iPhone 15 Pro sẽ có màu xanh và xám Titanium, không có màu vàng

Ngày: 25/08/2023 lúc 16:41PM

Các mẫu iPhone 15 Pro dự kiến ​​lần đầu tiên sẽ có khung titan thay vì khung thép không gỉ và với việc hoán đổi chất liệu, Apple cũng đang tập trung vào màu sắc mới.

Trở lại tháng 7, Theo Unknownz21 để tiết lộ màu xanh đậm mới mà Apple dự định sử dụng cho ‌iPhone 15 Pro‌ và vào thời điểm đó,  Apple đang thử nghiệm màu xám bạc và màu đen không gian. . 9to5Mac hôm nay cho biết họ cũng đã nghe nói rằng Apple sẽ giới thiệu một màu xanh đậm mới, cùng với màu bạc, đen không gian và màu titan tự nhiên.

Màu đỏ sẫm mà 9to5Mac đề xuất mà chúng ta sẽ thấy cho ‌iPhone 15 Pro‌ hóa ra là không chính xác, vì Apple chỉ cung cấp các tùy chọn tông màu lạnh này. Apple cũng không có kế hoạch bán ‌iPhone 15 Pro‌ hoặc Pro Max màu vàng trong năm nay.

Vàng từ lâu đã là một trong những màu mà Apple cung cấp cho iPhone Pro do màu này phổ biến ở những nơi như Trung Quốc.

Theo 9to5Mac , các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ có các màu đen, xanh lá cây, xanh dương, vàng và hồng, đây là những màu mà chúng ta đã thấy được đồn đại trước đây.

Chúng ta sẽ có cái nhìn đầu tiên về các tùy chọn màu sắc cho dòng ‌iPhone 15‌ vào tháng 9, với những tin đồn cho thấy Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào thứ Ba, ngày 12 tháng 9.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat