Những tính năng thú vị mong chờ sẽ xuất hiện trên iPhone 9 Apple

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

 

Có thể thấy rõ rằng iPhone 9 Apple sẽ chuẩn bị xuất hiện trong mùa thu năm nay và mang đến nhiều tính năng hấp dẫn thu hút người tiêu dùng.

iPhone 9 Apple ra đời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ưu điểm thông minh vượt trội cho người tiêu dùng. Đồng thời thiết kế của sản phẩm cũng vô cùng gọn gàng vì có màn hình tràn cạnh, có notch tai thỏ kèm theo máy quét khuôn mặt 3D. Chưa dừng lại ở đó siêu phẩm lần này còn được hỗ trợ sạc không dây đầy ưu điểm. Tất cả những điều này sẽ được trình bày trong nội dung bài viết sau. Cùng tham khảo ngay thôi nào!

Thiết kế màn hình tràn cạnh iPhone 9 Apple

Đầu tiên có thể thấy rõ ràng iPhone 9 Apple sẽ có thiết kế với màn hình tràn cạnh với cả notch tai thỏ ở viền cạnh trên của máy. Sự xuất hiện của thiết kế này giúp mang đến vẻ đẹp tinh tế và đầy thông minh cho sản phẩm. Đồng thời siêu phẩm này cũng được dùng màn hình LCD thay vì màn hình OLED như là iPhone X.

Màn hình iPhone 9 Apple siêu sáng

Tiếp đến iPhone 9 Apple còn sở hữu công nghệ màn hình Full Active của JDI với sự uốn cong nhẹ và viền cạnh cũng đẹp vô cùng. Chính vì lẽ đó khiến cho chiếc iPhone 9 trở nên thon gọn và tinh tế hơn rất nhiều.

Tuy nhiên cũng có một tin đồn thú vị khác đối với si��u phẩm iPhone 9 lần này đó là màn hình sẽ không được hỗ trợ 3D Touch. Bởi vì nếu như màn hình có thêm lớp cảm ứng 3D này sẽ khiến giá cao hơn, vì vậy Apple đang có kế hoạch để loại bỏ tính năng này.

Bảo mật face ID iPhone 9 Apple

Tiếp theo nói về tính năng bảo mật face ID của iPhone 9 Apple đó là để thay thế Touch ID. Ở đây nó được sử dụng một loạt những camera với cảm biến giúp quét khuôn mặt 3D từ người dùng. Chưa dừng lại ở đó thì tính năng này còn giúp sản phẩm tạo nên nhiều hình hoạt hình 3D vô cùng ngộ nghĩnh.

Nhiều màu sắc iPhone 9 Apple

Cuối cùng khi nói về iPhone 9 Apple thì chúng ta có thông tin đáng chú ý đó là các kỹ sư của Apple hiện đang thử nghiệm những màu sắc như là trắng, đen, xám, đỏ, xanh dương, vàng, cam và hồng cho siêu phẩm Apple lần này. Tuy nhiên đây chỉ là thử nghiệm và đến khi ra đời sẽ có thể bị cắt giảm đi.

Bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về iPhone 9 Apple. Hãy đón xem các bài viết khác từ Huy Phong để lại có thêm nhiều thông tin thú vị đối với siêu phẩm lần này của đại gia đình nhà Táo khuyết!

Xem thêm: Khám phá iPhone 9 ra mắt sắp đến có gì hấp dẫn

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat