Những Điều Thú Vị Bạn Cần Biết Trước Khi Mua iPhone X

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Gia đình nhà Táo với sự cho ra đời của chiếc iPhone X nhằm đánh dấu 10 năm phát triển thực sự tạo thành một cơn bão sóng trong lòng khách hàng. Đây được đánh giá là chiếc điện thoại có tầm ảnh hưởng rất lớn đối không chỉ đối với người hâm mộ mà còn đối với những đối thủ cạnh tranh khác trên thế giới bởi nó mang lại hàng loạt những ưu điểm to lớn. iPhone X khẳng định vị thế No 1 của mình trong lòng tất cả mọi người. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua iPhone X thì hãy cùng theo dõi những thông tin bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những điều thú vị nhất về dòng điện thoại thông minh cao cấp này.

 

Giới thiệu về sản phẩm iPhone X

Chiếc iPhone X được Apple ra mắt tại Apple Park Campus, nơi này chứa đến 1000 người nhưng vẫn không còn chỗ trống nào cả. Và cũng thật đáng kinh ngạc vì đây là buổi lễ hiếm hói mà Apple đã kéo dài thời gian lên đến 2 tiếng đồng hồ, tức là gấp đôi so với những lần ra mắt các sản phẩm bình thường. Chỉ riêng với những điều này đã giúp chúng ta phần nào thấy được sự hoành tráng của dòng iPhone X.

Mua iphone x trả góp 0% lãi suất tại Huy Phong mobile

Mua iphone x trả góp 0% lãi suất tại Huy Phong mobile

Và quả thật không làm cho khách hàng bị thất vọng dòng iPhone X thực sự đã mang đến một làn gió mới với sự thay đổi mạnh mẽ, cải tiến vượt bậc nâng tầm đẳng cấp của mình trong lòng người sử dụng. Apple cũng đã dành nhiều thời gian để diễn giải cụ thể sự thay đổi cách dùng iPhone X vì giờ đây nó không còn phim Home đồng thời có công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID hoàn hảo. Chính vì lẽ đó mà với nhiều người khi không có đủ điều kiện để trả toàn bộ chi phí vẫn áp dụng hình thức mua iPhone X trả góp. Đây chính là một tín hiệu khả quan để gia đình nhà Táo tiếp tục nghiên cứu khám phá và cho ra đời nhiều sản phẩm thông minh cao cấp hơn nữa. Ở phần 2 của bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điều thú vị tuyệt vời khác từ chiếc iPhone X của chúng ta.

Những điều thú vị cần biết trước khi mua iPhone X

Sở hữu màn hình không viền tuyệt đẹp

Điểm nổi bật và đáng thu hút đầu tiên của iPhone X đó chính là nó sở hữu màn hình Oled không viền tuyệt đẹp. Rất nhiều người chia sẻ rằng thực sự đây chính là mẫu điện thoại ấn tượng nhất từ trước đến giờ mà họ từng thấy. Nhờ thêm tính năng được trang bị màn hình Super Retina 5.8 inch với độ phân giải 2436 x 1125 HDR và hiển thị 458 điểm ảnh/inch giúp cho chiếc iPhone X tuy rằng có màn hình lớn hơn so với iPhone 8 nhưng vẫn đảm bảo được thân máy nhỏ gọn, tinh tế.

Sở hữu camera trước cải tiến mạnh mẽ

Tiếp theo thì chiếc iPhone X này lại mang đến điều thú vị cho người sở dụng bởi sở hữu camera trước với cải tiến mạnh mẽ vô cùng. Ẩn giấu bên dưới phần đầu máy chính là thế hệ True Depth camera mới. Với điều thú vị này nó không chỉ giúp tạo tính năng nhận diện khuôn mặt mà còn biến chúng ta trở thành chú mèo ngộ nghĩnh. Đây là phần mềm Animoji đặc quyền của iPhone X. Đồng thời với Portrait Mode trên công nghệ TrueDepth còn giúp cho các bạn thoải mái vô tư tạo nên những tấm ảnh sefile tuyệt đẹp .

Sở hữu ứng dụng Animoji thú vị

Animoji chính là những động vật ngộ nghĩnh được mô phỏng thông qua biểu hiện khuôn mặt của chúng ta. Đó chính là nhờ vào công nghệ dựng hình 3D của camera trước. Điều tuyệt vời thú vị với Animoji nữa đó chính là nó có thể được tạo trong tin nhắn và có thể ghi âm lại giọng nói để gửi cho người khác thông qua tin nhắn. Đảm bảo rằng bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái với iPhone X.

Sở hữu tính năng sạc không dây tiện lợi

Tiếp theo thì chiếc iPhone X còn sở hữu tính năng sạc không dây tiện lợi. Đây là điều thú vị vô cùng vì đã loại bỏ dây sạc vướng víu, nhưng người dùng chúng ta cần phải mua thêm miếng sạc chuyên dụng. Độc đáo hơn với miếng sạc này thì còn giúp cho phép sạc được nhiều những thiết bị cùng lúc như là iPhone 8, iPhone X và cả Apple Watch Series 3.

Trên tay iphone x vừa được mua tại Huy Phong Mobile

Trên tay iphone x vừa được mua tại Huy Phong Mobile

Sở hữu Face ID mang đến cảm giác như phim viễn tưởng

Điều thú vị tiếp theo mà nhiều người thực sự thích khi mua iPhone X đó chính là sở hữu Face ID. Nó cho phép chủ nhân của chiếc điện thoại thông minh này có thể mở khóa điện thoại hoặc xem tất cả các thông báo chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Ngay cả với môi trường thiếu ánh sáng thì bạn cũng có thể dễ dàng xem xét mọi thứ. Nhưng cũng đảm bảo rằng điện thoại chỉ được kích hoạt nếu người dùng hướng mặt trực tiếp vào hệ thống của camera.

Sở hữu thời lượng sử dụng pin lâu dài

Điều thú vị tiếp theo của iPhone X đó chính là thời lượng sử dụng pin rất lâu dài và tốt hơn rất nhiều so với dòng iPhone 8. Theo như kiểm nghiệm thì chiếc iPhone khủng này sẽ có thời lượng pin kéo dài hơn iPhone 7 là 2 giờ đồng hồ.

Sở hữu tính năng chống rung OIS kép và camera có khẩu độ lớn

Chưa dừng lại ở đó chiếc iPhone X còn sở hữu tính năng chống rung OSI kép với một góc rộng và một tele. Đồng thời camera có khẩu độ lớn cho phép bạn thoải mái tự sướng ở mọi vị trí.

Sở hữu chức năng xóa phông trước

Cuối cùng với tính năng chụp ảnh xóa phông trước nhờ Portrait Mode cũng là một điều khá thú vị với dòng iPhone X này. Nó sẽ đưa công nghệ chụp ảnh lên một tầm cao mới, chiếc điện thoại iPhone X dễ dàng ghép chủ thể cùng những nền khác nhau như là tự nhiên, studio hoặc cả tính năng sân khấu đều được.

Những điều thú vị qua bài viết trên đây hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc iPhone X. Nếu bạn đang có nhu cầu mua iPhone X hoặc mua iPhone X trả góp thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile. Với nhiều ưu đãi tuyệt vời cùng chính sách hấp dẫn đảm bảo rằng Huy Phong Mobile sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu mà quý khách đưa ra.

XEM THÊM: Những Điều Bạn Cần Quan Tâm Trước Khi Mua iPad 2018​

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat