4 điều đáng chú ý từ chiếc iPad Pro 2018

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

 

Có nhiều trải nghiệm đáng chú ý là iPad Pro 2018 mang đến cho người sử dụng, tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng biết rõ về dòng sản phẩm này.

Apple luôn tạo ra nhiều những sản phẩm cao cấp, thông minh vượt trội bởi nhiều tính năng thông minh mà nó mang đến. Và sự ra đời của iPad Pro 2018 thực sự khiến cho rất nhiều tín đồ cảm thấy mê mẩn. Tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Thiết kế của iPad Pro 2018

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem thiết kế của chiếc iPad Pro 2018 là gì nhé. Theo đó thì những chiếc iPad được thiết kế gần giống nhau trong những năm gần đây với màn hình 10.5 inch. Thế nhưng theo như những báo cáo chia sẻ thì trong năm nay Apple sẽ có dự kiến về sự thay đổi đáng kể đối với mẫu iPad lần này. Theo đó thì kích thước của nó sẽ giảm trên cả 2 phiên bản đó là 10.5 inch và 12.9 inch.

4 điều đáng chú ý từ chiếc iPad Pro 2018

4 điều đáng chú ý từ chiếc iPad Pro 2018

Tuy nhiên theo như Ming-Chi-Kuo thì Apple sẽ giữ nguyên kích thước vật lý của siêu phẩm iPad Pro 2018 nhưng chỉ mở rộng màn hình của nó mang thôi. Theo đó thì sản phẩm năm nay sẽ có mô hình 11 inch bởi vì kích thước bezel giảm đi.

Còn đối với dòng iPad Pro 2018 12.9 inch thì Kuo sẽ dự đoán nó giảm kích thước khung bezel chứ không hề tăng kích thước của mình hình. Chính vì lẽ đó màn hình 12.9 vẫn hoàn toàn được giữ nguyên nhưng kích thước tổng thể vẫn được giảm. Đây là ưu điểm giúp cho thiết bị trở nên dễ dàng quản lý hơn.

Face ID của iPad Pro 2018

Về Face ID của iPad Pro 2018 thì đây chính là sự bổ sung tuyệt vời của Apple và loại bỏ nút Home. Face ID trên dòng iPad Pro cũng sẽ được dự kiến rằng sẽ đánh dấu giúp việc nhận diện khuôn mặt dễ dàng theo hướng ngang.

Tai thỏ iPad Pro 2018

Câu hỏi lớn nhất của rất nhiều tín đồ đối với dòng iPad Pro này đó là thiết bi liệu có áp dụng thiết kế tai thỏ như là iPhone X hay không. Và ưu điểm của điều này đó là phần phía trên cùng của thiết bị giúp chứa tất cả những thành phần Face ID cần thiết thế nên nó không phải cắt vào màn hình chính. Vì lẽ ấy thiết kê notch có thể sẽ không được sử dụng.

Cấu hình iPad Pro 2018

Về iPad Pro thì nó có bộ vi xử lý A10X Fusion và 4GB. Và trong năm nay thì có thể dung lượng RAM vẫn như cũ nhưng cũng rất có thể Apple sẽ chuyển sang bộ xử lý mới. Và có khả năng rằng Apple lần này sẽ chuyển sang bộ xử lý mới như là biến thể của bộ xử lý A12 trên iPad Pro 2018 mới này.

Chia sẻ bài viết đưa ra hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu phẩm iPad Pro 2018 sắp được ra mắt. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết khác của Huy Phong để tiếp tục được khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích về những thiết bị công nghệ mới bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat