Giới Thiệu Huy Phong Mobile - Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Uy Tín Hàng Đầu

Ngày: 29/08/2020 lúc 21:47PM

 

Ra đời từ năm 2007 đến nay Huy Phong Mobile vinh hạnh chính là một trong số những nhà phân phối ĐTDT uy tín đầu tiên tại TP.HCM. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với uy tín chúng tôi đã tạo ra được nhiều những lợi thế, ưu điểm vượt trội mang đến sự hài lòng và thoải mãn tuyệt đối cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của mình.

Tổng quan về Huy Phong Mobile

Đến với thị trường điện thoại di động Huy Phong Mobile luôn cạnh tranh bằng sự uy tín với sản phẩm mới, giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi dành cho khách hàng của mình. Cũng chính vì lẽ đó từ một cửa hàng chuyên iPhone và iPad Huy Phong đã ngày càng phát triển mở rộng kinh doanh các sản phẩm của Apple như là bao da cùng phụ kiện thông minh công nghệ mới.

Đến năm 2012 thì Huy Phong Mobile đã trở thành đơn vị cung cấp thêm nhiều sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung, Xiaomi... Do đó tiếp tục nhận được sự yêu thích và trở thành một trong những cửa hàng điện thoại uy tín TPHCM. Huy Phong Mobile còn cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp uy tín để đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Cho đến hiện tại chúng tôi đã có 5 chi nhánh với tương lai sẽ tiếp tục mở rộng:

► 369 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, HCM

► 400 Minh Phụng, P.9, Q.11, HCM

► 46 Đường Số 10, P13, Q6, HCM

► 897 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5 HCM

► 219 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, HCM

Những điều đặc biệt chỉ có ở Huy Phong Mobile

Về sản phẩm kinh doanh

- Cung cấp tất cả những sản phẩm chính hãng của thương hiệu Apple như là: iPhone, iPad, Watch, Mac và cả những sản phẩm Samsung cùng với phụ Kiện Xiaomi.

- Cung cấp những máy cũ còn zin với chất lượng tốt và được kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

- Cung cấp nhiều phụ kiện mới, nổi bật khác như: Phụ Kiện Apple Watch, Củ Sạc - Sạc Không Dây, Cáp Sạc - Đầu Chuyển, Pin - Sạc Dự Phòng - Ốp Sạc, Tai Nghe - Tai Nghe Không Dây, Loa Không Dây - Tv Box, Bàn Phím - Gậy Chụp Ảnh, Tb.Lưu Trữ - Đ.C Công Nghệ, Túi Đeo - Bao Da - Sim Ghép, Phụ Kiện Công Nghệ Xiaomi , Vòng Đeo Tay Thông Minh.

- Cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, unlock điện thoại tất cả các thế hệ.

Về những ưu điểm dịch vụ nổi bật

Đến với Huy Phong Mobile quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối về những đặc điểm nổi bật mà chúng tôi mang đến đó là:

- Đảm bảo cung cấp sản phẩm điện thoại chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành theo quy định. Đồng thời quý khách còn được test máy, được tư vấn kỹ càng trước khi mua.

- Đảm bảo mức giá đưa ra tốt nhất thị trường.

- Nhiều sản phẩm mới ĐỘC QUYỀN chỉ có tại Huy Phong.

- Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình ưu đãi độc đáo dành cho quý khách theo từng thời điểm, nhiều mini game với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

- Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% và thủ tục nhanh chóng, đơn giản, lấy liền.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc tiên tiến đảm bảo quá trình sửa chữa điện thoại nhanh chóng và hiệu quả.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp tư vấn giải đáp tất cả những thắc mắc từ đó khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

Về chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm

 Trong thời gian sử dụng những sản phẩm của Huy Phong Mobile nếu có bất cứ trục trặc về kỹ thuật hoặc do lỗi người dùng quý khách hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc trung tâm bảo hành của chúng tôi đều được trợ giúp:

- Thời gian giải quyết khiếu nại tối đa là 3 ngày kể từ khi nhận đơn khiếu nại của quý khách.

- Sẽ thương lượng nếu có trường hợp ngoại lệ đảm bảo làm hài lòng yêu cầu của quý khách.

- Thời gian nhận bảo hành: Từ 11 giờ  đến 17 giờ (trừ chủ nhật và ngày lễ).

- Thời gian xử lý bảo hành: Từ 3 ngày đến 15 ngày.

- Thời hạn bảo hành:

  • Bảo hành 12 tháng theo chính sách của hãng sản xuất.
  • Nếu máy mới 100%: Bảo hành 12 tháng, đổi mới 3 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.
  • Nếu máy cũ: Bảo hành 3 tháng, đổi máy 3 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.
  • Phụ kiện kèm theo máy (sạc, cáp, tai nghe) được bảo hành 30 ngày.
  • Miễn phí cài đặt ứng dụng, nâng cấp máy trong suốt thời gian bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo phiếu bảo hành

Về chính sách vận chuyển và giao nhận

- Huy Phong Mobile hỗ trợ giao hàng toàn quốc với hình thức thanh toán linh hoạt theo nhu cầu của quý khách.

- Hóa đơn trên 500.000đ quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành (Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp) TP Hồ Chí Mính ngay trong ngày.

- Với những khách hàng ở xa hoặc ở địa phương phác Huy Phong hỗ trợ giao hàng ngay sau từ 24 đến 72h đối với sản phẩm bán sẵn hoặc sau từ 7 đến 10 ngày đối với sản phẩm đặt mua.

- Phí giao hàng tùy theo khoảng cách vận chuyển.

- Đặc biệt Huy Phong sẽ hỗ trợ FREE phí vận chuyển TOÀN QUỐC cho khách hàng có đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ.

- Với những khách hàng mua trong dịp lễ tết hoặc do những điều kiện khách quan như thời tiết xấu, phương tiện hỏng... Huy Phong sẽ thương lượng với quý khách nhằm đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm.

- Với những đơn hàng số lượng nhiều sẽ có nhiều ưu đãi dành cho quý khách.

Huy Phong Mobile tự hào và mời bạn ghé đến trực tiếp những cửa hàng và chi nhánh của chúng tôi hoặc vào website: http://www.iservice.vn để được mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với tiêu chí luôn mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho quý khách Huy Phong sẽ liên tục cập nhật nhiều sản phẩm hot cùng giá tốt để phục vụ cùng quý khách. Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng của quý khách trong suốt thời gian qua và chúng tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa để phục vụ tối đa yêu cầu mà quý khách đưa ra.

Nếu còn muốn biết thêm bất cứ thông tin hoặc yêu cầu gì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau:

Thông tin liên hệ:

- Website: http://www.iservice.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/Huy-Phong-Mobile-1705280069781366/

- Hotline: 0122.2222.163

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat