Beats Studio Buds+ mới của Apple có khả năng được công bố vào ngày mai

Ngày: 17/05/2023 lúc 12:42PM

Tai nghe nhét tai Beats Studio Buds + mới của Apple đã bị rò rỉ trên Amazon và được phát hiện tại Best Buy có thể sẽ được công bố chính thức vào thứ Tư tuần này, ngày 17 tháng 5 lúc 7 giờ sáng theo giờ Thái Bình DươngĐoạn video ngắn trong tweet dường như hiển thị tùy chọn hộp sạc Studio Buds+ trong suốt mới.
 


Các tính năng mới chính của Studio Buds+ dự kiến ​​sẽ bao gồm tùy chọn thiết kế trong suốt như tai nghe nhét tai Nothing Ear (2) , thời lượng pin lên đến 36 giờ với hộp sạc USB-C đi kèm và micrô lớn hơn gấp 3 lần và micrô lên đến 1,6 lần loại bỏ tiếng ồn chủ động nhiều như Studio Buds ban đầu ra mắt vào năm 2021

Beats Studio Buds+ là một giải pháp thay thế thể thao hơn cho AirPods Pro và có thiết kế nhỏ gọn hơn mà không có dễ rơi xuống khỏi tai . Tai nghe nhét tai cũng sẽ có các tùy chọn màu Đen và Ngà, đồng thời có các tùy chọn kích thước đầu tai XS, S, M và L cho nhiều loại tai hơn, danh sách Amazon và ảnh rò rỉ đã tiết lộ.

Studio Buds+ lần đầu tiên được phát hiện trong mã iOS 16.4 beta vào tháng trước và chúng cũng đã xuất hiện trong hồ sơ của FCC và các cơ sở dữ liệu quy định khác trên toàn thế giới. Apple mua lại Beats vào năm 2014 với giá 3 tỷ USD, giành quyền sở hữu cả dòng tai nghe Beats Electronics và dịch vụ phát nhạc trực tuyến Beats Music dẫn đến Apple Music.

Tin đồn cho thấy tai nghe over-ear Beats Studio Pro mới cũng sẽ sớm ra mắt, nhưng không rõ liệu chúng có được công bố vào ngày mai hay không. Cùng chờ xem nhé !!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat