Apple Pay ra mắt tại Việt Nam và các ngân hàng hỗ trợ dịch vụ thanh toán

Ngày: 08/08/2023 lúc 14:02PM

Apple Pay hôm nay đã có sẵn để sử dụng tại Việt Nam, điều đó có nghĩa là người dùng Apple có thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng từ một ngân hàng tham gia có thể thêm các thẻ đó vào ứng dụng Wallet để mua hàng ‌Apple Pay‌.

Tin đồn về ‌Apple Pay‌ đến Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 7 và một số ngân hàng đã làm việc để hỗ trợ dịch vụ thanh toán. Với ‌Apple Pay‌, chủ sở hữu iPhone và Apple Watch tại Việt Nam có thể thực hiện thanh toán không tiếp xúc tại các điểm bán lẻ có hỗ trợ chức năng này. Techcombank có kế hoạch hỗ trợ ‌Apple Pay‌, dựa trên một trang web hỗ trợ bị rò rỉ .

‌Apple Pay‌ sẽ có mặt tại WinMart, Phúc Long, Starbucks, McDonald's, Highlands Coffee, CGV Cinemas, v.v. Thanh toán qua mã QR phổ biến ở Việt Nam, vì vậy sẽ rất tò mò muốn xem ‌Apple Pay‌ cuối cùng sẽ cạnh tranh như thế nào.

Apple đã làm việc để mở rộng tính khả dụng của ‌Apple Pay‌ kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. ‌Apple Pay‌ có thể được sử dụng ở hơn 75 quốc gia vào thời điểm hiện tại và dự kiến ​​sẽ tiếp tục ra mắt ở các quốc gia mới khi Apple thiết lập các giao dịch mới.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat