Những lưu ý cần nắm rõ trước khi mua iPhone 9

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Bạn đang có nhu cầu mua iPhone 9 mặc dù theo như dự đoán thì đến mùa thu năm 2018 Apple mới tung ra mẫu điện thoại mới này? Vậy thì hãy cùng tham khảo thêm một số nội dung được chia sẻ dưới đây để biết rằng mình có nên mua iPhone 9 trả góp hay là nên mua những mẫu iPhone khác cũng được Apple cho ra đời vào năm 2018 này.

Những lưu ý cần nắm rõ trước khi mua iPhone 9

1. iPhone 9 sẽ ra đời vào thời điểm nào?

Thắc mắc đầu tiên mà rất nhiều người muốn biết đó là Apple sẽ cho ra đời chiếc iPhone 9 sẽ được cho ra đời vào thời gian nào. Thực chất thì có 2 luồng ý kiến với 2 câu trả lời khác nhau. Có một số thông tin cho rằng iPhone 9 sẽ được Apple công bố vào tháng 9 năm 2018 thế nhưng lại có một số nguồn tin khác lý giải rằng iPhone 9 sẽ ra đời muộn hơn, tức là vào tháng 11 năm 2018. Chúng ta hãy cùng chờ xem thử nhé.

nhung-luu-y-can-nam-ro-truoc-khi-mua-iphone-9-1

2. Dự đoán về giá khi mua iPhone 9?

Tiếp theo trước khi muốn mua iPhone 9 thì câu hỏi về giá của iPhone 9 cũng là điều mà chúng ta đáng quan tâm. Theo như những thông tin được Apple đưa ra thì iPhone 9 sẽ là chiếc điện thoại có mức giá thấp nhất trong bộ ba sản phẩm iPhone được Apple cho ra đời vào năm 2018.

3. Những thông tin chi tiết cần biết trước khi mua iPhone 9?

- Chiếc iPhone 9 sẽ không còn nút vật lý và có khu vực “notch” phía trước, màn hình sẽ mỏng tương tự như là iPhone X.

- Không có thiết lập camera kép thế nhưng có thể iPhone 9 sẽ không thực hiện được nhiều chế độ chụp đẹp khác như những dòng iPhone mới và đắt tiền của gia đình nhà Táo.

- Kích thước của iPhone 9 sẽ là 150,9 mm x 76,5 mm x 8,3 mm và sở hữu màn hình LCD 6,1 inch.

- Được trang bị chip Apple A12 với hiệu suất cao vượt trội.

nhung-luu-y-can-nam-ro-truoc-khi-mua-iphone-9-3

Nên mua iPhone 9 ở đâu?

Nếu như bạn không biết nên mua iPhone 9 hoặc mua iPhone 9 trả góp ở đâu là tốt nhất thì hãy đến với Huy Phong. Với kinh nghiệm lâu năm, sự uy tín, chân thành cùng những dịch vụ ưu đãi hấp dẫn Huy Phong sẽ mang đến cùng bạn mẫu iPhone 9 chính hãng, nguyên tem nguyên kiện trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó thủ tục mua iPhone 9 trả góp tại Huy Phong cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn trả lời toàn bộ những thắc mắc liên quan đến vấn đề mua và sử dụng iPhone 9. Đồng thời Huy Phong còn đảm bảo sẽ mang đến cùng quý khách nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua iPhone 9.

nhung-luu-y-can-nam-ro-truoc-khi-mua-iphone-9-2

Những thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm iPhone 9 của Apple cũng như biết nên mua iPhone 9 ở đâu. Đón xem thêm các bài viết khác từ chúng tôi để có thêm nhiều thông tin quan trọng đối với các mẫu iPhone mới từ gia đình nhà Táo khuyết bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat