Tổng hợp đánh giá chi tiết về siêu phẩm iPhone XS và iPhone XS Max

Ngày: 05/08/2020 lúc 22:46PM

 

Sự ra đời của siêu phẩm iPhone XS và iPhone XS Max đã tạo ra làn sóng mạnh mẽ đối với các tín đồ. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết rằng chi tiết siêu phẩm iPhone XS Max và iPhone XS như thế nào, có gì khác biệt so với những chiếc iPhone cũ thì hãy cùng tham khảo chia sẻ dưới đây của Huy Phong nhé!

Về kích thước và thiết kế

Theo như đánh giá của nhiều người dùng đã trải nghiệm thì iPhone XS Max và iPhone XS đều có màn hình, hiệu năng và camera tuyệt vời. Ngoài ra thì khả năng chống trầy xước của nó cũng tốt hơn so với thế hệ cũ. Và mặt kính trước và sau của sản phẩm cũng cao hơn nhiều so với dòng iPhone X. Đó là do Apple đã sử dụng mặt kính bảo vệ cứng hơn.

Về màn hình

Tương tự như iPhone X được gia đình nhà Táo cho ra đời vào năm ngoái, dòng iPhone XS và iPhone XS Max sẽ sở hữu màn hình siêu đẹp nhưng màu sắc chân thật. Với kích thước màn hình tuyệt hảo thực sự cũng rất thích hợp trong việc chơi game, xem video hoặc là cần phải xem nội dung to.

Màn hình Super Retina trên dòng iPhone mới thực sự rất sáng, theo như chia sẻ thì chiếc iPhone XS đạt 611 nits còn đối với dòng iPhone XS Max thì đạt 606 nits. Màu sắc của nó cũng thực sự chân thật hơn và đảm bảo chuẩn xác hơn so với những dòng iPhone cũ.

Về Face ID

Nói về Face ID thì rất nhiều trang web chỉ ra rằng dòng iPhone XS và iPhone XS Max đều được cải thiện cả về tốc độ lẫn tiện dụng. Do đó nó nhận diện nhanh hơn và tốt hơn ở nhiều góc độ. Bên cạnh đó với IOS 12 còn cho phép chúng ta có thể nhận diện thêm một khuôn mặt khác nữa. Theo như nhiều thông tin chia sẻ thì Apple cũng đã đang làm việc với nhiều hãng sản xuất với mục đích cho ra đời sản phẩm hỗ trợ Face ID độc đáo hơn.

Về camera

Nói về camera thì theo như nhiều nhận xét thực sự iPhone XS và iPhone XS Max đã được vươn lên một tầm cao mới. Vẫn là cụm camera kép tương tự như dòng iPhone X nhưng độ phân giải không đổi tuy nhiên kích thước điểm ảnh to hơn chính vì lẽ đó máy sẽ nhận được nhiều ánh sáng hơn và khả năng lấy nét tự động cũng nhanh hơn gấp 2 lần.

Ngoài ra với dòng iPhone mới thì chế độ chụp chân dùng cũng vô cùng tuyệt vời. Chiếc iPhone có thể điều chỉnh khẩu độ dựa trên thuật toán nhằm làm mờ hậu cảnh tốt và dễ dàng. Nhờ thế khi chụp chân dung thì phần mềm sẽ tách biệt chủ thể ra khỏi hậu cảnh giúp xử lý tốt hơn. Đồng thời với phần mềm cao cấp cũng dễ dàng cho phép điều chỉnh thông số khẩu độ với thuật toán giúp lam fmowf.

Về pin và hiệu năng

Dòng iPhone mới của chúng ta sẽ có chip A12 Bionic trên công nghệ 7nm. Vì lẽ đó mang đến hiệu năng tốt hơn và ấn tượng hơn. Nếu dùng ở những thao tác thông thường thì chúng ta không thấy nhanh hơn. Thế nhưng hiệu năng của nó được cải thiện rõ rệt ở các tác vụ AI cũng như xử lý AR và cả máy học.

Nhiều trải nghiệm cũng đã chỉ ra rằng chúng ta có thể trải nghiệm dòng iPhone XS và iPhone XS Max với thời gian 12 tiếng mà không cần phải lo lắng về chế độ tiết kiệm pin. Mặc dù khối lượng công việc rất lớn. Đó có thể là Slack, email, xem video, chụp hình và cả duyệt web.

Thật tuyệt vời với những gì mà iPhone XS và iPhone XS Max mang lại đúng không nào? Hiện tại Huy Phong đã có hàng những sản phẩm mới này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu những siêu phẩm quyền lực này ngay hôm nay bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat