Tai Nghe Bluetooth Iphone 7 Có Chống Nước ?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Tai Nghe Bluetooth Iphone 7 Có Chống Nước ? Đó là một câu hỏi đang tìm người giải đáp, iphone 7 chống nước siêu Việt vậy tai nghe bluetooth cho iphone 7 có chống nước

Trên thị trường sử dụng tai nghe bluetooth hiện nay khách hàng luôn lo sợ về việc hư hỏng của tai nghe và đặc biệt là hay bất cẩn làm rơi vào nước. Khách hàng luôn đặt câu hỏi là làm sao để khắc phụ được điều này? Điều duy nhất và là phương án thính hợp nhất là bạn nên trang bị cho mình một tai nghe bluetooth chống nước.

 Trên thị trường có rất nhiều tai nghe bluetooth chống nước khác nhau ví dụ như: tai nghe chống nước sony STH30, tai nghe chống nước swinbuds,...

Tai nghe bluetooth iphone 7

Tai nghe bluetooth iphone 7

Nếu iphone 7 có khả năng chống nước thì tai nghe bluetooth iphone 7 có chống nước??? Mà giá thành của tai nghe Bluetooth iphone 7 thì không hề thấp. Bạn đang cần một tai nghe chống nước chất lượng và giá thành phù hợp thì tai nghe chống nước mifo là một lựa chọn hợp lí. sau đây tôi xin giới thiệu về tai nghe nghe chống nước mifo là một loại tai nghe chống nước bán khá chạy tại cửa hàng Huy Phong mobile chúng tôi.
Với thiết kệ là loại nhỏ nhất trên thế giới
Chất liệu hộp kim nhôm cao cấp
Kích thước: 29 x 29 x 70mm (nguyên bộ), 21 x 17 x 24.5mm (tai nghe)
Trọng lượng: 4.7g (tai nghe)
Chống nước tiêu chuẩn IPX7
Pin tích hợp đàm thoại được 4 giờ, thời gian chờ 7 ngày
Kết nối và sử dụng cực đơn giản chỉ một nút bấm

Tai nghe bluetooth chống nước mifo

Tai nghe bluetooth chống nước mifo


Với những tính năng giống các loại tai nghe khác đặc biệt mifo trang bị cho mình một tiêu chuẩn chống nước khá đặc biệt có thể ngâm trong nước tới độ sâu 1m khá thú vị phải không các bạn. Còn chờ đợi gì nữa mà không đến Huy Phong mobile để trang bị cho mình một tai nghe chống nước mifo để trải nghiệm chức năng đặc biệt của nó cũng như hạn chế được việc làm rơi tai nghe vào nước nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat