3 cách cài nhạc chuông cho iPhone 13 đơn giản và nhanh chóng nhất

Ngày: 10/10/2021 lúc 14:15PM

Không giống với các sản phẩm Android, iPhone luôn cần có sự hỗ trợ của máy tính hoặc các tính năng đặc biệt mới có thể cài đặt nhạc chuông. Trong bài viết này, Huy Phong sẽ mách bạn 5 cách nhanh nhất, đơn giản nhất để cài nhạc chuông cho iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Cài nhạc chuông cho iPhone 13 bằng phần mềm iTunes

Cài nhạc chuông cho iPhone với iTunes

iTunes là tính năng quan trọng và quen thuộc nhất giúp cài đặt nhạc chuông nhanh cho iPhone. Với iTunes, người dùng có thể tạo ra những bản nhạc chuông mang tính cá nhân độc đáo cho chiếc dế yêu của mình hoàn toàn miễn phí.

Thứ nhất, bạn truy cập và tải phần mềm về cho điện thoại, sau đó kết nối iPhone 13 với máy tính và khởi chạy. Tại đây, bạn chọn Nhạc => chọn Thư viện

Thứ hai, bạn chọn File bên góc trái => Chọn Add File to Library để chọn bài hát mình muốn chọn làm nhạc chuông => Chọn bài hát => Click phải chuột => Nhấn Tùy chọn và tiến hành cắt nhạc. Độ dài bản nhạc lí tưởng sẽ khoảng 30s và nhấn OK.

Thứ ba, chọn Tệp => Chuyển đổi => Tạo phiên bản AAC để tiến hành cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes.

Thứ tư, đổi định dạng đuôi file nhạc thành m4r.

Thứ năm, chọn Nhạc =>  Âm báo/Âm nhạc => chọn bài nhạc đã đổi đuôi và kéo vào Âm báo.

Cuối cùng, chọn mục Âm báo (ở phần Cài đặt) => Đồng bộ hóa Âm báo => Chọn bài nhạc chuông => Áp dụng.

Như vậy bạn đã có thể cài bản nhạc mình yêu thích làm nhạc chuông cho chiếc iPhone 13 của mình.

Xem thêm : iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max: đâu là điểm khác biệt?

Cài nhạc chuông nhanh cho iPhone 13 với GarageBand

Cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng phần mềm GarageBand cũng phổ biến không kém trong những năm qua. Để đổi một bản nhạc độc đáo và phá cách hơn cho chiếc iPhone 13 vừa “tậu” về thì chắc chắn không thể bỏ qua phần mềm này bởi thao tác vô cùng đơn giản. Với cách cài đặt này, bạn hoàn toàn không cần sử dụng đến máy tính, sẽ rất thích hợp cho bạn nào không có hoặc không tiện sử dụng.

GarageBand là ứng dụng cài nhạc chuông cho iPhone độc đáo

Bước 1: Bạn truy cập vào Appstore và cài đặt GarageBand cho điện thoại.

Bước 2: Mở ứng dụng và chọn bài hát bạn thích vào mục Bảng nhạc cụ (instrument section) => View => Loop Browser.

Bước 3: Mở danh mục Music và tìm bài hát mà bạn muốn cài nhạc chuông cho iPhone.

Bước 4: Kéo thả bài hát vào ứng dụng GarageBand và chỉnh sửa độ dài bài hát một cách tùy thích. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là bạn có thể kết hợp nhiều bài hát lại với nhau để có bản nhạc chuông mang đậm dấu ấn cá nhân của mình và đổi tên cho nó.

Bước 5: Chọn vào biểu tượng bài nhạc=> chọn Share => RingTone => chọn Export => Use Sound as và chọn cài làm nhạc chuông.

Chỉ với 5 bước đơn giản, bạn đã có thể cài đặt một bản nhạc chuông ấn tượng cho chiếc “dế yêu” của mình.

Cài nhạc chuông cho iPhone với phần mềm Zedge

Một ứng dụng tuyệt vời hơn nữa để cài đặt nhạc chuông cho iPhone 13 mà Huy Phong muốn gửi đến bạn là Zedge. Đầu tiên, tương tự như GarageBand, bạn cũng phải truy cập vào Appstore để cài đặt phần mềm về điện thoại và tiến hành sử dụng. Điểm lưu ý, với phần mềm này bạn cũng cần có sự trợ lực từ iTunes.

Cài nhạc chuông chi iPhone 13 nhanh chóng với Zedge

Bước 1: Bạn mở ứng dụng và nhập tên thiết bị.

Bước 2: Nhấn chọn bản nhạc mình yêu thích và tải về, nhớ là file nhạc có định dạng đuôi phải là m4r

Bước 3: Vào ứng dụng iTunes => chọn Âm báo. Rồi kéo và thả bản nhạc chuông vừa tải vào mục Âm báo và đồng bộ hóa. Sau đó, chọn Áp dụng để cài nhạc chuông vào iPhone.

Đây là cách đơn giản nhất để cài nhạc chuông cho chiếc điện thoại của bạn, chỉ hạn chế ở chỗ bản nhạc đã được thiết lập sẵn và nếu muốn làm nên nét phá cách bạn cần ứng dụng thêm công cụ khác. Quan trọng hơn, bạn cũng cần biết cách sử dụng iTunes để cài nhạc chuông cho iPhone như phần trên đã có đề cập.

Trên đây là 3 bước cài đặt nhạc chuông cho iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max nhanh chóng và đơn giản nhất. Chúc bạn sẽ thành công chọn được cho mình bản nhạc chuông ưng ý. Và đừng quên truy cập Huy Phong Mobile để có thêm những “tip” sử dụng iPhone hiệu quả nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-13-pro-max-512gb-zp}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat