Apple phát hành bản Beta iOS 16.4 và iPadOS 16.4 với Biểu tượng cảm xúc mới, Thông báo đẩy web Safari, Cập nhật HomeKit, v.v.

Ngày: 02/03/2023 lúc 12:49PM

Apple hôm nay đã phát hành bản beta thứ hai của iOS 16.4 cho các nhà phát triển và mặc dù không có nhiều tính năng như bản beta đầu tiên, nhưng có một số bổ sung đáng chú ý trong bản beta này đáng để biết.

Bản cập nhật iOS 16.4 iPadOS 16.4 bổ sung một số ký tự biểu tượng cảm xúc mới, bao gồm cái lắc đầu, trái tim màu hồng, trái tim màu xanh, trái tim màu xám, lừa, nai sừng tấm, chim đen, ngỗng, cánh, sứa, lục bình, vỏ đậu, gừng, quạt, các tùy chọn chải, sáo, maracas và quay mặt trái và phải.

 

Thông báo đẩy Safari Web có sẵn, nhưng các nhà phát triển web sẽ cần thêm hỗ trợ. Với tính năng này, bạn có thể thêm một trang web vào Màn hình chính và trang web đó có thể gửi thông báo đẩy cho bạn, giống như trên máy Mac. Các thông báo này hoạt động giống như bất kỳ thông báo iOS nào khác và có thể được lọc ra bằng chế độ Tiêu điểm, được cung cấp trên Apple Watch, v.v.

Bản beta thứ hai gợi ý về Apple Music Classical , giới thiệu lại hoạt ảnh lật trang trong Apple Books .>>Hoạt hình lật trang sách Apple - Apple đã điều chỉnh Apple Books để loại bỏ hoạt ảnh chuyển trang truyền thống đã được sử dụng từ những ngày đầu của ứng dụng, một động thái khiến một số người dùng Apple Books khó chịu.

 

Apple đã thực hiện các điều chỉnh nhỏ đối với ứng dụng Podcasts, và giao diện phủ sóng AppleCare >>Bảo hiểm thiết bị Apple Care Trong Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu nơi Apple có phần "Phạm vi bảo hiểm" liệt kê các thiết bị Apple của bạn có AppleCare +, tất cả các sản phẩm được liệt kê hiện có một biểu tượng bên cạnh. Phần này bao gồm iPhone của bạn và các thiết bị ngoại vi được kết nối như Apple Watch và AirPods.

Ngoài ra còn có các Phím tắt mới, trình duyệt của bên thứ ba như Chrome hiện có thể cho phép người dùng thêm trang web và trang web vào ‌Màn hình chính‌ và Apple đã giới thiệu lại bản nâng cấp kiến ​​trúc HomeKit .

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat