Apple phát hành bản Beta công khai đầu tiên của iOS 16.4 và iPadOS 16.4 với Biểu tượng cảm xúc mới, Thông báo đẩy web Safari, Cập nhật HomeKit, v.v.

Ngày: 18/02/2023 lúc 17:14PM

Apple hôm nay đã tung bản beta đầu tiên của các bản cập nhật iOS 16.4iPadOS 16.4 sắp tới cho những người thử nghiệm beta công khai, mở ra quá trình thử nghiệm beta cho công chúng. Bản beta hôm nay đến một ngày sau khi Apple cung cấp bản beta cho các nhà phát triển.

 
Những người thử nghiệm beta công khai đã đăng ký chương trình thử nghiệm beta miễn phí của Apple có thể tải xuống ‌iOS 16.4‌ beta qua mạng sau khi cài đặt chứng chỉ phù hợp từ trang web Public Beta.

Đây là bản beta cuối cùng sẽ sử dụng chứng chỉ theo cách này vì các bản cập nhật beta trong tương lai sẽ được liên kết với ID Apple cho cả nhà phát triển và người thử nghiệm beta công khai.

Bản cập nhật iOS 16.4 và iPadOS 16.4 bổ sung một số ký tự biểu tượng cảm xúc mới, bao gồm cái lắc đầu, trái tim màu hồng, trái tim màu xanh, trái tim màu xám, lừa, nai sừng tấm, chim đen, ngỗng, cánh, sứa, lục bình, vỏ đậu, gừng, quạt, các tùy chọn chải, sáo, maracas và quay mặt trái và phải.

 

Thông báo đẩy Safari Web có sẵn, nhưng các nhà phát triển web sẽ cần thêm hỗ trợ. Với tính năng này, bạn có thể thêm một trang web vào Màn hình chính và trang web đó có thể gửi thông báo đẩy cho bạn, giống như trên máy Mac. Các thông báo này hoạt động giống như bất kỳ thông báo iOS nào khác và có thể được lọc ra bằng chế độ Tiêu điểm, được gửi trên Apple Watch, v.v.

 

Có một tùy chọn thêm mới vào ‌Màn hình chính‌ cho các trình duyệt của bên thứ ba để bạn có thể thêm một trang web Chrome yêu thích trực tiếp vào ‌Màn hình chính‌ của mình, cùng với bản nâng cấp kiến ​​trúc HomeKit lấy từ iOS 16.2 hiện đã khả dụng trở lại.

Apple đã thực hiện các điều chỉnh nhỏ đối với ứng dụng Podcasts, ứng dụng Apple Music và giao diện phủ sóng AppleCare , ngoài ra còn có các Phím tắt mới, kết nối 5G ở Thổ Nhĩ Kỳ, một tùy chọn để thêm bộ lọc hiển thị luôn bật vào Focus more, v.v. 

 
 
Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat