Apple công bố iPad Pro mới với chip M2 và các tính năng mới khác

Ngày: 20/10/2022 lúc 14:37PM

Apple hôm nay đã giới thiệu iPad Pro mới với chip M2, tính năng Apple Pencil di chuột mới, Wi-Fi 6E nhanh hơn và hơn thế nữa.

 

Với chip M2, iPad Pro mới có hiệu suất CPU nhanh hơn tới 15% và hiệu suất GPU nhanh hơn tới 35% so với iPad Pro trước đó với chip M1, theo Apple. Con chip này có công cụ truyền thông mới và bộ xử lý tín hiệu hình ảnh cho phép quay video ProRes lần đầu tiên và chuyển mã video ProRes nhanh hơn gấp 3 lần.

Trên iPad Pro mới, Apple Pencil thế hệ thứ hai cho phép người dùng xem trước bản vẽ của họ trước khi thực hiện. Và với Scribble, các văn bản sẽ tự động mở rộng khi Pencil đến gần màn hình.

IPad Pro mới là thiết bị Apple đầu tiên có Wi-Fi 6E, với tốc độ tải xuống theo quảng cáo của Apple lên đến 2,4Gbps.

IPad Pro mới có sẵn để đặt hàng bắt đầu từ hôm nay trên Apple.com cho mẫu 11 inch và 12,9 inch. Các tùy chọn màu sắc bao gồm Xám không gian và Bạc, với các cấu hình lưu trữ 128GB, 256GB, 512GB, 1TB và 2TB. Việc giao hàng cho khách hàng và tình trạng sẵn có tại cửa hàng sẽ bắt đầu vào thứ Tư, ngày 26 tháng 10.

Theo thông số kỹ thuật công nghệ của Apple, các mẫu iPad Pro mới có cùng kích thước và trọng lượng, độ sáng màn hình và độ phân giải cũng như thời lượng pin như các mẫu trước đó. Vẫn có cổng Thunderbolt, bốn loa, Face ID và Kết nối thông minh phía sau trên cả hai mẫu. Vẫn có một khay thẻ nano-SIM vật lý trên các mẫu điện thoại di động.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat