Nên hay không nên mua trả góp iPhone 8 Plus

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Những chiếc điện thoại của gia đình Táo khuyết luôn được nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa từ nhiều năm qua. Cùng với vấn đề mua trả ngay thì mua trả góp iPhone 8 Plus hoặc mua trả góp iPhone X cũng được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Vì vậy trong bài viết này chúng tôi xin được trả lời cùng bạn nên hay không nên mua trả góp iPhone 8 Plus này. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Nên hay không nên mua trả góp iPhone 8 Plus

Được và mất trong vấn đề mua trả góp iPhone 8 Plus

Đầu tiên thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu giữa cái được và mất trong vấn đề mua trả góp iPhone 8 Plus. Theo đó khi chọn hình thức trả góp thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại thông minh giàu tính năng này để thỏa sức trải nghiệm mà không cần phải bỏ ra một số tiền lớn ngay lập tức. Tuy nhiên thì bù lại người mua cần bỏ thêm một khoản tiền nhỏ để đáp ứng nhu cầu phí thu hộ, tiền bảo hiểm và tiền lãi.

Trong số đó thì phí thu hộ nghĩa là khoản tiền mà người mua hàng cần phải bỏ ra cho công ty tài chính gián tiếp qua những cửa hàng. Còn phí bảo hiểm chính là số tiền mà người mua cần phải trả để có thể phòng những trường hợp rủi ro. Và lãi suất thì chính là sự thỏa thuận giữa đơn vị bán điện thoại iPhone trả góp cùng với người mua. Lúc này thì bạn nên chọn đơn vị có lãi suất 0% để tiết kiệm chi phí cho bản thân mình. Bởi vì nếu lãi suất 0% thì bạn không cần phải thanh toán khoản phí bao gồm lãi suất và bảo hiểm cho công ty tài chính.

Vậy có nên mua iPhone 8 Plus trả góp không?

Chắc chắn câu trả lời sẽ là có nếu như bạn không đủ số tiền lớn để mua iPhone 8 Plus hoặc bạn muốn dùng khoản tiền này để làm một việc gì đó nhưng lại muốn ngay lập tức được sở hữu chiếc điện thoại thông minh này để có thể trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm mang đến.

Thế nhưng như đã nói thì bạn cần phải thông minh trong việc chọn lựa cửa hàng để mua trả góp iPhone 8 Plus hoặc iPhone X của mình. Cần phải tính toán kỹ được sự chênh lệch về lãi suất sao cho có thể làm chủ được những khoản chi tiêu hàng tháng của mình.

Những ưu điểm tuyệt vời khác mà bạn nên mua iPhone 8 Plus trả góp

Tiếp đến một điều quan trọng mà bạn nên mua iPhone 8 Plus trả góp là bởi vì dòng sản phẩm này mang đến nhiều những ưu điểm tuyệt vời như là :

- Thiết kế tinh tế: Mẫu điện thoại thông minh iPhone 8 Plus thực sự sở hữu ngoại hình đẹp và tinh tế với xu hướng viền mỏng được đông đảo khách hàng chọn lựa. Lưng kính cũng giúp cho chiếc điện thoại trở nên sang chảnh hơn rất nhiều.

- Về màn hình: Sản phẩm có màn hình với kích thước 5.5inch và độ phân giải cao từ đó mang đến độ sáng cao cùng với màu sắc chuẩn. Đồng thời cũng có thể khẳng định rằng khả năng hiện thị ngoài trời của chiếc iPhone 8 Plus này cũng rất tốt. Đặc biệt thì với tính năng True Tone cò giúp cho chiếc điện thoại có thể nhận biết môi trường ánh sáng xung quanh từ đó điều chỉnh màu màn hình cân bằng phù hợp nhất. Vì vậy khi sử dụng với những trải nghiệm thực tế thì chúng ta luôn cảm thấy rằng vô cùng dịu mắt. Với những ánh sáng cùng độ sáng khác nhau thì màn hình của iPhone 8 Plus sẽ điều chỉnh tương tự phù hợp nhất.

- Loa sản phẩm: Tiếp đến thì với chiếc iPhone 8 Plus có loa ngoài với kiểu loa kép với một bên là loa thoại từ đó mang đến âm thanh lớn cùng hiệu ứng tách kênh cũng khá rõ. 

- Camera: Vậy còn camera của chiếc điện thoại này thì sao? Sản phẩm iPhone 8 Plus của chúng ta được trang bị thêm 2 camera theo mô hình 1 máy chính với chụp góc rộng cùng một máy ảnh phụ để chụp chân dung. Đồng thời còn có độ phân giải 12MP và ống kính lần lượt sẽ là từ 28mm f/1.8 và 56mm f/2.8. Và hai cảm biến này đều được đánh giá rằng nâng cấp hơn hẳn so với chiếc iPhone 7 Plus của chúng ta. Với khả năng quay phim của chiếc điện thoại iPhone 8 Plus cũng thực sự được cải thiện đáng kể nó có thể cho phép quay phim 4K ở tốc độ 60fps hoặc quay chậm 240 hình/giây với độ phân giải Full HD.

Nên mua iPhone 8 Plus trả góp ở đâu hiện nay?

Câu trả lời dành cho bạn đó chính là nên mua iPhone 8 Plus trả góp tại Huy Phong Mobile. Ở đây sẽ có hai hình thức bao gồm trả góp qua ngân hàng hoặc trả góp qua công ty tài chính với lãi suất 0% để bạn tự do chọn lựa. Đồng thời thì thủ tục khi mua điện thoại iPhone 8 Plus tại Huy Phong cũng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên cũng sẽ tư vấn nhiệt tình và chính xác mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề mua trả góp iPhone 8 Plus hoặc iPhone X cùng bạn.

Với những thông tin bài viết chia sẻ hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc nên hay không nên mua trả góp iPhone 8 Plus. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đến việc mua trả góp iPhone X hoặc iPhone 8 Plus hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn hỗ trợ chính xác nhất bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat