Chính thức ra mắt Beats Studio Buds + Mang lại hiệu suất được cải thiện và tùy chọn thiết kế trong suốt

Ngày: 18/05/2023 lúc 12:24PM

Sau gần hai tháng rò rỉ, tai nghe Beats Studio Buds + hiện đã chính thức ra mắt, thương hiệu âm thanh của Apple tiết lộ hiệu suất được cải thiện và một số lựa chọn màu sắc mới so với Beats Studio Buds ban đầu, bao gồm cả tùy chọn Trong suốt bắt mắt .

 
Beats Studio Buds + mang đến những cải tiến để phù hợp, Khử tiếng ồn chủ động (ANC), Chế độ trong suốt, micrô, thời lượng pin, v.v.
 
Thay đổi rõ ràng nhất đối với Beats Studio Buds + là giao diện tổng thể, với tùy chọn màu trong suốt mới nổi bật cùng với tùy chọn Đen với các điểm nhấn Vàng và tùy chọn NgàThiết kế trong suốt là điểm nhấn , mặc dù hình thức cụ thể hơi khác ngoài màu sắc mới, Studio Buds + về cơ bản giống với Studio Buds ban đầu, nhưng Beats cho biết 95% bộ phận bên trong là hoàn toàn mới bao gồm micrô lớn hơn gấp 3 lần để thu âm thanh được cải thiện cũng như thiết kế cổng mic và lỗ thông hơi hoàn toàn mới. Giống như mẫu trước đó, Studio Buds + bao gồm khả năng chống mồ hôi và nước IPX4 để chịu được thời tiết và tập luyện.

 
Khi phù hợp, Studio Buds + cũng cung cấp các cải tiến ở đó với tùy chọn nút tai cực nhỏ mới kết hợp với các kích thước nhỏ, trung bình và lớn hiện có để phù hợp với nhiều loại tai hơn với khả năng bịt kín tốt hơn.

Nút "b" đa chức năng trên mỗi củ tai đã được thiết kế lại để giảm các lần bấm nhầm và mang lại cảm giác chắc chắn hơn. Nút này tiếp tục cung cấp các điều khiển phương tiện tiêu chuẩn trong đó một lần nhấn sẽ xử lý phát/tạm dừng, nhấn hai lần sẽ bỏ qua về phía trước và nhấn ba lần để bỏ qua.

 

Chức năng nhấn và giữ cho phép bạn chuyển đổi giữa chế độ ANC và Độ trong suốt, nhưng nó cũng có thể được định cấu hình để kích hoạt trợ lý giọng nói hoặc điều chỉnh tăng giảm âm lượng. Chức năng xử lý cuộc gọi cũng có thể được tùy chỉnh để yêu cầu một hoặc hai lần nhấn để kết thúc cuộc gọi.

Ngoài ANC và Transparency, Beats Studio Buds + cũng hỗ trợ nội dung Spatial Audio trên Apple Music , mặc dù chúng không bao gồm chức năng theo dõi chuyển động đầu có trên Beats Fit Pro và một số mẫu AirPods.

Thay vì sử dụng chip H1 hoặc H2 của Apple, Beats Studio Buds + sử dụng "Nền tảng độc quyền Beats" thế hệ thứ hai tùy chỉnh cung cấp nhiều tính năng giống như chip của Apple như "Hey Siri" và hỗ trợ Find My, chuyển đổi thiết bị tự động qua iCloud và hơn thế nữa, đồng thời cung cấp các tính năng tương tự trên Android như ‌Find My‌ Device, ghép nối một chạm và ghép nối tự động với tất cả các thiết bị được liên kết với cùng một tài khoản Google.

Với thiết kế lỗ thông hơi được sửa đổi và quá trình xử lý ANC hiện được tích hợp trên chipset chính, Studio Buds + có ANC tốt hơn tới 1,6 lần so với mẫu trước đó và hiệu suất Độ trong suốt tốt hơn tới 2 lần, tính năng hiệu chỉnh phát lại, cố gắng loại bỏ các tạo tác âm thanh còn sót lại có thể được đưa vào bằng xử lý ANC hoặc Độ trong suốt. Micrô phản hồi và bộ lọc thứ cấp phân tích dữ liệu âm thanh với tốc độ lên tới 50.000 lần mỗi giây để đảm bảo độ chính xác khi phát lại.

 

Các cải tiến bổ sung đối với hiệu suất giọng nói tập trung vào khử tiếng ồn và nhắm mục tiêu bằng giọng nói để đảm bảo lời nói dễ hiểu nhất có thể, trong khi micrô lớn hơn mang lại tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm cao hơn với độ nhạy cao hơn. Công nghệ máy học được sử dụng để đào tạo hệ thống trong nhiều môi trường ồn ào khác nhau nhằm thu được giọng nói tối ưu.

Thời lượng pin tăng đáng kể trong Studio Buds +, với tai nghe nhét tai cung cấp thời lượng pin lên đến 9 giờ khi tắt ANC và Transparency và hộp đựng cung cấp thêm 27 giờ cho tổng thời lượng pin 36 giờ, 50% tăng so với Studio Buds ban đầu. Khi bật ANC hoặc Độ trong suốt, bạn sẽ có 6 giờ sử dụng tai nghe trong một lần sạc, với 18 giờ bổ sung có sẵn từ hộp sạc.

Giống như Studio Buds ban đầu, hộp đựng dành cho kiểu máy mới sạc qua USB-C và không hỗ trợ sạc không dây, đồng thời bao gồm một cáp USB-C đến USB-C nhỏ. Cả ba màu của Beats Studio Buds + sẽ chính thức được bán ra hôm nay tại Hoa Kỳ

 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat