HÌNH ẢNH MỚI CỦA AIRPODS SERIES 3 DỰ ĐOÁN CÓ KHẢ NĂNG RA MẮT

Ngày: 20/07/2021 lúc 08:34AM

AIRPODS THẾ HỆ MỚI 2021 - PHIÊN BẢN THỨ 3 ( SERIES 3 )

Loạt tin đồn về phiên bản Airpods thế hệ mới được hé lộ khá nhiều trong vài tuần qua, thật tế thông tin chính xác vẫn đang cần được cập nhật và có khả năng sẽ không ra mắt cho đến quý 3 năm 2021  , bài viết này giúp các bạn tham khảo thêm một số thông tin cũng như hình ảnh về thế hệ Airpods  mới có khả năng ra mắt trong năm .

Loạt tin đồn về phiên bản Airpods thế hệ mới được hé lộ

 

Hình ảnh rò rỉ về thiết kế của tai nghe Airpods thế hệ thứ 3 , hình dáng của phiên bản có vẻ như vẫn không có sự khác biệt quá nhiều so với phiên bản Airpods Pro , tuy nhiên thân cây sẽ dài hơn một tí nhưng vẫn sẽ ngắn hơn Airpods 2 , mặt khác phần nút đệm silicon đã không còn xuất hiện ở phiên bản mới này. Theo như nhận xét và đánh giá của khách hàng , họ đều thích thú với việc loại bỏ này.

Phần thiết kế hộp đựng vẫn tương tự như phiên bản Airpods Pro, nó rộng hơn so với hộp tiêu chuẩn Airpods phù hợp cho thân maý mới thấp  và gọn hơn.

 

Về phần ngoại hình, nhìn chung cả 2 phiên bản Airpods Pro và Airpods thế hệ mới đều giống nhau , chỉ thay đổi số ít thiết kế  , tuy nhiên về phần tính năng, có lẽ phiên bản mới sẽ không được nâng cấp như ở phiên bản Pro về một số tính năng như : tính năng khử tiếng ồn sẽ giới hạn hơn , âm thanh không gian ,..hoặc hơn thế nữa.

 

Mặc dù vậy nhưng có thể phiên bản mới nhất vẫn sử dụng Chip H1 , và tất cả các chức năng  tiêu chuẩn có ở Airpods 2 ( chức năng giảm áp, chuyển đổi nhanh , ghép nối nhanh, âm thanh cuộc gọi rõ ràng hơn.

 

Thời lượng pin được đưa ra sẽ là 18 tiếng , kèm cảm biến sức khỏe ,dịch vụ mới HiFi Apple Music ( tốn phí khoảng 9.99$/tháng )

Airpods series 3 dự kiến với mức giá 199$ ( phiên bản sạc không dây ) và 150$ ( phiên bản sạc có dây ).

 

Theo dự đoán thì khả năng ra mắt sản phẩm sẽ rơi vào tháng 5 , nhưng về phía Apple vẫn chưa có động thái hay tin tức mới nào được cập nhật , vậy nên chúng ta vẫn phải tiếp tực chờ đợi và tham khảo thêm  nhiều thông tin chính xác hơn từ phía Apple  trong thời gian sớm nhất .

Xem thêm: Tai Nghe Bluetooth Iphone 7 Và Những Điều Cần Biết Khi Mua

Cùng theo dõi Huy Phong Mobile trên Fanpage cũng như trên website chính thức để luôn cập nhật những tin tức sự kiện nóng hỏi về các sản phẩm mới nhất, Hot nhất  nhé !

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat