Tìm hiểu thay pin điện thoại iPhone 6s ở đâu và giá như thế nào

Ngày: 07/10/2020 lúc 09:37AM

Đã từng có một tin đồn pin Apple sẽ yếu dần sau 1 2 năm sử dụng và Apple đã xác nhận sự việc này có trên dòng iPhone 6s, nên có thể bạn cần phải thay pin sẽ giúp cải thiện hiệu năng máy iPhone 6s của bạn.

Hầu hết những pin điện thoại iPhone hãng Apple nói chung và pin iPhone 6s nói riêng đều có tuổi thọ nhất định. Thường pin iPhone 6s của bạn sẽ bị sụt giảm qua một thời gian dài sử dụng khoảng 1 2 năm và nếu như bạn sử dụng đúng cách thì pin iPhone 6s của bạn sẽ bền hơn so với bình thường khoảng 500 lần sạc. Nếu như bạn sử dụng nhiều vào xem phim, chơi game, vừa sử dụng vừa sạc thì tuổi thọ pin bạn sẽ rút ngắn hơn. Dấu hiệu cho thấy pin bạn đã hết "vòng đời" hoạt động điển hình là khi bạn đã sạc đầy nhưng bị sụt pin bất thường, báo còn 30% pin mà máy tự nhiên tắt ngấm. Nên việc cần làm là thay pin điện thoại iPhone 6s của bạn ngay, Nhưng nên thay pin iPhone 6s ở đâu và giá như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của Huy Phong nhé.

{{https://iservice.vn/collections/tai-nghe-loa-apple}}

Tìm hiểu thay pin điện thoại iPhone 6s 

Apple hiện nay có khá nhiều trung tâm bảo hành uỷ quyền (AASP) tại Việt Nam gồm iService, Future World và công ty Thuận Mỹ. Các nhà cung cấp này hiện có trung tâm bảo hành ở nhiều địa phương như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Đồng Nai, Hưng Yên...

tim-hieu-thay-pin-dien-thoai-iphone-6s-o-dau-va-gia-nhu-the-nao-1

Khác với các hãng khác, Apple không sửa chữa iPhone tại các trung tâm dịch vụ bảo hành được uỷ quyền. Các sản phẩm iPhone có lỗi phần cứng thuộc phạm vi được bảo hành một đổi một. Tuy vậy, pin và một số linh kiện khác như phím Home, phím âm lượng, camera sau, bộ rung và loa ngoài sẽ được thay thế linh kiện tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền.

Giá thay pin chính hãng của Apple khá đắt, như pin iPhone 6s dao động từ 1,8 - 2 triệu đồng. Khách hàng có nhu cầu thay pin chính hãng thường phải chờ 3-4 tuần mới có linh kiện thay thế. Lý do là vì Apple quản lý rất chặt nguồn linh kiện để đảm bảo không có linh kiện cũ trôi nổi ở bên ngoài. Với các trung tâm bảo hành uỷ quyền tại Việt Nam, khi có yêu cầu linh kiện thay thế cho người dùng đến bảo hành, các trung tâm phải gửi yêu cầu tới hãng Apple để họ chuyển linh kiện thay thế. Các linh kiện cũ sau đó sẽ phải chuyển lại cho Apple để tiêu huỷ.

tim-hieu-thay-pin-dien-thoai-iphone-6s-o-dau-va-gia-nhu-the-nao-3

Thay pin điện thoại iPhone 6s từ tại Huy Phong:

Do giá cao và thời gian phải chờ đợi khá lâu tại trụ sở chính Apple nên đa phần thay thế pin iPhone ở Việt Nam thường đến các cửa hàng điện thoại lớn điển hình là hệ thống chuỗi cửa hàng điện thoại Huy Phong với những lợi ích sau:

  • Giúp máy hoạt động nhanh hơn, tránh mất thẩm mỹ, tránh tình trạng cháy nổ.
  • Huy Phong luôn hướng đến người có nhu cầu thay pin điện thoại iPhone 6s. Luôn hết mình sửa chữa. Không vì giá rẻ mà làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Huy Phong luôn là nơi đáng tin tưởng, đảm bảo và hỗ trợ nhằm nhắm tới chất lượng sản phẩm được tốt hơn. Dịch vụ nhanh gọn, lẹ.
  • Huy Phong đã tồn tại trên 10 năm, đã tích góp được những kinh nghiệm cũng như nhu cầu của mọi người,nên chúng tôi tự hào là thương hiệu chuyên về các loại sản phẩm của Apple
  • Huy Phong có đội ngũ chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ, tư vấn, báo giá, và có bảo hành sau khi bạn muốn thay pin điện thoại iPhone 6s.
  • Công nghệ hiện đại giúp bạn kiểm tra được tình trạng pin hoặc trục trặc từ các nguồn khác từ điện thoại. Do càng ngày các máy móc càng xảy ra nhiều tình trạng lỗi và pin cũng là một phần trong đó. Nhờ công nghệ có thể giải quyết nhanh chóng. Khi bạn thay pin điện thoại iPhone 6s chỉ cần tốn 15 - 60 phút để chúng tôi có thể hoàn thiện và xử lý tình trạng của bạn.

tim-hieu-thay-pin-dien-thoai-iphone-6s-o-dau-va-gia-nhu-the-nao-5

  • Huy Phong luôn tìm giá cả bình dân và phù hợp túi tiền. Chúng tôi sẽ thông báo giá ngay cho khách hàng muốn quyết định thay pin điện thoại iPhone 6s không. Khi có chi phí phát sinh, không tự ý thay cho khách rồi chặt chém khách hàng như những chỗ làm khác. Tự ý thay sửa rồi ra báo với mức giá kinh khủng mà hầu như đa phần khách có thể mua luôn máy mới.
  • Chúng tôi luôn cam kết có bảo hành cho những sản phẩm bên chúng tôi bán và sửa chữa. Đặc biệt là thay pin điện thoại iPhone 6s chúng tôi đều có dán tem bảo hành. Nếu có trục trặc khi khách hàng kiểm tra, chúng tôi sẽ đứng ra thay hoặc sửa chữa tại chỗ mà không lấy thêm bất kì chi phí nào
  • Khách hàng hay lo sợ nhất là vô hỏi nhưng thấy giá cao và đi ra sẽ bị nói này nọ hoặc nhiều chỗ sẽ chửi bới. Đừng sợ khi bạn có thể tới Huy Phong hỏi giá và chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình dù cho bạn có muốn thay pin điện thoại iPhone 6s hay không.

Bảng giá thay pin điện thoại iPhone 6s tại Huy Phong:

Thay linh kiện

Chi phi

Không nhận sạc hoặc nhận sạc ko lên pin, thay pin

150,000

 

tim-hieu-thay-pin-dien-thoai-iphone-6s-o-dau-va-gia-nhu-the-nao-2

Hãy đến hệ thống cửa hàng Huy Phong Mobile để được bảo trì chiếc iPhone bạn một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn cầ được tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ theo số hotline :19006659 hoặc tới cửa hàng của chúng tôi

  • 219 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM
  • 369 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM
  • 897 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM
  • 400 Minh Phụng, P.9, Q.11, TP.HCM
  • 46 đường số 10, Cư Xá Đài Rada, P.13, Q.6, TP.HCM
Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat