iPhone 13 có bao nhiêu màu? Đâu là màu iPhone 13 đẹp nhất?

Ngày: 10/10/2021 lúc 14:17PM

Vào lúc 0g00 ngày 15/09/2021 vừa qua, Apple lại lần nữa làm sôi động thị trường công nghệ với sự ra mắt iPhone 13 thần thánh. Trong lần xuất hiện này, Apple đã tân trang cho sản phẩm của mình những màu sắc vô cùng nổi bật ở cả phiên bản tiêu chuẩn và có Pro. Thực tế iPhone 13 có bao nhiêu màu? Đâu là màu đáng để lựa chọn nhất? Hãy cùng Huy Phong tìm lời đáp quá bài viết này.

Tổng hợp màu iPhone 13 tiêu chuẩn

Bên cạnh những nâng cấp về ngoại hình lẫn tính năng, iPhone 13 còn tạo ấn tượng với sự khác biệt về màu sắc giữa phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản có Pro. Theo đó, mỗi phiên bản sẽ có những tùy chọn màu sắc riêng, mang đến những phong cách vô cùng cuốn hút. 

Với bản tiêu chuẩn, Apple trang bị cho chiếc điện thoại thế hệ mới các tùy chọn màu sắc gồm: Midnight (Xám đen), Starlight (Màu trắng), (Product) Red (Đỏ), Pink (Hồng), Blue (Xanh dương).

Màu Midnight

iPhone 13 màu Midnight cuốn hút

Màu Midnight (Xám đen) mang đến cảm giác huyền bí và sang trọng. Chiếc điện thoại với tùy chọn màu sắc này dễ dàng phối hợp cùng các outfit trang phục khác nhau trong những môi trường khác nhau. Đặc biệt, iPhone 13 màu xám đen có thể sử dụng với đa dạng khách hàng.

Màu Starlight

Màu Starlight thuần khiết

Màu Starlight (Màu trắng) là phiên bản màu đối lập với Midnight nhưng đồng thời cũng là tùy chọn màu được nhiều người săn đón. Sản phẩm tạo nên sự thuần khiết, nhẹ nhàng và đặc biệt phù hợp cho những khách hàng yêu thích sự đơn giản nhưng cũng không kém phần lôi cuốn. Màu trắng cũng là màu trung tính nên dễ dàng phối với các trang phục hoặc phụ kiện khác nhau.

Màu (Product) Red

Màu Đỏ không thể bỏ qua

iPhone 13 màu đỏ năm nay được Apple ưu ái cho trở thành màu sắc sản phẩm ngay từ lần đầu ra mắt. Ngoài ra, theo thông tin từ hãng, số tiền bán được từ những chiếc điện thoại màu này sẽ được sử dụng để quyên góp cho quỹ phòng chống AIDS. Màu đỏ mang đến sự mạnh mẽ, quyến rũ và đầy quyền lực sẽ đặc biệt thích hợp với khách hàng cá tính, năng lượng.

Màu pink

iPhone 13 màu hồng nữ tính

Ấn tượng trong bảng màu iPhone 13 tiêu chuẩn năm nay là màu hồng đầy nữ tính. Màu hồng này sẽ sự trông đợi của nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Sản phẩm mang đến nét dịu dàng, nữ tính và tạo ngay nét thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Màu Blue

Màu Blue nam tính

Không có quá nhiều sự thay đổi trong những sản phẩm đã qua chính là màu xanh cơ bản, màu sắc xuất hiện trên hầu hết bộ sưu tập từ phía Apple. Điều này không cho thấy “táo khuyết” “lười” thay đổi mà mấu chốt chính là Blue chưa bao giờ là màu sắc lỗi thời. Không huyền bí như Midnight hay Thuần khiết như Starlight, Blue mang đến nét nam tính, lịch lãm, không thể rời mắt.

Xem thêm : 3 cách cài nhạc chuông cho iPhone 13 đơn giản và nhanh chóng nhất

Bảng màu iPhone 13 có Pro

 Điểm nhấn tạo nên khác biệt của iPhone 13 tiêu chuẩn và bản có Pro không chỉ là những thay đổi về ngoại hình hay tính năng mà còn nằm ở yếu tố màu sắc. iPhone 13 Pro được Apple trang bị các màu: Đen (Graphite Black), Vàng đồng (Gold), Bạc và Xanh lam (Sierra Blue).

Màu iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max chủ yếu nhấn đến sự sang trọng và tươi mới. Do đó, nếu màu đen và bạc không có nhiều khác biệt ở bản không Pro thì Gold và Sierra Blue là hai màu sắc được dân tình quan tâm bậc nhất.

màu sắc iPhone 13 Pro

Màu sắc iPhone 13 có Pro

Màu Gold

Màu Gold ở chiếc iPhone thế hệ thứ 13 này mang đến một nét hoài cổ nhưng đồng thời lại rất sang trọng theo hơi hướng hoàng gia. Màu sắc là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung viền bằng chất liệu thép không gỉ chắc chắn. Với những ai yêu thích sự trang trọng thì màu sắc này đáng để “xuống tiền”.

Màu Sierra Blue

Cùng sắc xanh nhưng Sierra Blue mang đến cảm giác tươi mới của bầu trời ngày nắng. Màu sắc này thích hợp với khách hàng hướng đến sự năng động, trẻ trung và hướng đến sự tự do, hòa hợp với thiên nhiên.

Những màu iPhone 13 được trông đợi sẽ có trong thời gian tới

Điểm khiến nhiều người tiếc nuối trong lần ra mắt iPhone 13 này là chưa có nhiều tùy chọn màu sắc cho sản phẩm. Chính vì thế, đã có những sự so sánh với iPhone 11 hay 12 sau những lần cập nhật màu sắc để thấy nếu có nhiều hơn sự lựa chọn, iPhone 13 sẽ càng ấn tượng hơn nữa.

màu sắc iPhone 13 Pro

Màu tím mộng mơ được trông chờ sẽ có mặt trong bộ series iPhone 13

Các màu sắc iFan mong đợi sẽ được bổ sung như Rose Gold, màu Sunset Gold (cam), màu tím mộng mơ, Xanh bạc hà,...Nếu Apple lắng nghe nguyện vọng của các khách hàng và đa dạng hóa màu sắc trong thời gian tới, tin chắc rằng iPhone 13 sẽ còn có sức nóng hơn nữa trên thị trường.

Trên đây là tổng hợp những màu sắc có trên iPhone 13 Huy Phong gửi đến bạn. Mỗi màu sắc có nét đặc trưng riêng và sẽ thật khó để khẳng định đâu là màu đẹp nhất mà sự bầu chọn này tùy thuộc vào sự yêu thích từ phía khách hàng. Đừng quên truy cập thường xuyên đến Huy Phong Mobile để có thêm nhiều thông tin công nghệ hữu ích nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-13-pro-512gb-ll}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat