7 lý do các tín đồ Apple nên sở hữu ngay iPhone 11 ngay khi ra mắt

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Vào tháng 9 này, Apple sẽ ra mắt điện thoại tiếp theo – iPhone XI. Tuy nhiên, vẫn chưa có nguồn tin chính thức từ Apple về ngày ra mắt sản phẩm. Nhưng sản phẩm ra mắt lần này chắc chắn xứng đáng để mọi người chờ đợi. Dưới đây là 7 lý do mà bạn phải mua ngay chiếc iPhone ngay khi ra mắt.

iPhone 11 có phiên bản iOS 13 tốt nhất

Mỗi iPhone mới đều đi kèm với một số tính năng phần mềm mới độc quyền và Apple đang mang đến phiên bản iOS 13 tốt nhất, đó là iPhone 11. Tính năng này của iPhone 11 sẽ giúp chụp ảnh tốt hơn trong môi trường ánh sáng yếu.

Theo rò rỉ, Apple sẽ loại bỏ iPhone 3D touch 2019 và thay thế bằng phần mềm như google. Do việc loại bỏ cảm ứng 3D, một số không gian thừa còn lại bên trong quả táo iPhone sẽ sử dụng không gian đó của động cơ Taptic mới của nó để phản hồi tốt hơn.

iPhone 11 Pro có máy ảnh mạnh mẽ

iPhone 11 mới sẽ mang đến ba ống kính phía sau của máy ảnh. Đây là công nghệ 3D mới của Apple sẽ phát triển các ứng dụng AR. iPhone chắc chắn sẽ có 3 camera phía sau, bao gồm cảm biến 10 và 14 megapixel, với hai ống kính và đèn flash, được đặt xung quanh một ống kính trung tâm.

Với chiếc camera mới này, nó sẽ rất phù hợp cho những người thích chụp ảnh chân dung, phong cảnh,..vì chất lượng hình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

iPhone 11 có những cải tiến về hiệu suất

Chiếc iPhone 11 đã đi kèm với một số cải tiến về khả năng sạc mới và pin bên trong. Nó giúp tăng tuổi thọ pin. Nó cũng bao gồm sạc không dây song phương để sạc các thiết bị khác.

iPhone 11 có loa tốt hơn

Loa của iPhone 11 sẽ được nâng cấp tốt hơn những dòng trước. Thật tuyệt nếu bạn nghe nhạc mà không cần bất kỳ thiết bị loa hay tai nghe nào. iPhone 11 sẽ cho bạn một những âm thanh đã tai nhất.

iPhone 11 sẽ có màu mới

Dòng sắp tới ra mắt vẫn sẽ có các màu cơ bản như các dòng iPhone trước như màu: Black, Silver, Rose gold. Tuy nhiên, iPhone 11 mới này sẽ có thêm màu mới độc hơn: Blue, Coral, Green và Lavender.

Một chiếc điện thoại tương lai mới cho bạn trong vài năm

Nếu bạn mua iPhone mới trong năm nay, bạn sẽ nhận được bộ vi xử lý và pin hoàn toàn mới – hai điều mang lại hiệu năng lâu dài hơn, so với khi bạn chỉ cầm điện thoại cũ.

iPhone mới này rất có thể sẽ là phiên bản “hoàn thiện” hơn của thiết kế iPhone X

Nếu bạn chưa mua iPhone X, XR, XS thì chiếc iPhone XI sắp ra mắt này bạn sẽ một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vì phiên bản năm nay là phiên bản tốt nhất trong số tất cả các điện thoại đó.

Dựa trên những gì chúng ta biết về thiết kế của điện thoại, iPhone 11 dự kiến sẽ có hầu hết các đặc điểm giống nhau của những chiếc iPhone đó, bao gồm màn hình cạnh – cạnh với một notch và một chiếc camera lớn ở mặt sau.

Điện thoại mới được dự đoán có một vài tính năng khác biệt như ốp camera lớn hơn nhiều để chứa ống kính thứ ba và công tắc tắt tiếng mới, nhưng đối với hầu hết các phần, có vẻ như điện thoại này sẽ giống như một phiên bản tinh chỉnh của quá khứ. Nó giống như cách iPhone 8 là phiên bản “hoàn hảo” của các thiết kế iPhone 6, vẫn duy trì khá nhất quá trong suốt thời gian iPhone 6S và iPhone 7 tồn tại.

Sau khi đọc xong 7 lý do trên, hy vọng các fan của “Táo” đã đặt lịch để cùng nhau mua chiếc iPhone 11 này trong ngày ra mắt tại VN. Với những thông tin trên, chiếc iPhone 11 sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu chiếc điện thoại thời thượng này.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat