Cách ghép nối bộ điều khiển Nintendo Switch N64 với thiết bị Apple

Ngày: 25/10/2023 lúc 11:19AM

Với việc phát hành iOS 17.1, iPadOS 17.1, macOS Sonoma 14.1 và tvOS 17.1, iPhone, iPad, Mac và Apple TV bao gồm hỗ trợ ghép nối bộ điều khiển Nintendo Switch N64. Hãy đọc để tìm hiểu làm thế nào nó được thực hiện.

Bộ điều khiển Nintendo Switch N64 1
Như nhiều người đam mê trò chơi Apple Arcade sẽ biết, các thiết bị di động của Apple và hộp giải mã Apple TV hỗ trợ ngay lập tức một số bộ điều khiển trò chơi phổ biến. Ví dụ: các thiết bị này đã hỗ trợ bộ điều khiển PlayStation 5 DualSense và Xbox Series X kể từ tháng 4 năm 2021 .

Với đợt cập nhật phần mềm mới nhất (tháng 10 năm 2023), Apple cũng đã bổ sung hỗ trợ cho bộ điều khiển Nintendo Switch N64, vì vậy nếu bạn có một trong những bộ điều khiển này thì cuối cùng bạn có thể chơi tốt hơn so với cách sử dụng điều khiển cảm ứng trên màn hình hoặc của bạn. ‌Apple TV‌ Điều khiển từ xa.

Các bước sau đây mô tả quá trình ghép nối bộ điều khiển N64 với thiết bị Apple của bạn. Nếu chưa, bạn sẽ cần cập nhật ‌ iPhone ‌/ ‌ iPad ‌ lên iOS 17.1/iPadOS 17.1 ( Cài đặt > Chung > Cập nhật phần mềm ), máy Mac của bạn lên maacOS Sonoma‌ 14.1 ( Cài đặt hệ thống -> Chung -> Cập nhật phần mềm ) hoặc ‌‌Apple TV‌‌ của bạn lên tvOS 17.1 ( Cài đặt -> Hệ thống -> Cập nhật phần mềm ).

Ghép nối Nintendo Switch N64 với iPhone, iPad, Mac, Apple TV

  • Mở Cài đặt của thiết bị Apple của bạn và điều hướng đến menu Bluetooth .
  • Nhấn và giữ Nút SYNC trong ít nhất một giây trên Bộ điều khiển Nintendo 64 mà bạn muốn ghép nối.
  • Trên thiết bị Apple của bạn, trong "Thiết bị khác", hãy nhấn vào bộ điều khiển N64 được phát hiện để kết nối. Nếu bạn đang sử dụng ‌Apple TV‌, kết nối sẽ được xác nhận bằng thông báo qua tvOS.

Các bước trên sẽ áp dụng được với hầu hết các bộ điều khiển bảng điều khiển không dây, bao gồm Bộ điều khiển DualSense Edge PS5, bộ điều khiển không dây DualShock 4, bộ điều khiển Xbox Wireless, Bộ điều khiển Xbox Series X và Bộ điều khiển DualSense PS5 gốc.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat