Tìm hiểu tính năng và cách bảo quản bút cảm ứng cho iPad chính xác

Ngày: 05/08/2020 lúc 22:48PM

Bạn đang tìm hiểu về chiếc bút cảm ứng cho iPad đến từ thương hiệu Apple nổi tiếng? Những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Bạn biết không bút cảm ứng cho iPad được mệnh danh chính là công cụ thần thánh mang đến nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội cho người sử dụng. Đồng thời với chiếc bút thông minh này sẽ hỗ trợ đắc lực trong những việc phác thảo, ghi chú cũng như là lập kế hoạch cho nhiều các dự án, công việc khác nhau. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về tính năng cũng như cách bảo quản của bút cảm ứng cho iPad thì hãy cùng tham khảo thông tin bài viết sau. Đảm bảo rằng bạn sẽ có nhiều những kiến thức hữu ích nhất liên quan đến dòng sản phẩm thông minh đầy ưu điểm này.

Tìm hiểu tính năng và cách bảo quản bút cảm ứng cho iPad chính xác

Tính năng của bút cảm ứng cho iPad

Bút cảm ứng cho iPad là gì?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tham khảo về bút cảm ứng cho iPad là gì? Đây chính là phụ kiện với hình dáng được thiết kế với hình cây bút đơn giản mang đến cảm giác thân quen cho người sử dụng cho những hoạt động công việc cho người sử dụng. Nó được đánh giá chính là người bạn đồng hành tuyệt vời đối với những họa sĩ, những nhà thiết kế hoặc học sinh, sinh viên.

tim-hieu-tinh-nang-va-cach-bao-quan-but-cam-ung-cho-ipad-chinh-xac-1

Cách sử dụng bút cảm ứng cho iPad?

Khi sử dụng bút cảm ứng cho iPad thì cũng vô cùng đơn giản, theo đó bạn chỉ cần tháo nắp của thiết bị rồi cắm bút vào bên trong cổng Lightning của chiếc iPad. Ngay sau khi có thông báo kết nối với Apple Pencil trên iPad thì bạn hãy tiến hành chọn OK để có thể ghép nối thiết bị. Quá trình ghép nối bút cảm ứng cho iPad hoàn thành thì nó sẽ được kết nối cho đến khi nào bạn khởi động lại chiếc iPad của mình để kết nối cùng với chiếc iPad khác.

Thử tài hội họa cùng bút cảm ứng cho iPad

Với chiếc bút cảm ứng cho iPad thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm nhiều những ứng dụng tuyệt vời có sẵn trong máy cũng như những ứng dụng khác đã được cài đặt sẵn trên App Store. Và cũng chính vì vậy nên bạn hoàn toàn có thể tha hồ trải nghiệm để vẽ vời và sáng tạo. Nếu muốn nét vẽ rộng thì bạn hãy nghiêng bút để tiếp xúc với màn hình nhiều hơn và ngược lại hãy vẽ đứng bút để tiếp xúc với màn hình ít hơn.

tim-hieu-tinh-nang-va-cach-bao-quan-but-cam-ung-cho-ipad-chinh-xac-3

Bảo quản bút cảm ứng cho iPad

Có thể khẳng định rằng bút cảm ứng cho iPad chính là một sản phẩm thông minh và có nhiều ưu điểm và được nhiều người yêu thích chơi thỏa thích cả ngày. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ cẩn thận bảo quản bút cảm ứng thật tốt. Tuyệt đối không được để đầu bút bị cà xước mạnh vào vật cứng hoặc bị va đập mạnh gây hư hỏng.

Đồng thời bạn cũng cần biết cách sạc pin cho bút cảm ứng cho iPad đúng như sau:

- Bạn hãy mở nắp chiếc bút cảm ứng cho iPad rồi tiến hành gắn vào cổng lightning của chiếc iPad Pro. Và chỉ với 15 giây sạc bạn đã có được 30 phút để sử dụng chiếc bút cảm ứng thông minh này.

- Bạn cũng có thể kết nối bộ sạc của bút cảm ứng cho iPad với sợi cáp lightning USB, đồng thời bạn cũng có thể kéo trung tâm thông báo xuống để xem tình trạng pin của bút cảm ứng thông minh này.

Trong quá trình bảo quản chiếc bút cảm ứng cho iPad nếu như đầu bút bị lỗi hoặc bị hư hại vì bảo quản không đúng cách chúng ta hoàn toàn có thể thay thế nó với đầu bút dự phòng trong hộp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua thêm và tháo nhẹ đầu bút để thay thế.

tim-hieu-tinh-nang-va-cach-bao-quan-but-cam-ung-cho-ipad-chinh-xac-2

Những kiến thức mà Huy Phong chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về bút cảm ứng cho iPad và cách bảo quản, sử dụng. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ với Huy Phong để nhận được câu trả lời tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat