Thay mặt kính iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max nhanh chóng, chất lượng

Ngày: 30/07/2021 lúc 08:08AM

iPhone 12 là thiết bị điện tử không còn quá xa lạ với người quan tâm đến lĩnh vực công nghệ. Số người sử dụng dòng máy thuộc series iPhone 12 ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có những sự cố ngoài ý muốn làm vỡ mặt kính dẫn đến phải thay mới. Vậy thay mặt kính iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max ở đâu chất lượng? Huy Phong sẽ giải đáp  cho bạn qua bài viết sau.

Thay mặt kính iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max nhanh chóng

Phải thay mặt kính iPhone 12 trong những trường hợp nào?

Có nhiều trường hợp dẫn đến phải thay mặt kính cho iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max. Tuy nhiên, chúng ta cần năm chính xác đâu là mặt kính điện thoại để không nhầm lẫn giữa mặt kính và màn hình cảm ứng.

Mặt kính là mặt bảo vệ màn hình, tiếp xúc trực tiếp với tay người dùng. Hiện nay cũng có không ít smartphone có mặt kính đi liền với màn hình thay vì tách riêng như cũng thế hệ tiền nhiệm. iPhone cũng là điện thoại thông minh có màn hình đi liền với mặt kính. Do đó, khi xảy ra những tác động đến mặt kính cũng có thể dẫn đến hư hỏng màn hình.

Cũng chính vì đảm nhận vai trò bảo vệ màn hình cảm ứng nên việc duy trì trạng thái tốt nhất của mặt kính lại càng quan trọng.

Vậy những trường hợp nào phải thay mặt kính?

Mặt kính va đập dẫn đến vỡ nát

Mặt kính iPhone 12 va đập dẫn đến hư hỏng

Đây là trường hợp bạn nên kiểm tra xem máy có khả năng cảm ứng hay không. Nếu mặt kính cho thấy những vết nứt vỡ nhưng vẫn nhận được những tác vụ thì có thể chỉ tổn hại mặt kính. Dù không ảnh hưởng màn hình thế nhưng những đường kính vỡ có thể lại người dùng bị thương hoặc chất lượng hình ảnh hiển thị nên bạn cần thay càng nhanh càng tốt.

Mặt kính có những vết trầy xước

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này có thể do bạn không sử dụng kính cường lực hay miếng dán bảo vệ mặt kính. Do đó, khi mặt kính ma sát với các vật cứng như chìa khóa xe, gương, viết,...lúc bạn đặt trong túi xách chẳng hạn sẽ dẫn đến trầy xước. Dù có thể không ảnh hưởng đến chất lượng cảm ứng nhưng nó có thể làm mất tính thẩm mỹ của iPhone 12.

Xem thêm: Cải thiện 6 tính năng từ android dành cho iOS 15 sắp ra mắt

Nên thay mặt kính iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max loại nào?

Hiện nay trên thị trường có các loại mặt kính phổ biến sau:

Mặt kính zin

Mặt kính zin được sản xuất bởi chính Apple và cho chất lượng tốt nhất. Sản phẩm sẽ tạo cảm giác như bạn đang sử dụng mặt kính mới khi mua iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max vừa chúng vừa khít sát chiếc smartphone của bạn. Đây là sản phẩm khuyên bạn nên lựa chọn khi thay mặt kính iPhone 12.

Mặt kính dựng

Loại mặt kính thứ hai thường được dùng là loại thuộc các hãng linh kiện sản xuất. Chúng có cấu tạo gần với mặt kính iPhone 12 zin nhưng chất lượng hạn chế hơn. Tuy nhiên, loại này lại có giá cả thấp hơn và chất lượng vẫn đảm bảo nên bạn cũng có thể cân nhắc.

Thay mặt kính có ảnh hưởng đến màn hình?

 

Thay mặt kính không ảnh hưởng đển màn hình iPhone

Thay mặt kính iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max có ảnh hưởng đến màn hình hay không phụ thuộc vào chính linh kiện bạn chọn và người thay thế. Một màn kính chất lượng, kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ giúp quá trình thay thế diễn ra an toàn, mang lại cảm giác như bạn chưa từng thay mặt kính.

Chính vì thế, việc bạn lựa chọn cơ sở thay màn hình vô cùng quan trọng. Một trung tâm sửa chữa uy tín không chỉ giúp bạn có trải nghiệm sản phẩm tốt vừa có giá thành cực phải chăng.

Thay mặt kính iPhone 12 ở đâu chất lượng?

Hiện nay không khó để tìm một cơ sở sửa chữa điện thoại cũng như thay mặt kính trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm được nơi sửa chữa an toàn không phải là điều dễ dàng. Chính vì lẽ đó, bạn nên cân nhắc cho mình một địa chỉ uy tín, với máy móc hiện đại, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng cùng chính sách bảo hành tốt nhất.

Chẳng hạn, bạn có thể tìm đến Huy Phong Mobile khi muốn sửa chữa điện thoại hoặc thay màn hình iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max. Nơi đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn thay mặt kính nhanh chóng và chất lượng. Ngoài ra, chi tiết giá cả công khai sẽ giúp bạn an tâm hơn khi “chọn mặt gửi vàng”.

Trên đây là những thông tin về thay mặt kính iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max mà Huy Phong chia sẻ đến bạn. Mong rằng, qua bài viết bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích khi có nhu cầu thay mặt kính cho “dế yêu” của mình. Truy cập thường xuyên đến Huy Phong Mobile để có thêm nhiều thông tin công nghệ hữu ích nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-256gb}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat