Hài hước khi chiếc iPhone 11 Pro với quả táo "lệch" có giá cao ngất ngưởng

Ngày: 20/07/2021 lúc 08:12AM

Vừa mới đây các tín đồ công nghệ lại được một phen sôi động khi trên thị trường xuất hiện chiếc iPhone 11 Pro với quả táo “lệch” khiến nhiều người tò mò. Điểm đặc biệt hơn nữa, chiếc iPhone này được được rao bán với mức giá cao hơn máy tiêu chuẩn gấp nhiều lần. Thực hư câu chuyện nà như thế nào? Cùng Huy Phong Mobile đi tìm câu trả lời nhé!

Chiếc iPhone có logo “lệch”

Thực hư về iPhone 11 Pro có quả táo “lệch”

Câu chuyện xuất phát từ hình ảnh chiếc iPhone 11 Pro có quả táo in lỗi được một tài khoản Twitter là Internal Archive đăng tải. Theo hình ảnh có thể thấy, logo quả táo khuyết quen thuộc của Apple bị lệch về phía phải của điện thoại so với tỷ lệ thông thường.

iPhone 11 Pro lỗi lệch logo 

Đây là trường hợp cực kỳ hiếm gặp và dường như là “vô tiền khoáng hậu” vì với quy trình sản xuất nghiêm ngặt của một nhãn hàng tên tuổi thì rất khó xảy ra. Việc xuất hiện lỗi trong quá trình in ấn và sản xuất chắc chắn có thể có nhưng tỷ lệ cực kỳ thấp. Hơn thế, để một sản phẩm lỗi được bán ra thị trường thì lại càng khó tin. 

Không cần chứng kiến tận mắt quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng cũng có thể đoán nếu sản phẩm gặp lỗi sẽ ngay lập tức bị loại bỏ. Với Apple, điều này càng chắc chắn hơn. Thế nhưng, chiếc iPhone 11 Pro có quả táo lệch này đã nằm ngoài luật lệ.

iPhone 11 Pro được rao bán với mức giá khủng

Chính sự hiếm có và có thể sẽ không bao giờ lặp lại nên mức độ đặc biệt của iPhone 11 Pro có logo bị lệch này lại tăng lên gấp bội. Theo đó, giá trị thương mại cũng tăng theo. Nhiều người tỏ ra rất bất ngờ khi chủ nhân rao bán với mức giá lên đến 2.700 USD, tức cao hơn gấp 2.7 lần giá trị của một chiếc iPhone 11 Pro bình thường chưa được đập hộp.

Vì sao một sản phẩm lỗi logo lại có giá trị cao? 

Đây có lẽ là thắc mắc chung của nhiều người. Có thể sẽ có người cho rằng nó không đáng nhưng dưới góc độ của những người thích sưu tầm những sản phẩm hiếm, độc, lạ thì mức giá này chẳng là gì. Một chiếc iPhone lỗi logo từ Apple - một ông lớn trong thị trường công nghệ, hẳn là một món đồ hiếm có đáng sưu tầm rồi.

Thông tin thêm, iPhone 11 Pro có táo lệch không phải là sản phẩm lỗi duy nhất của Apple. Bời vì vào năm 2015, người dùng cũng một phen háo hức trước hình ảnh chiếc iPad Pro màu bạc nhưng có vòng Touch ID màu vàng. Chiếc iPad này trở nên đặc biệt vì tất cả các sản phẩm cùng dòng đều được hãng trang bị Touch ID cùng màu máy.

Hình ảnh iPad Pro không bị lỗi

Đôi điều cần biết về iPhone 11 Pro tiêu chuẩn 

iPhone 11 Pro là một trong 3 phiên bản thuộc thế hệ iPhone 11 được Apple cho ra mắt vào ngày 10 tháng 09 năm 2019. Thời điểm xuất hiện, chiếc điện thoại thông minh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng bởi trang bị cụm camera có 3 ống kính. Đây là một sự thay đổi lớn của Apple so với hàng loạt các thế hệ tiền nhiệm.

Ngoài ra, Apple cũng đã nâng cấp cho sản phẩm này bởi bộ xử lý vô cùng mạnh mẽ. Máy được cung cấp chip Apple A13 Bionic với hiệu suất mạnh mẽ và cải thiện đáng kể tình trạng nhanh hết pin ở iPhone. Với iPhone 12 Apple cũng đã tiếp tục nâng cấp chip xử lý với chip Apple A14 Bionic và dự sẽ là chip Apple A15 Bionic trên iPhone 13. Tất cả những thay đổi này đều hướng đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. 

Hình ảnh iPhone 11 Pro

Thế nhưng, dù cái tiền như thế nào, chắc chắn tung ra thị trường một chiếc iPhone có logo lệch sẽ không nằm trong kịch bản của nhà cung cấp. Chính vì thế nên giá trị thương kinh tế của chiếc iPhone 11 Pro bị lỗi hiếm gặp này mới càng được đẩy lên cao. so với sản phẩm thông thường. Hiện nay, mức giá niêm yết của IPhone 11 Pro là 999 USD (tương đương 23 triệu đồng).

Xem thêm: Bật mí 5 thông tin quan trọng để quyết định có nên mua iPhone SE 2020

Mua iPhone 11 Pro ở đâu chính hãng?

Để sở hữu một chiếc điện thoại đặc biệt như sản phẩm lỗi logo như trên là điều có phần khó khăn nhưng bạn hoàn toàn có thể có ngay cho mình một chiếc iPhone 11 Pro chính hãng. Điều này sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều lần. Việc bạn cần làm là tìm đến một điểm phân phối đáng tin cậy.

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPhone chính hãng mà giá cả lại phải chăng thì Huy Phong Mobile sẽ là một gợi ý tốt cho bạn.

Trên đây là thông tin về chiếc iPhone 11 Pro với lỗi logo đầy thú vị. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-pro-max-128gb-chinh-hang-vn-a}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat