Apple TV 4K thế hệ thứ ba của Apple Chip A15 Bionic, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB và hỗ trợ HDR10 +

Ngày: 04/11/2022 lúc 16:41PM

Vào tháng 10 năm 2022, Apple đã giới thiệu phiên bản cập nhật của Apple TV 4K, với chip A15 Bionic và hỗ trợ HDR10 +. Nó đi kèm với Điều khiển từ xa Siri đã được sửa đổi với cổng USB-C để sạc.

 

Thiết kế khôn ngoan, Apple TV 4K thế hệ thứ ba tiếp tục trông giống như phiên bản thế hệ trước, với thiết kế hộp đen đơn giản có thể cắm vào TV qua cổng HDMI. Nó mỏng hơn và nhẹ hơn so với phiên bản trước và không còn yêu cầu quạt bên trong để làm mát.

 

Apple TV 4K, như tên gọi, cung cấp độ phân giải 4K với hỗ trợ nội dung HDR tốc độ khung hình cao , bao gồm HDR10 + và Dolby Vision . Để có được trải nghiệm hoàn chỉnh, nó phải được ghép nối với TV 4K và nội dung 4K cũng được yêu cầu.

Có một chip A15 Bionic nhanh hơn bên trong Apple TV 4K mới mang lại hiệu suất CPU tốt hơn tới 50% và hiệu suất GPU tốt hơn 30% so với Apple TV 4K trước đó. Những cải tiến về hiệu suất của chip cũng đồng nghĩa với việc Apple TV sử dụng ít năng lượng hơn tới 30%.

 

Siri Remote đã được đại tu vào năm ngoái, bổ sung một thiết kế mới với thân nhôm nguyên khối . Có một bánh xe điều khiển bàn di chuột với điều hướng năm chiều , với bàn di chuột cũng hỗ trợ cử chỉ cảm ứng . Vòng ngoài của clickpad hỗ trợ cử chỉ xoay tròn cho phép bạn lướt qua nội dung TV và phim. Điều khiển từ xa Siri lớn hơn phiên bản trước và nó bao gồm một nút nguồn chuyên dụng để điều khiển nguồn của TV. Nó cũng bao gồm các nút âm lượng, nút tắt tiếng, tùy chọn tạm dừng và chuyển tiếp nhanh và nút menu. Có một nút bên để kích hoạt Siri . Với mẫu 2022, điều khiển từ xa hiện sạc qua USB-C thay vì Lightning.

 

Apple TV 4K gồm mẫu 64GB chỉ có Wi-Fi và 128GB có thêm cổng Ethernet gigabit và hỗ trợ giao thức mạng lưới Thread để kết nối nhiều phụ kiện nhà thông minh hơn nữa. Siri Remote với USB-C được bán riêng .

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat