07 Tính Năng Tuyệt Đỉnh Trên iPhone X Bạn Cần Biết

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Chiếc iPhone X ra đời mang đến một cơn sốt đối với khách hàng trên toàn thế giới, đặc biệt với những người yêu thích và mê mẩn công nghệ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua iPhone X trả góp thì hãy cùng tham khảo thông tin bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn 09 tính năng tuyệt đỉnh từ chiếc iPhone X, đảm bảo rằng bạn sẽ mê mẩn và “sắm” ngay cho mình em dế cưng này.

Tìm hiểu 07 tính năng tuyệt đỉnh của chiếc iPhone X

Tính năng về kính sang chảnh

Tính năng tuyệt đỉnh đầu tiên mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy rõ của chiếc iPhone X này đó chính là kính của nó sang chảnh vô cùng. Apple theo đó đã chính thức thay đổi phong cách thiết kế kim loại và kính từ dòng iPhone 4 trở về với mình. Mặc dù thoạt nhìn có lẽ như đây không phải là một sự thay đổi đáng chú ý. Tuy nhiên bạn biết không ẩn sông bên trong sự thay đổi này sẽ giúp mang đến tính năng về công nghệ sạc không dây ra đời.

Tính năng về màn hình tinh tế

Tiếp đến thì với chiếc iPhone X ra đời đã chính là thế hệ điện thoại hữu dụng và tinh tế với tính năng chấm dứt nỗi ảm ảnh về viền màn hình dày. Với sản phẩm đột phá mang thương hiệu Apple này đã giúp cho người sử dụng có được một thiết bị màn hình tràn cạnh với tỉ lệ hiển thị mặt trước. Nó lên đến 81%. Bên cạnh đó với việc sử dụng màn hình OLED còn giúp cho chiếc iPhone X của chúng ta trở nên hoàn hảo và ít tiêu hao năng lượng hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác.

07 Tính Năng Tuyệt Đỉnh Trên iPhone X Trả Góp Bạn Cần Biết

07 Tính Năng Tuyệt Đỉnh Trên iPhone X Trả Góp Bạn Cần Biết 

Tính năng về máy ảnh

Bên cạnh đó nhu cầu mua iPhone X trả góp ngày càng nhiều hơn bởi vì dòng điện thoại này sở hữu tính năng máy ảnh vượt trội. Đó là nhờ gia đình nhà Táo đã chú trọng trong việc nâng cấp rất nhiều về chất lượng chụp ảnh cũng như cụm camera kép 12 B. Đồng thời với hệ thống chống rung quang học cho cả hai camera trước và sau cùng với công nghệ quét ảnh hoàn toàn mới đã đóng vai trò quan trọng đối với việc cho ra đời nhiều tấm ảnh chính xác và chân thật như khi chúng ta quan sát bằng mắt thường.

Chưa kể rằng camera của iPhone X còn có khẩu độ rộng, có thêm vi xử lý hình ảnh riêng biệt và quá trình lấy nét nhanh, áp dụng HDR thế hệ mới. Độc đáo hơn với công nghệ nhận diện và phát sáng những phần tử trong khung hình còn giúp cho chiếc iPhone X của chúng ta trở thành siêu phẩm bậc nhất hiện nay trong giới smartphone.

Tính năng về chế độ chụp Studio

Tiếp đến thì trong những điều thú vị của chiếc iPhone X chúng ta không thể nào không kể đến tính năng chụp Studio của dòng sản phẩm này. Theo đó bạn sẽ dễ dàng cho ra đời hàng loạt những tấm ảnh đẹp, chất lượng với cường độ ánh sáng cũng như hướng ánh sáng tuyệt vời. Để làm được những điều này thì Apple đã tiết lộ sử dụng thuật toán thông minh dựa vào vi xử lý A11 Bionic. Nó sẽ giúp tạo ra biểu đồ khuôn mặt người cũng như vật thể theo dạng 3D. Và còn tiếp tục phân tích ánh sáng nhận vào để xử lý đúng theo nhu cầu mà người dùng mong muốn.

Tính năng chụp tự sướng và xóa phông

Nói đến tính năng chụp hình của iPhone X thì chúng ta cũng không thể nào quên được tính năng chụp ảnh tự sướng và xóa phông của nó. Tiếp tục kể đến nhờ Apple đã áp dụng công nghệ thuật toán thông minh lên cụm camera của sản phẩm. Điều này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng hơn rất nhiều trong việc chọn phong cách chụp hình. Đặc biệt với những ai thích tự sướng thì việc kết hợp xóa phông sẽ cho ra đời nhiều tấm hình hoàn hảo nhất.

Tính năng về A11 Bionic

Một điều quan trọng tiếp theo của dòng iPhone X mà chúng ta không nên bỏ qua nữa đó là A11 Bionic. Nếu bạn đã từng tìm hiểu thì sẽ biết rằng trước nay những thiết bị của iPhone luôn đảm bảo dẫn đầu về hiệu năng hoạt động. Nó đã được chứng minh qua dòng iPhone 7 Plus, đây là sản phẩm nằm trong top những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất trên thế giới.

Thế nhưng đến khi nhà Táo cho ra đời A11 Bionic thực sự đã nhảy lên một tầm mới quan trọng bỏ xa những dòng sản phẩm còn lại để vươn lên vị trí đầu top. Theo đó thì với A11 sẽ giúp cho iPhone X mạnh hơn so với chiếc iPhone 7 Plus 70%. Đồng thời dung lượng của nó còn cao đặc biệt lên đến 256GB.

Những điều cần biết trước khi mua iPhone X

Những điều cần biết trước khi mua iPhone X

Tính năng nhận diện khuôn mặt

Apple đã loại bỏ nút home quen thuộc của iPhone X điều này đồng nghĩa với việc gia đình nhà Táo hoàn toàn tin tưởng hệ thống nhận diện khuôn mặt. Theo như chia sẻ thì Apple đã sử dụng hàng loạt những cảm biến mặt ở trước và thêm với việc quét ánh sáng giúp vẽ lên biểu đồ khuôn mặt hơn 30.000 điểm chấm. Điều này thực sự mang đến nhiều hình dáng khuôn mặt theo biểu đồ 3D để tạo thành những độ lồi lõm của bề mặt. Vậy nên khả năng nhận diện sai của iPhone X chỉ rơi vào xác suất là 1/1.000.000.

Vậy nên mua iPhone X trả góp ở đâu hiện nay?

Với những điều thú vị tuyệt vời ấy nên câu hỏi về việc mua iPhone X trả góp ở đâu được nhiều người quan tâm. Và câu trả lời Huy Phong Mobile chính là lựa chọn của đại đa số khách hàng hiện nay. Bởi lẽ tại Huy Phong Mobile đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng bạn những dòng điện thoại cao cấp, chất lượng, chính hãng với đầy đủ giấy tờ bảo hành rõ ràng.

Bên cạnh mua iPhone X trả góp thì bạn cũng có thể mua iphone 8 trả góp hoặc những dòng iPhone khác khi đến với Huy Phong. Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thương tuyệt vời mà bạn an tâm chọn lựa khi đến với Huy Phong Mobile để mua iPhone.

XEM THÊM: Những Điều Thú Vị Bạn Cần Biết Trước Khi Mua iPhone X

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat