Cách tiếp tục nghe YouTube ở chế độ nền hoặc khi iPhone bị khóa

Ngày: 20/01/2024 lúc 16:54PM

Trên iPhone , nghe âm thanh YouTube ở chế độ nền thường yêu cầu trả tiền đăng ký YouTube Premium nhưng có một cách giải quyết đơn giản cho phép bạn tiếp tục nghe video khi bạn đang làm những việc khác trên ‌iPhone‌ hoặc khi thiết bị của bạn bị khóa. Hãy đọc để tìm hiểu làm thế nào nó được thực hiện.

Tính năng chung của YouTube 1
Khi YouTube ngày càng trở nên phổ biến trong những năm qua, Google đã chọn đưa một số tính năng của dịch vụ lưu trữ video vào sau tường phí, chẳng hạn như xem không có quảng cáo, SharePlay trên iOS và khả năng nghe âm thanh YouTube trên ‌iPhone‌ của bạn khi ứng dụng đã bị đóng.

Thật không may, YouTube Premium có giá 13,99 USD một tháng để truy cập các tính năng này. Nhưng nếu tất cả những gì bạn muốn làm là nghe âm thanh được lưu trữ trên YouTube như podcast, nhạc hoặc bài giảng khi bạn đang sử dụng các ứng dụng khác hoặc khi ‌iPhone‌ của bạn bị khóa và ở trong túi của bạn, thì có một cách để đạt được điều này mà không phải trả tiền đăng ký .

Các bước sau đây cho bạn thấy cách thực hiện.
  1. Khởi chạy Safari trên ‌iPhone‌ của bạn và truy cập youtube.com , sau đó tìm kiếm video có âm thanh bạn muốn nghe.
  2. Tiếp theo, chạm vào nút aA trên thanh địa chỉ của Safari, sau đó chọn Yêu cầu trang web trên máy tính để bàn từ menu bật lên.

cuộc đi săn

  1. Nhấn vào nút phát hoặc nhấn vào video để bắt đầu phát lại, đồng thời bỏ qua hoặc loại bỏ mọi cửa sổ bật lên khuyến khích bạn mở ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động. (Bạn sẽ cần xem hoặc bỏ qua một vài quảng cáo trước khi bắt đầu phát lại video.)
  2. Bây giờ, hãy khóa ‌iPhone‌ của thiết bị . Âm thanh sẽ tạm dừng nhưng bạn chỉ cần nhấn vào nút Phát trong tiện ích điều khiển phát lại Màn hình khóa để tiếp tục nghe.
    Màn hình khóa

Sau khi làm theo các bước trên, âm thanh từ YouTube sẽ tiếp tục phát trên ‌iPhone‌ bị khóa của bạn cho đến khi video kéo dài, giúp bạn thoải mái bỏ thiết bị vào túi và nghe bằng tai nghe.

hòn đảo năng động youtube

Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng các ứng dụng khác trong khi nghe, chỉ cần vuốt lên từ cuối màn hình để thoát khỏi Safari, sau đó sử dụng các điều khiển phương tiện trong Dynamic Island hoặc Trung tâm điều khiển của ‌iPhone‌ để tiếp tục phát lại khi nó tự động dừng.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat