Cần kiểm tra gì trước khi mua iPhone X cũ TPHCM

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

 

Bạn đang có ý định mua iPhone X cũ TPHCM nhưng lại không biết nên kiểm tra gì trước khi mua để đảm bảo sản phẩm chất lượng và chính hãng.

iPhone X chính là mẫu điện thoại tuyệt vời ��ược đông đảo khách hàng yêu thích, chọn lựa và đánh giá cao về trải nghiệm mà nó mang lại. Nhưng nếu như bạn không thể mua iPhone X mới thì vẫn hoàn toàn có thể chọn iPhone X cũ TPHCM với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm chính hãng. Và bạn cần phải tham khảo thật nhiều những thông tin để có thể mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và mức giá phải chăng. Thông tin từ bài viết dưới đây mong rằng sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất!

Cần kiểm tra gì trước khi mua iPhone X cũ TPHCM

Cần kiểm tra gì trước khi mua iPhone X cũ TPHCM

Thứ nhất: Về hình thức máy

Trước khi mua iPhone X cũ TPHCM thì bạn cần phải tìm hiểu về hình thức máy như thế nào. Và quan trọng đó chính là 4 góc viền thử nó có bị bóp méo hay là bị trầy xước gì hay không. Ngoài ra cũng cần phải kiểm tra xem các đường ghép nối và cổng sạc hay jack cắm tai nghe như thế nào.

Thứ hai: Check lại màn hình cảm ứng

Bạn hãy đặt ngón tay vào biểu tượng bất kỳ nào trên màn hình rồi sau đó đưa chúng vào trạng thái di chuyển. Hãy nhấn giữ biểu tượng tượng này rồi di chuyển nó trên bề mặt màn hình của chiếc iPhone từ trái qua phải, từ trên xuống dưới. Nếu như bạn thấy đến một vị trí nào đó mà biểu tượng này dừng lại thì nó có thể đang bị vấn đề tại điểm đó.

Thứ ba: Cần kiểm tra số iMei và phiên bản iPhone

Tiếp đến khi mua iPhone X cũ TPHCM thì bạn cũng cần phải kiểm tra về số iMei cùng với phiên bản iPhone nhằm hạn chế iPhone bị thay vỏ và không bị thay thế những chi tiết bên trong.

Bạn chỉ cần kiểm tra số iMei ở vỏ sau của máy rồi bật check số iMei bên trong máy nhằm xem thử nó có trùng khớp hay không. Và bạn vào trang web check iMei để check xem sản phẩm có phải là hàng chính hãng không.

>>>Xem thêm: /collections/kho-may-cu/iphone-x-cu

Thứ tư: Kiểm tra tình trạng iCloud

Khi mua iPhone X cũ thì bạn cũng cần phải kiểm tra nó có bị khóa iCloud hay không. Điều này sẽ nhằm hạn chế tình trạng người mua sử dụng iPhone bị đánh cắp.

Thứ năm: Kiểm tra kết nối trên máy

Bạn tiến hành kiểm tra kết nối trên máy khi mua iPhone X cũ TPHCM bằng cách vào nghe, gọi và dùng wifi, camera, loa ngoài cũng như cảm biến vân tay... Cần phải đảm bảo rằng nó sẽ mang lại cùng người dùng trải nghiệm tốt khi sử dụng. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý nên kiểm tra bộ cảm ứng của máy nữa nhé.

Vậy nên mua iPhone X cũ TPHCM ở đâu giá rẻ chất lượng nhất?

Đồng thời bạn cũng cần phải biết địa chỉ bán iPhone X cũ TPHCM giá rẻ chất lượng để có thể an tâm khi chọn mua. Và hiện tại thì cửa hàng Huy Phong Mobile chính là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín chính hãng new 100% hoặc like new 99% của gia đình nhà Táo với đầy đủ giấy tờ nguồn gốc, giấy tờ xuất xứ và chế độ bảo hành.

Bạn còn được đội ngũ nhân viên hướng dẫn test máy kĩ càng. Với những khách hàng ở xa có thể mua sản phẩm thông qua hình thức đặt hàng online. Đội ngũ nhân viên còn luôn tận tình tư vấn và trợ giúp tất cả câu hỏi, thắc mắc mà quý khách đưa ra trong thời gian sớm nhất. Bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà chúng tôi mang đến.

Mong rằng chia sẻ từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những lưu ý cần biết khi mua iPhone X cũ TPHCM. Với những băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để nhận được chia sẻ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của chúng tôi!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat