Đặt Mua iPhone X Nhận Ngay Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn Tại Huy Phong

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập và ra mắt chiếc iPhone đầu tiên trên thế giới của Apple. Tháng 9 vừa qua Apple đã cho ra mắt bộ ba siêu phẩm iPhone gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X.

Hiện tại bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã được bán ra chính thức ở các đại lý bán lẽ tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên chiếc iPhone X dự kiến đến đầu tháng 11 mới có mặt trên thị trường. Vì thế không để khách hàng chờ đợi lâu, tại cửa hàng Huy Phong Mobile hỗ trợ khách hàng đặt mua iphone x kèm nhiều quà tặng có giá trị khác chỉ với 1 triệu đồng. Hãy cùng điểm sơ qua xem chiếc iPhone X có gì nổi bật và những quà tặng khi đặt mua iPhone X tại Huy Phong Mobile.

Hình ảnh chiếc iPhone X thiết kế hoàn toàn mới

Những điểm nổi bật của chiếc iPhone X

Tại buổi sự kiện, theo Apple công bố cả ba sản phẩm này đều sử dụng chung bộ não là Chip Apple A11 Bionic với cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên về thiết kế thì iPhone 8 và iPhone 8 Plus có kiểu dáng khá giống với bộ đôi tiền nhiệm iPhone 7 và iPhone 7 Plus trước đó, riêng chiếc điện thoại iPhone X thì có kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới. Với thiết kế màn hình không viền, sử dụng công nghệ màn hình OLED đây là công nghệ lần đầu tiên Apple áp dụng cho chiếc iPhone của mình.

Công nghệ màn hình OLED trên iPhone X

Xem thêm: Mua iPhone X Phiên Bản 64 256GB Hỗ Trợ Trả Góp 0% Lãi Suất​

Sử dụng bảo mật cảm biến Face ID thay thế cho cảm biến vân tay Touch ID trên các dòng iPhone tiền nhiệm. Với bộ xử lý Chip Apple A11 Bionic được chia làm hai phần, một phần gồm hai lõi tốc độ cao và một phần gồm 4 lõi tiết kiệm điện giúp GPU cải thiện đến 30% so với chip A10 trước đó. Hỗ trợ tính năng mới sạc không dây giúp cải thiện tối đa tốc độ sạc cho chiếc iPhone X (sạc 50% chỉ trong 30 phút).

Cảm biến khuôn mặt trên iPhone X

Camera cũng là điểm mấu chốt khá quan trọng với cụm camera kép độ phân giải 12 MP khẩu độ f/1.8 và f/2.8, một tính năng mới thu hút người dùng đó là “Portrait Lighting”. Ngoài ra ở Camera này còn hỗ trợ tính năng quay phim 4K ở tốc độ 60 fps và Full HD là 240 fps.

Camera trên chiếc iPhone X

Xem thêm: Mua iPhone 8 8 Plus 64 256GB Trả Góp 0% Lãi Suất Tại Huy Phong​

Khuyến mãi khi đặt mua iPhone X tại Huy Phong?

Huy Phong Mobile một trong những nơi đáng tin cậy để mua iPhone, iPad tại TPHCM. Hiện tại cửa hàng Huy Phong Mobile ưu đãi khách hàng với chương trình đặt mua iphone x chỉ với 1 triệu đồng bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi quà tặng như:

  • Cân sức khỏe thông minh Xiaomi
  • Miếng dán cường lực
  • Giảm 2 triệu khi mua Apple Watch
  • Giảm 15% khi mua ốp lưng bao da
  • Giảm 30% khi mua đế sạc không dây và chính sách bảo hành sản phẩm 1 đổi 1.

Xem thêm: Thị Trường iPhone Cũ Sôi Động Sau Khi Ra Mắt iPhone 8 Và iPhone 8 Plus

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat