Những đặc điểm được mong chờ sẽ xuất hiện trên iPhone 9 Plus 64gb

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Cùng với iPhone 9 thì chiếc iPhone 9 Plus cũng có nhiều những thông tin rò rỉ làm cho các fan cuồng “nóng ruột” vô cùng. Tuy nhiên trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ không tiếp tục tìm hiểu những thông tin về siêu phẩm iPhone 9 Plus nữa mà thay vào đó chính là những khát vọng mà mọi người đang mong chờ đối với sản phẩm iPhone 9 Plus 64gb này.

Theo như dự đoán thì iPhone 9 Plus không chỉ có phiên bản 64gb mà còn có phiên bản iPhone 9 Plus 256gb nữa đó. Đây là những thông tin quan trọng được nhiều fan ruột của iPhone thấp thỏm mong chờ. Nhằm để xoa dịu cơn sốt nóng ruột ấy những chia sẻ trong bài viết sau chúng tôi xin được cung cấp một số những đặc điểm được khách hàng mong chờ về siêu phẩm iPhone 9 Plus 64gb đến từ đại gia đình nhà Táo khuyết.

Những đặc điểm được mong chờ sẽ xuất hiện trên iPhone 9 Plus 64gb

Cơ chế chuyển động khi sạc pin

Mong đợi đầu tiên được rất nhiều người quan tâm và muốn rằng Apple sớm thực hiện được đó chính là cơ chế chuyển động khi sạc pin đối với chiếc iPhone 9 Plus 64gb. Thực chất thì đây không hề là điều ảo tượng bởi vì một số lĩnh vực đã áp dụng thành công cơ chế này. Thậm chí là Apple cũng đã từng nghĩ rằng sẽ sử dụng công nghệ này cho Apple Watch. Đây chính là một cơ chế tuyệt vời với ưu điểm là dùng chính chuyển động của người dùng giúp tạo điện năng từ đó sạc pin cho thiết bị.

nhung-dac-diem-duoc-mong-cho-se-xuat-hien-tren-iphone-9-plus-64gb-1

Có thể sạc pin bằng năng lượng mặt trời

Một điều đáng được mong chờ nữa đối với phiên bản iPhone 9 Plus 64gb đó là có thể sạc pin bằng năng lượng mặt trời. Còn gì tuyệt vời hơn chỉ cần ngồi ngoài trời và sử dụng điện thoại thì nó đã tự dung nạp được pin cho bản thân. Apple đã từng cam kết rằng họ sẽ quan tâm đến vấn đề môi trường nhiều hơn. Vậy nên rất có thể rằng trong phiên bản iPhone 9 Plus 64gb Apple sẽ thực hiện được điều này thì sao. Bởi lẽ trong năm 2015 thì gia đình nhà Táo đã từng nộp bằng sáng chế công nghệ sạc mới bằng việc tích hợp các tấm pin năng lượng mặt trời dưới lớp kính mặt trời để sạc pin thay vì sử dụng nguồn điện truyền thống thông thường.

nhung-dac-diem-duoc-mong-cho-se-xuat-hien-tren-iphone-9-plus-64gb-2

Sở hữu màn hình Sapphire độc đáo

Có thể thấy rõ rằng màn hình iPhone của đại gia đình nhà Táo đã ngày càng cứng và bền hơn vì sử dụng tấm kính cường lực Gorilla Glass. Thế nhưng nếu sau vài lần làm rơi thì màn hình cũng sẽ bị vỡ thôi. Vậy nên điều này bắt buộc rằng Apple cần sử dụng vật liệu khác tốt hơn để có thể khắc phục nhược điểm này. Và Sapphire chính là một lựa chọn tuyệt vời. Vật liệu này cũng đã được sử dụng cho màn hình của Apple Watch, vậy nên rất có thể Apple sẽ sử dụng màn hình Sapphire cho iPhone 9 Plus 64gb đúng không nào.

Có thể bẻ cong được

Cuối cùng thì rất nhiều những khách hàng mong đợi rằng Apple sẽ thành công với khả năng bẻ cong được cho iPhone 9 Plus 64gb. Bởi vì cũng mới đây Apple nộp bằng sáng chế điện thoại có khả năng bẻ cong. Vậy nên rất có thể là gia đình nhà Táo đang “âm mưu” cho ra đời một phiên bản điện thoại bẻ cong hoặc gập lại để tạo lợi thế và sự tiện dụng khi dùng đúng không nào?

nhung-dac-diem-duoc-mong-cho-se-xuat-hien-tren-iphone-9-plus-64gb-3

Những chia sẻ từ bài viết trên đây hy vọng rằng sẽ mang đến cùng bạn nhiều thông tin mới mẻ, thú vị đối với phiên bản iPhone 9 Plus 64gb. Đón xem các bài viết khác từ Huy Phong để lại có thêm nhiều những khám phá bất ngờ thú vị về các dòng điện thoại thông minh của đại gia đình nhà Táo khuyết bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat