Thay màn hình cảm ứng và ép kính cho Apple Watch S6 ở đâu uy tín

Ngày: 26/07/2021 lúc 08:25AM

Đối với các sản phẩm công nghệ, trong quá trình sử dụng đôi khi do bất cẩn sẽ dễ gây những tổn thương cho sản phẩm, với Apple Watch S6 cũng không ngoại lệ. Những sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra có thể làm vỡ màn hình cảm ứng và phải thay màn hình cảm ứng và ép kính cho Apple Watch S6. Vậy thay màn hình cảm ứng và ép kính cho Apple Watch S6 ở đâu uy tín? Huy Phong Mobile sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc này.

Thay màn hình cảm ứng và ép kính cho Apple Watch S6

 

Cấu tạo màn hình Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 được thiết kế màn hình với cấu tạo gồm 3 lớp chính từ trong ra ngoài: mặt kính hiển thị hình ảnh; cảm ứng; mặt kính bảo vệ. Lớp trong cùng đảm nhận chức năng hiển thị hình ảnh, lớp trung gian tiếp nhận cảm ứng và phản hồi lệnh từ người dùng, lớp ngoài cùng để bảo vệ sự an toàn, cho lớp cảm ứng hoạt động tốt.

Nguyên nhân khiến màn hình cảm ứng và ép kính bị hư hỏng

Việc màn hình cảm ứng và ép kính của Apple Watch Series 6 bị hư hỏng có thể do trong quá trình sử dụng máy bị rơi dẫn đến va đập mạnh, đồng đồng bị va đập vào vật rắn, người dùng bị ngã khiến đồng hồ bị va đập,… Những sự cố này có thể dẫn đến việc bạn phải thay mới màn hình cảm ứng hoặc ép kính.

Tất nhiên, việc phải thay màn hình cảm ứng và ép kính là điều rất không mong muốn của nhiều người dùng. Tuy nhiên, trong những trường hợp nhất định, bạn phải chấp nhận điều đó.

Xem thêm: Tính năng siêu hot của Apple Watch S6 đo huyết áp cực chuẩn

Thay ép mặt kính cho Apple Watch S6 trong những trường hợp nào?

Thứ nhất, mặt kính đã bị trầy xước quá nhiều nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Thứ hai, mặt kính bị nứt, vỡ nhưng đồng hồ vẫn hoạt động bình thường.

Ép kính cho Apple Watch nhanh chóng

Thay màn hình cảm ứng cho Apple Watch S6 trong những trường hợp nào?

Sẽ là điều đáng buồn hơn nếu bạn phải thay cả màn hình cảm ứng nếu chiếc Apple Watch S6 của bạn thuộc những trường hợp sau:

1. Cảm ứng màn hình bị đơ, liệt không vuốt được.

2. Màn hình bị nhảy loạn cảm ứng dù bạn không chạm vào.

3. Mặt kính màn hình bị nứt bể quá nặng do bị rơi, va đập mạnh.

Trong những trường hợp trên bắt buộc bạn phải thay màn hình cảm ứng để đảm bảo chiếc đồng hồ thông minh của bạn có thể hoạt động bình thường.

Thay ép mặt kính và màn hình cảm ứng có ảnh hưởng đến Apple Watch S6 không?

Đây có lẽ là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Tuy nhiên, như đã trình bày cấu tạo màn hình của Apple Watch S6 gồm 3 lớp riêng biệt nên việc thay mới màn hình cảm ứng hay ép kính sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc đồng hồ. 

Màn hình hay ép kính mới sẽ đảm bảo hoạt động tương đương với màn hình zin. Điều bạn thật sự cần quan tâm là lựa chọn một cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng và tránh tình trạng “tiền mất tật mang”

Màn hình hay ép kính mới sẽ đảm bảo hoạt động tương đương với màn hình zin

 

Thay màn hình cảm ứng và ép kính cho Apple Watch S6 ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở thay màn hình cảm ứng và ép kính cho Apple Watch S6 uy tín, chắc chắn Huy Phong Mobile là cái tên bạn không thể bỏ qua. Huy Phong Mobile cam kết cung cấp màn hình cảm ứng và ép kính chính hãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Đặc biệt khi màn hình cảm ứng và ép kính cho Apple Watch S6 tại Huy Phong Mobile bạn còn được hưởng chế độ bảo hành hậu đãi.

{{https://iservice.vn/products/iwatch-series-6-44mm-gps}}

Như vậy, bạn đã có thể tìm cho mình một cơ sở thay màn hình cảm ứng và ép kính cho Apple Watch S6 uy tín rồi đúng không? Và hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu bạn cần tìm mua hoặc sửa chữa các thiết bị điện tử, đừng ngần ngại liên hệ với Huy Phong Mobile để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat