Sự kiện ra mắt Apple ngày 15/09 sẽ không có " siêu phẩm" Iphone 12 ?!!!

Ngày: 15/09/2020 lúc 11:52AM

Như chúng ta đã biết  , thời gian diễn ra sự kiện năm nay sẽ là 10h ngày 15/09 ( theo giờ Mỹ ) , tức 0 giờ  ngày 16/09 ( giờ  Việt Nam ) nhưng theo thông tin được cập nhật mới đây,  rằng sẽ không có iphone mới nào xuất hiện trong sự kiện lần này .Thông tin trên đã gây không ít bất ngờ và thắc mắc cho nhiều người quan tâm về sự kiện lần này  ?!

Cập nhật nguồn tin mới nhất từ tài khoản tin cậy markgurman cho biết nội dung sự kiện ra mắt lần này sẽ khác biệt rất nhiều so với mọi năm, nội dung tại sự kiện là tập trung chính vào sản phẩm Apple Watch series 6 , và apple watch thế hệ mới với giá rẻ sẽ được ra mắt ( Apple wacth SE ).

Đi cùng bộ đôi sản phẩm Watch sẽ là các sản phẩm như : iPad Air ( 4th gen ) , Apple One , Software ( IOS 14, IpadOS 14 , WatchOS 7 )

Dự kiến iphone 12 sẽ được ra mắt muộn hơn từ 1- 2 tuần sau khi công bố tầm khoảng gần cuối tháng 9 . 

Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao lại như vậy . Nhưng chúng ta chỉ có thể biết được năm nay thật sự khác biệt so với nhiều năm trước , việc sản xuất iphone mới chỉ băt đầu vào tuần trước  và dự kiến sẽ được giao hàng vào tháng 10 năm nay. 

Dù sao chúng ta cũng vẫn sẽ háo hức đón chờ xem các siêu phẩm sẽ xuất hiện vào ngày 15/06 này nhé ! 



Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat