Apple Khuyến Cáo Để Mua iPhone X Phải Xếp Hàng Hoặc Đặt Hàng Trước

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Những ngày vừa qua, người dùng đến từ cộng đồng “ifan” liên tục đón nhận những tin không vui xoay quanh siêu phẩm iphone X – chiếc iphone kỷ niệm 10 năm kể từ ngày ra mắt thế hệ iphone đầu tiên, một trong số đó là vấn đề về số lượng không đủ đáp ứng.

Như đã biết, iphone X sẽ bắt đầu đến tay người dùng vào ngày 3/11 (bao gồm cả những đơn hàng đặt trước từ ngày 27/10). Tuy nhiên, Apple vừa phát đi thông báo khuyến khích người dùng nhanh chân đến các địa điểm bán lẻ tại quốc gia sở tại nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội trở thành những người đầu tiên sở hữu bom tấn này “Các cửa hàng sẽ cung cấp cho người mua iphone x, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đến sớm”. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Apple khuyến khích người dùng đặt hàng sớm, dù không giải thích rõ nhưng  nguyên nhân có thể là do gặp phải những vấn đề khó khăn trong quá trình sản xuất, cụ thể là công nghệ cảm biến nhận dạng 3D Face ID.

Hình ảnh thực tế chiếc iPhone X

Theo tiền lệ, Apple sẽ tung ra thị trường 10 triệu chiếc iphone cho những đợt hàng đầu tiên. Tuy nhiên, theo tờ 9to5mac, Foxconn – công ty chuyên lắp ráp và sản xuất iphone, một trong những đối tác lớn nhất của Apple chỉ có thể cung ứng từ 2-3 triệu máy cho đợt hàng đầu tiên. Điều đó đồng nghĩa với việc 70% sản lượng iphone sẽ không thể đến tay người dùng vào đúng đợt ra mắt đầu tiên.

iPhone X được giới thiệu lần đầu tại sự kiện ra mắt thường niên của hãng vào lúc 10h sáng ngày 12/9 theo giờ Mỹ (0h sáng theo múi giờ Việt Nam) tại Apple Park – trụ sở chính của Apple. Theo đó iphone X  có hai màu bạc (silver) và xám (gray) gồm hai phiên bản dung lượng bộ nhớ là 64GB và 256GB với giá tiền lần lượt là 999USD và 1149 USD (chưa bao gồm thuế tại Mỹ). Tuy nhiên, mức giá trên chỉ áp dụng cho thị trường Mỹ,  Apple định giá mua iphone X là khác nhau tại mỗi quốc gia. Đây cũng được xem là thế hệ iPhone đầu tiên có mức giá vượt ngưỡng 1000USD của Apple.

Hình ảnh tổng thể chiếc iPhone X

Về thiết kế, đây là chiếc iphone có thay đổi đáng kể nhất kể từ thời iphone 6, cụm camera kép ở mặt sau được bố trí gọn gàng và đặt theo chiều dọc. Ở mặt trước, màn hình viền siêu mỏng giúp hiển thị nội dung tốt hơn.

Về cấu hình, iphone X được trang bị chip thế hệ mới nhất Apple A11 Bionic 6 cùng bộ nhớ Ram 3GB giúp cho máy xử lý các tác vụ nặng một cách mượt mà nhất, trải nghiệm đa tác vụ chuyên nghiệp.

Quay trở lại vấn đề số lượng, với tình hình khan hiếm như hiện nay, dự đoán là mức giá để mua iphone x sẽ còn bị đẩy cao, đặc biệt là ở những quốc gia chưa được phân phối chính hãng trong đợt hàng đầu tiên.

Hiện tại, một số cửa hàng điện thoại lớn tại Việt Nam đã bắt đầu nhận cọc cho chiếc siêu phẩm này. Theo đó, để sở hữu iPhone X người dùng phải chi trả một số tiền không hề nhỏ, dao động từ 40 triệu đến hơn 50 triệu đồng tùy phiên bản.

Huy Phong mobile, một trong những đơn vị tiên phong trong việc mang đến những chiếc iphone X đầu tiên về Việt Nam cũng đã bắt đầu nhận cọc và kèm theo những quà tặng hấp dẫn khác. Ngoài ra Huy Phong còn hỗ trợ chương trình trả góp iphone 6 lãi suất 0% với thủ tục vô cùng đơn giản.

Những lý do bạn nên mua hàng tại Huy Phong:

1/ Uy tín và thương hiệu đã được khẳng định qua 10 năm có mặt trên thị trường

Chuỗi hệ thống Huy Phong mobile được thành lập từ năm 2007, qua 10 năm hoạt động, tên tuổi của Huy Phong ngày càng được khẳng định trên thị trường mua bán điện thoại di động, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cũng như dịch vụ tốt nhất.

2/ Cửa hàng phủ rộng trên địa bàn TP.HCM:

Trải qua 10 năm hoạt động, Huy Phong hiện tại đã có năm cửa hàng và một trung tâm bảo hành, đảm bảo phục vụ hết công suất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Danh sách cửa hàng:

  • 219 Nguyễn Trãi P2 Q5 HCM

(028) 6261 0497

  • 369 Nguyễn Trãi P7 Q5 HCM

(028) 3922 5527

  • 400 Minh Phụng P9 Q11 HCM

(028) 6273 7551

  • 46 Đường số 10 P13 Q6 HCM

(028) 375 09073

  • 897 Trần Hưng Đạo P1 Q5 HCM

(028) 3836 3123

Trung tâm bảo hành:

  • 369 Nguyễn Trãi P7 Q5 HCM

3/ Hàng hóa minh bạch, rõ ràng

Tại Huy Phong, mọi sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tất cả sản phẩm đều trong tình trạng nguyên tem, nguyên hộp, các phụ kiện đi kèm đều đạt chuẩn từ nhà sản xuất, không có tình trạng đánh tráo hàng fake.

4/ Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khủng.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ suốt thời gian qua, Huy Phong thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi với ưu đãi cực hấp dẫn. Đơn cử như trong thời gian đặt hàng mua iphone x khách hàng sẽ được tặng  cân sức khỏe thông minh Xiaomi, miếng dán màn hình cũng như những ưu đãi giảm giá khi mua kèm ốp lưng hoặc bao da.

5/ Chính sách trả góp lãi suất 0%

Trong thời đại nhà nhà smart phone, người người smart phone, việc sở hữu cho mình một chiến điện thoại thông minh là điều tất yếu, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ tài chính để sở hữu chúng. Hiểu được điều đó, Huy Phong mang đến cho khách hàng chương trình trả góp lãi suất 0% với thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

Hy vọng với những thông trên sẽ giúp bạn hiểu rỏ hơn về nhu cầu mua trả góp iPhone tại Huy Phong cũng như chương trình trả góp iphone 6 đang áp dụng tại các cửa hàng của Huy Phong. Nếu bạn còn bất cứ các thắc mắc gì về chương trình mua trả góp và thông tin sản phẩm, giá cả. Bạn có thể trực tiếp gọi đến số Hotline: 0888222163 mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp.

Xem thêm: Chỉ Với 10 Phút Bạn Đã Có Ngay Cơ Hội Sở Hữu Chiếc iPhone X Đẳng Cấp

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat