Đánh Giá Dòng iPad 2018 - Dòng Máy Tính Bảng Đầy Ưu Điểm Từ Apple

Ngày: 24/04/2021 lúc 20:52PM

Có thể thấy rõ rằng vài năm nay với sự ra đời của nhiều sản phẩm smartphone thông minh với nhiều tính năng vượt trội thì những chiếc máy tính bảng đã bị sợ “ghẻ lạnh”, “thờ ơ” của nhiều khách hàng. Thế nhưng bất chấp điều này gia đình nhà Táo vẫn nỗ lực cải tiến không ngừng để cho ra đời dòng iPad 2018 với nhiều những tính năng và ưu điểm vượt trội. Thực sự chiếc iPad 2018 ra đời đã trở thành món quà đốn gục trái tim của tín đồ máy tính bảng. Để giúp bạn có thêm được cái nhìn chính xác về dòng siêu phẩm iPad 2018 hãy cùng tham khảo bài viết sau.

Đối với mặt thiết kế iPad 2018

Với nhiều khách hàng thân thiết của đại gia đình nhà Táo thì chắc chắn rằng trong nhiều năm nay nhiều khách hàng hầu như đã quen thuộc với phong cách thiết kế của những dòng iPad trước đó. Tuy nhiên dòng iPad 2018 ra đời đã mang đến nhiều ưu điểm, tính năng tuyệt vời cho người dùng. Đây chính là dòng iPad thế hệ thứ 6 và nó có bề mặt vỏ nhôm với màn hình trắng thoạt nhìn tương tự so với các phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên khi trực tiếp sờ và trải nghiệm chúng ta sẽ thấy rằng nó có nhiều điểm khác biệt độc đáo tuyệt vời.

iPad 2018 dòng ipad đáng mua nhất năm 2018

iPad 2018 dòng ipad đáng mua nhất năm 2018

Ngoài ra thì màu sắc của iPad cũng khá đơn giản bao gồm những gam màu quen thuộc là vàng, bạc và xám. Tuy nhiên 3 gam màu này vẫn luôn giúp mang đến vẻ đẹp về sự tinh tế và sang trọng cho dòng siêu phẩm này. Bên cạnh đó khi nói về thiết kế của iPad 2018 thì chúng ta vẫn phải kể đến những cách bố trí của sản phẩm vẫn được giữ nguyên như cũ tức từ nút điều chỉnh âm lượng đến cổng Lightning, loa, nút, nút nguồn, nút Home tích hợp quét dấu vân tay TouchID. Và một điều được nhiều khách hàng cảm thấy may mắn đó là giác cắm tai nghe 3.5mm vẫn còn giữ được trên iPad 2018 này.

Đối với bút Apple Pencil iPad 2018

Tiếp đến một điều quan trọng giúp cho siêu phẩm iPad 2018 được nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích, được giới chuyyên môn đánh giá cao đó là vì nó có hỗ trợ bút Apple Pencil. Vì cây bút này được cho là độc quyền của dòng iPad Pro mà thôi (nhưng chúng ta vẫn phải chi thêm tiền để mua bút chứ không phải được khuyến mãi kèm theo bạn nhé).

Điều tuyệt vời mà gia đình nhà Táo đã mang lại cho dòng iPad 2018 này với chiếc bút Apple Pencil đó là: chỉnh sửa được các ghi chú và vẽ phác thảo hay đánh dấu tài liệu dễ dàng. Chính điều này đã giúp cho iPad 2018 trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời cho những bạn sinh viên hoặc những nghệ sỹ chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng với chiếc bút này sẽ giúp thực sự có được nhiêu tính năng quan trọng khi sử dụng đó.

Đối với màn hình iPad 2018

Tiếp đến với dòng iPad 2018 thì màn hình của nó tuy rằng không có sự khác biệt gì so với những mẫu iPad cũ thế nhưng vẫn hỗ trợ được nhiều ưu điểm, tính năng cho người sử dụng. Nhất là đối với những người dùng muốn đọc báo, lướt web hay xem video nhiều thì chiếc iPad này thực sự là món quà ngọt ngào mà bạn không nên bỏ qua.

Đối với chức năng, giao diện iPad 2018

Hiện tại thì dòng iPad 2018 này đã được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành mới nhất iOS 11.3. Với những ai đã thường xuyên sử dụng thiết bị iOS này thì giao diện trên máy cơ bản sẽ quá quen thuộc và dễ dàng vì giao diện được sắp xếp tương đối đơn giản, khoa học.

Đây cũng chính là một ưu điểm từ Apple được giới công nghệ đánh giá cao so với những đối thủ của nó. Những ứng dụng trên thiết bị của chiếc iPad này đã được tối ưu để phù hợp với kích thước của màn hình lớn giúp hiển thị toàn bộ màn hình. So với những đối thủ cạnh tranh thì Android không thể nào thực hiện được chức năng cơ bản này.

Ngoài ra với những ai đã tìm hiểu về trải nghiệm của iPad Pro thì chúng ta cũng đều cảm nhận rằng dòng iPad 2018 cũng không có sự khác biệt nhiều so với mẫu iPad Pro. Chỉ duy nhất nó không hỗ trợ được chế độ xem side-by-side nếu sử dụng hai ứng dụng của bên thứ ba mà thôi.

iPad 2018 iPad Pro 10.5 Kẻ 8 Lạng Người Nửa Cân

iPad 2018 iPad Pro 10.5 Kẻ 8 Lạng Người Nửa Cân

Đối với bộ nhớ và bộ xử lý iPad 2018

Tiếp đến thì chiếc iPad 2018 còn nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng vì nó có bộ nhớ và bộ xử lý thông minh. Ở bên trong chiếc iPad của chúng ta đã được trang bị chip xử lý A10 Fusion 4 nhân cùng tốc độ lên đến 2.3GHz tương tự như dòng iPhone 7. Điều này mang đến tốc độ truy cập đáng kinh ngạc cho người sử dụng, đảm bảo rằng bạn sẽ thấy rằng tốc độ này trơn tru, nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều. Ấn tượng hơn cả thì dòng iPad 2018 này còn mang đến tính năng chơi game vượt trội, bạn có thể thoải mái chơi nhiều trò khác nhau.

Đối với camera iPad 2018

Từ trước đến giờ thì dòng sản phẩm iPad chưa bao giờ được giới chuyên môn cũng như người dùng đánh giá cao về chất lượng ảnh chụp hay video. Và với iPad 2018 này thì hiệu suất camera cũng ở mức trung bình cho mọi điều kiện chụp. Độ cảm biến của nó là 8MP với ống kính khẩu độ hẹp f/2.4 và camera sefile chất lượng 1.2MP. Tuy nhiên bù lại thì chúng ta nhanh chóng chia sẻ hình ảnh, video lên mạng xã hội hơn.

Đối với pin iPad 2018

Mặc dù có rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời thế nhưng cũng phải nhận xét rằng chiếc iPad 2018 lại có nhược điểm lớn đó là việc sạc pin hơi lâu. Nếu như bắt đầu sạc từ 1% pin thì phải mất đến 5 giờ mới có thể sạc đầy được 100% pin. Vì vậy bạn nên sạc từ lúc buổi tối để không tốn nhiều thời gian cho việc chờ pin đầy của mình.

Kết luận

Cuối cùng mẫu iPad 2018 chính là một siêu phẩm thông minh và tuyệt vời vì nó có giá cả hợp lý kèm theo nhiều tiện ích về hiệu suất cũng như có đi kèm bút Apple Pencil. Nếu như bạn muốn mua iPad 2018 hoặc muốn mua các dòng iPhone, iphone 8 đỏ trả góp thì hãy đến với Huy Phong Mobile. Tại đây bạn sẽ được tư vấn, giải đáp tận tình tất cả những thắc mắc để chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân mình.

XEM THÊM: Bạn Sẽ Mua Ngay Chiếc iPhone 8 Đỏ Trả Góp Khi Biết Những Điều Thú Vị Này

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat