Apple Seeds Beta thứ tư của iOS 16.2 và iPadOS 16.2

Ngày: 02/12/2022 lúc 11:28AM

Hôm nay, Apple đã tung ra bản beta thứ tư của các bản cập nhật iOS 16.2iPadOS 16.2 sắp tới cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm, với bản beta sẽ ra mắt hai tuần sau khi Apple tung ra bản beta thứ ba của iOS 16.2 và iPadOS 16.2.

iOS 16.2 và iPadOS 16.2 bao gồm ứng dụng Freeform, có thể được sử dụng để ghi lại các ghi chú, phác thảo, vẽ, lên ý tưởng, tạo bảng tâm trạng, v.v. Nhiều người có thể làm việc trên cùng một bảng Freeform, với các thay đổi được đồng bộ hóa cho tất cả những người tham gia trong thời gian thực.

Đối với iPad , iPadOS 16.2 hỗ trợ màn hình ngoài cho tính năng đa nhiệm Stage Manager , cho phép sử dụng tối đa tám ứng dụng cùng một lúc. Hỗ trợ hiển thị bên ngoài có sẵn cho các mẫu ‌iPad‌ M1 và M2 .

Apple đã bổ sung ứng dụng Home mới trong iOS và iPadOS 16.2, mà Apple cho biết được thiết kế để mang lại hiệu suất nhanh hơn, đáng tin cậy hơn, đặc biệt là trong những ngôi nhà có nhiều phụ kiện nhà thông minh. 

Các cuộc gọi SOS khẩn cấp ngoài ý muốn có thể được báo cáo cho Apple trong iOS 16.2, có tiện ích Ngủ mới, tỷ số thể thao trực tiếp đã trở lại cho ứng dụng TV, có thêm những thay đổi để luôn hiển thị trên iPhone 14 Pro và hơn thế nữa, với đầy đủ thông tin chi tiết có sẵn trong hướng dẫn tính năng iOS 16.2 của chúng tôi . iOS 16.2 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào giữa tháng 12 .

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat