Thử đánh giá camera iPhone Xs Max

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

 

iPhone Xs Max ra đời trở thành sản phẩm được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới quan tâm và ưa chuộng. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về camera của dòng Xs Max lần này thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

Camera góc rộng có cảm biến lớn hơn

Đầu tiên khi nói về camera của chiếc iPhone Xs Max thì một điều mà bạn cần biết đó là đây chính là camera góc rộng với cảm biến lớn hơn. Nó đạt điểm ảnh lớn 1.4 µm so với 1.22 µm trên iPhone X nên đảm bảo rằng chính điều này sẽ hứa hẹn giúp mang đến khả năng chụp ảnh thiếu sáng hoàn hảo và độ rộng của dải sáng bức ảnh cũng được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra thì cả hai camera ở phía sau của iPhone Xs Max đều sở hữu thấu kính 6 lá cũng như đều được hỗ trợ khả năng chống rung quang học thông minh hiệu quả.

Vi xử lý hình ảnh (ISP) và xử lý Neural Engine mới

Tiếp đến thì dòng iPhone Xs Max của chúng ta sở hữu con chip tích hợp A12 Bionic và nó được nâng cấp nhiều khía cạnh hơn so với dòng A11 Bionic ở phiên bản cũ. Nó được đánh giá với hiệu năng xử lý nhanh và đồng thời thì GPU cũng rất mạnh mẽ. Ngoài ra thì bộ xử lý thần kinh Neural Engine 8 lõi trên con chip A12 Bionic còn được biết đến với vai trò giúp điều động hỗ trợ việc xử lý hình ảnh cũng như là thu hình ảnh.

Chỉnh được mức độ xóa phông trong ảnh chụp chân dung

Tiếp đến camera của iPhone Xs Max lần này cũng được thay đổi để chỉnh được mức độ xóa phông trong ảnh chụp chân dung diễn ra hiệu quả hơn. Với tính năng này sẽ giúp cho việc điều chỉnh mức độ xóa phông tốt hơn trong thời gian thực để trước khi tiến hành bấm chụp.

Ngoài ra với sự nâng cấp của vi xử lý thần kinh Neural Engine của chip A12 Bionic nên sẽ giúp cho chế độ chân dung bây giờ dễ dàng trong việc phân biệt cả đối tượng chụp cùng hậu cảnh dễ dàng. Bên cạnh đó camera lần này của iPhone Xs Max còn đảm bảo rằng sẽ cải thiện được phân đoạn chiều sâu nhằm mang đến hiệu ứng xóa phông tự nhiên và hiệu quả rõ rệt.

Smart HDR

Cuối cùng thì mẫu iPhone Xs Max còn được trang bị tính năng camera Smart HDR với sự hỗ trợ của vi xử lý mạnh mẽ cùng chip Neural Engine nâng cấp cũng giúp cho những pic ảnh được chân thực và hoàn hảo. Ngoài ra thì camera cũng sẽ được liên tục chụp sẵn 4 khung hình tương tự như là ứng dụng camera đã mở.

Bên cạnh đó nhờ tính năng này còn giúp cho người dùng dễ dàng chụp nhiều khung hình ở những mức phơi sáng khác nhau. Pic ảnh cuối cùng được tạo ra đẹp mắt và tinh tế khiến cho các tín đồ đều hài lòng.

Những chia sẻ từ bài viết trên đây mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về camera của iPhone Xs Max. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong. Các nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp cùng bạn trong thời gian sớm nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat