iPhone 9 bao nhiêu tiền

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Tìm hiểu iPhone 9 bao nhiêu tiền sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn sản phẩm sắp ra mắt của gia đình nhà Táo có mức giá như thế nào?

Bạn biết không theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì trong thời gian tới gia đình nhà Táo khuyết sẽ cho ra đời 3 mẫu iPhone 9. Và chiếc iPhone 9 chính là sản phẩm được đông đảo khách hàng có nhu cầu tìm hiểu nhất. Vậy iPhone 9 bao nhiêu tiền? Những chia sẻ dưới đây hy vọng rằng sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời chính xác nhất cho bản thân của mình.

Tìm hiểu iPhone 9 bao nhiêu tiền?

Với câu hỏi iPhone 9 bao nhiêu tiền thì chúng ta có những thông tin như sau:

- Theo dự đoán thì iPhone 9 Plus sẽ có giá là 1000 USD.

- Cũng theo dự đoán thì iPhone 9 sẽ có giá là 700 USD.

Khám phá iPhone 9

Sau khi đã biết iPhone 9 bao nhiêu tiền thì việc tìm hiểu và khám phá iPhone 9 cũng là điều mà rất nhiều khách hàng băn khoăn thắc mắc. Theo đó thì sản phẩm iPhone 9 sẽ có màn hình LCD với 6.1 inch đồng thời thiết kế tai thỏ nhỏ gọn. Thoạt nhìn sẽ tương tự như là chiếc iPhone X và ngoài ra còn có sự tích hợp với công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D và FACE ID. Cũng theo như chia sẻ thì mặt lưng của iPhone 9 còn đ��ợc làm bằng chất liệu cứng. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp tạo khả năng sạc không dây cho chiếc iPhone mới.

Ngoài ra thì màn hình của iPhone 9 còn được dự đoán rằng sẽ có thêm lớp màng cảm biến mỏng vô cùng bí ẩn. Và do đó rất có thể gia đình nhà Táo sẽ tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình của chiếc điện thoại iPhone này. Đồng thời thì chiếc iPhone 9 còn có viền mỏng mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Màu sắc của iPhone 9 như thế nào

Cũng theo như những nguồn tin được đưa ra thì chiếc iPhone 9 hiện đang được đội ngũ kỹ sư của gia đình nhà Táo khuyết thử nghiệm với những tùy chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Đen, Xám, Đỏ, Xanh dương, Vàng, Cam và cuối cùng là Hồng. Điều này sẽ giúp mang đến sự chọn lựa đa dạng hơn cho khách hàng so với những chiếc iPhone của thế hệ cũ.

Bởi lẽ những màu sắc này chỉ có trên iPhone 9 còn đối với những chiếc iPhone cũ chỉ có những màu truyền thống như là trắng, xám hoặc đen. Cũng chính vì lẽ đó thì dù cho iPhone 9 có mức giá bán như thế nào đi chăng nữa vẫn có nhiều lợi thế hơn.

Những thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc iPhone 9 cũng như iPhone 9 bao nhiêu tiền. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn thắc mắc liên quan bạn có thể xem thêm các bài viết khác từ Huy Phong để hiểu rõ hơn nhé!

Xem thêm: Những tính năng thú vị mong chờ sẽ xuất hiện trên iPhone 9 Apple

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat