iPad Wifi 32gb New 2018 mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng

Ngày: 23/04/2021 lúc 15:45PM

 

iPad Wifi 32gb New 2018 chính hãng chính là sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời đấy thú vị cùng người dùng.

Gia đinh nhà Táo khuyết cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thông minh không chỉ có iPhone mà iPad cũng được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Đặc biệt sự ra đời của iPad Wifi 32gb New 2018 được yêu thích bởi nhiều đột phá mới về thiết kế, về cấu hình, hiệu năng và camera... Nhưng chọn mua iPad Wifi 32gb New 2018 ở đâu đảm bảo chính hãng chính là thắc mắc chung của nhiều khách hàng hiện nay. Vậy thì những chia sẻ từ bài viết dưới đây chúng tôi mong rằng sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất về vấn đề này!

iPad Wifi 32gb New 2018 mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng

Mua iPad Wifi 32gb New 2018 ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

Nói về địa chỉ cung cấp iPad Wifi 32gb New 2018 thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi và giá tốt. Hiện tại Huy Phong Mobile tự hào chính là địa chỉ uy tín chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể an tâm 100% khi chọn mua sản phẩm iPad Wifi 32gb New 2018 ở đây bởi vì:

- Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành và cả hướng dẫn sử dụng sản phẩm chi tiết.

- Sản phẩm đảm bảo còn nguyên tem, nguyên kiện.

- Huy Phong hỗ trợ giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh chóng.

- Mức giá đưa ra tốt nh��t thị trường đồng thời thường xuyên đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng của mình theo từng thời điểm khác nhau.

- Trong quá trình mua hàng và sử dụng nếu có bất cứ vấn đề hay thắc mắc gì bạn đều được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm tại Huy Phong Mobile còn luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc cùng bạn trong thời gian sớm nhất.

- Bạn sẽ hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm, thái độ, quy trình làm việc chuyên nghiệp cũng như dịch vụ tại cửa hàng Huy Phong của chúng tôi.

Một số ưu điểm của iPad Wifi 32gb New 2018 chính hãng mang đến cùng người dùng

iPad Wifi 32gb New 2018 mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng

1. Sở hữu thần thái tuyệt vời

Ưu điểm đầu tiên của iPad Wifi 32gb New 2018 đó chính là nó được thiết kế tương tự như là dòng sản phẩm tiền nhiệm với chất liệu nguyên khối cao cấp và cạnh được bo cong mềm mại. Khi cầm vào thì chúng ta sẽ thấy được cảm giác chắc tay và thoải mái vô cùng. Đặc biệt tất cả các chi tiết đều được gia công tỉ mỉ và tinh tế mà bất cứ ai khi nhìn vào đều cảm thấy thực sự hài lòng bởi vẻ đẹp mà nó mang đến.

2. Hướng nhiều đến môi trường giáo dục

Tiếp đến nói về dòng iPad Wifi 32gb New 2018 chính hãng thì nó được hướng đến môi trường giáo dục đầy tiềm năng. Với nhiều ứng dụng, phần mềm tuyệt vời dành cho môi trường giáo dục.

3. Sở hữu màn hình đầy sống động và rực rỡ

Một ưu điểm tiếp theo của iPad Wifi 32gb New 2018 chính hãng nữa đó chính là nó được Apple trang bị cho màn hình Retina LCD với độ phân giải 2048 x 1536 pixels. Vì vậy bạn sẽ thấy được khả năng hiển thị hình ảnh đầy sắc nét, ấn tượng và độ chân thực cũng cao và tone màu rực rỡ. Với kích thước màn hình rộng lớn còn góp phần hỗ trợ cho các nhu cầu làm việc, học tập và giải trí đều vô cùng tiện lợi.

4. Có hiệu năng vượt trội

Sản phẩm iPad 2018 của chúng ta sở hữu chip Apple A10 Fusion trên nền tảng IOS 11.3 vì vậy mang đến 4 nhân xử lý với tốc độ đạt 2.3GHz vì vậy nó có thể đáp ứng mọi tác vụ một cách trơn tru và mượt mà đầy mạnh mẽ.

iPad Wifi 32gb New 2018 mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng

5. Camera chất lượng

Dòng iPad Wifi 32gb New 2018 sở hữu camera với độ phân giải là 8MP và khẩu độ là f/2.4 với kích thước pixel 1.12 µm đồng thời có các tính năng tự động lấy nét và chống rung điện tử. Nhờ vào ưu điểm này sẽ giúp mang lại cùng người dùng nhiều pic ảnh đẹp và chi tiết và ấn tượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera mặt trước của sản phẩm đạt 1.2MP mang đến chất lượng hình ảnh tốt và màu sắc hài hòa để bạn có thể thoải mái selfie cũng như gọi video call hiệu quả.

6. Pin thỏa sức cho cả ngày dài trải nghiệm

Dòng iPad Wifi 32gb New 2018 của chúng ta được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi vì nó có khả năng dùng lâu bởi được trang bị viên pin có dung lượng lớn. Theo đó nó có thể đáp ứng được thời gian sử dụng là 10 giờ đồng hồ liên tục giúp bạn sẽ sàng trong việc chiến đấu suốt cả ngày dài vẫn không lo bị hết pin giữa chừng.

7. Touch ID an toàn

Nhờ Touch ID với thế hệ mới sẽ giúp cho việc bảo vệ iPad Wifi 32gb New 2018 an toàn vô cùng.

Mong rằng dựa vào những chia sẻ được đưa ra từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm iPad Wifi 32gb New 2018 cũng như biết địa điểm để mua được sản phẩm chính hãng. Với những câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn đừng ngần ngại vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn và chia sẻ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của chúng tôi bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat