Dung lượng pin trên iPhone 13 được nâng cấp cực đỉnh như thế nào?

Ngày: 19/07/2021 lúc 07:44AM

Như thường lệ, mỗi năm Apple lại cho ra mắt một phiên bản iPhone nâng cấp với những trang bị cực khủng. Sau tiếng vang của iPhone 12 và đến nay vẫn còn khuấy động thị trường công nghệ thì “táo khuyết” lại rục rịch cho chiếc iPhone 13 cực đỉnh. Đặc biệt nhất là sự thay đổi đáng kể về dung lượng pin. Cùng Huy Phong Mobile khám phá sự thay đổi cực hấp dẫn này nhé!

Những thay đổi vượt bậc trên iPhone 13 

Màn hình ProMotion OLED 120Hz sắc nét

Kề từ năm ngoái, nhiều tin đồn đoán đã xuất hiện về việc iPhone 13 sẽ được trang bị tấm nền OLED. Theo đó thông tin về việc Samsung Display sẽ cung cấp cho Apple khoảng 160 đến 180 triệu tấm nền OLED. 

Trên iPhone 13, tấm nền OLED cũng sẽ có sự khác biệt giữa phiên bản Pro và Pro Max với các phiên bản còn lại. Nhiều thông tin cho biết, tấm nền LTPO OLED 120Hz trên hai phiên bản cao cấp và OLED 60Hz cho các phiên bản khác.

iPhone 13 được trang bị tấm bền ProMotion OLED 120Hz

Với tấm nền này, những treir nghiệm về xem phim, chơi game sẽ trwor nên sắc nét hơn bao giờ hết. ProMotion OLED 120Hz còn giúp tiết kiệm năng lượng từ 5 đến 15% so với các thiết bị khác.  

Hệ thống camera hoàn thiện

Nếu iPhone 12 gây ấn tượng với cụm 3 camera sau độc đáo thì iPhone 13 tiếp tục được hoàn thiện về camera giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một màn kính bao bọc đã được thiết lập để tăng độ an toàn bảo vệ cho camera trên iPhone 13.

Điểm đặc biệt, Apple còn nâng cấp máy ảnh với khả năng quét sâu và chuyển xác cả những QR code có kích thước nhỏ. Điểm cải tiến này giúp người dùng có thể nhanh chóng thanh toán, truy cập thông tin thông qua mã QR mà không cần mất quá nhiều thời gian như trước.

Dung lượng bộ nhớ cực khủng đến 1TB

Dung lượng bộ nhớ khủng lên đến 1TB có lẽ là điều khiến nhiều người thích thú nhất trên iPhone 13. Với không gian lưu trực này, bạn có thể thoải mái lưu giữ các thông tin quan trọng trên thiết thị của mình. Ngoài ra, dung lượng khủng giúp có nhiều không gian cho các ứng dụng hoạt động, hạn chế đáng kể tình trạng máy đơ, lag,... khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Xem thêm: Thực hư việc iP12 siêu hao pin khi bật chế độ máy bay?

Dung lượng pin trên iPhone 13 được nâng cấp cực đỉnh

Trong tất cả những nâng cấp của iPhone 13, việc tăng dung lượng pin là điểm nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Bời vì, từ trước đến nay, các sản phẩm của Apple để bị khách hàng phàn nàn về dung lượng pin. Apple tỏ ra vô cùng quan tâm và lắng nghe ý kiến khách hàng khi vấn đề dung lượng pin luôn được đưa ra trong danh sách những vấn đề cần cải tiến.

iPhone 13 có dung lượng pin cực khủng

Nhiều leaker quen thuộc cho biết hai mẫu iPhone 13 và 13 Pro sẽ có pin 3.095 mAh, tăng đến 200 mAh so với mức 2.815 mAh của phiên bản tiền nhiệm. iPhone 13 Pro Max chính là thiết bị có sự thay đổi nhiều nhất với pin 4.352 mAh so với 3.687 mAh thế hệ trước. Tất nhiên, phiên bản iPhone 13 mini sẽ là sản phẩm ít có thay đổi nhất về lượng pin, chỉ đạt mức 2.406 mAh, so với mức 2.227 mAh của iPhone 12 mini.

Với dung lượng pin cực khủng này, người dùng có thể thoải mái hơn trong học tập hay công việc. Bạn đã có thể giảm bớt những trở ngại khi phải sạc pin liên tục cho chiếc “dế yêu” của mình, vừa bất tiện vừa ảnh hưởng đến tuổi thọ máy.

Thời gian ra mắt và giá bán iPhone 13

Hiện tai vẫn chưa có thông tin chính thức cho sự ra mắt của iPhone 13. Tuy nhiên, nếu xét theo chu kỳ công bố các sản phẩm từ Apple thì rất có thể trong tháng 9 tới đây, chúng ta có thể nhìn ngắm hình ảnh chính thức của iPhone 13. 

Tháng 9 có thể là thời điểm ra mắt iPhone 13

Mức giá dự kiến cho iPhone 13 sẽ là 799 USD đối với phiên bản mini, cao hơn khoảng 100 USD dành cho bản tiêu chuẩn và phiên bản Pro có thể là 1099 USD. Đây không phải là mức giá quá cao so với các thế hệ tiền nhiệm nói riêng và thị trường smartphone nói chung.

iPhone 13 với những nâng cấp cực đỉnh, nhất là dung lượng pin siêu khủng hứa hẹn sẽ tiếp tục là một cơn sốt mới trên thị trường công nghệ. Thường xuyên truy cập Huy Phong Mobile để nắm bắt nhanh chóng những thông tin tiếp theo về sản phẩm đỉnh cao này.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-pro-max-128gb-chinh-hang-vn-a}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat