Nên dùng iPhone Xs Max Hong Kong 2 sim hay 1 sim và 1 eSim

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua iPhone Xs Max Hong Kong là dòng 2 sim hay là 1 sim và 1 eSim? Những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác.

Sự ra đời của dòng iPhone Xs Max đã tạo nên nhiều những cơn sốt mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Và câu hỏi nên dùng iPhone Xs Max Hong Kong là dòng 2 sim hay là 1 sim và 1 eSim được rất nhiều người thắc mắc. Vậy thì những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

Nên dùng iPhone Xs Max Hong Kong 2 sim hay 1 sim và 1 eSim

Nên dùng iPhone Xs Max Hong Kong 2 sim hay 1 sim và eSim?

eSIM với nhiều người vẫn còn là khái niệm xa lạ. Thực chất đây là sim điện tử đã được tích hợp sẵn bên trong iPhone và loại sim này được ra đời thay thế cho những chiếc SIM Nano thông thường. Kích thước của eSim vô cùng nhỏ và chúng đã được nhúng sẵn.

Sử dụng eSim sẽ giúp loại bỏ đi khe cắm Sim và khay đựng cùng nhiều linh kiện liên quan. Chính nhờ điều này sẽ giúp không gian được nới rộng nhằm chen thêm được nhiều linh kiện quan trọng khác.

Ở đây nghĩa là nếu như người dùng mua 1 SIM Nano + 1 eSim thì sẽ ở Việt Nam thì nó tương tự như là xài iPhone 1 Sim trước kia. Thế nhưng với iPhone Xs Max Hong Kong sở hữu 2 SIM Nano thì nó tương thích với dòng 4G ở Việt Nam đồng thời không bị khóa chức năng Face Time Audio.

Chọn mua iPhone Xs Max Hong Kong ở đâu giá rẻ uy tín?

Nếu như bạn đang băn khoăn vì không biết rằng nên mua iPhone Xs Max ở đâu đảm bảo giá rẻ uy tín thì hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile của chúng tôi. Đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng bạn sản phẩm chính hãng giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng quý khách theo từng thời điểm khác nhau.

Ngoài ra Huy Phong đảm bảo hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng. Quý khách còn được tham gia chương trình mua trả góp iPhone Xs Max với lãi suất 0% và thủ tục đơn giản nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại Huy Phong Mobile sẽ tận tình giải đáp cùng bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn thân mến hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc nên chọn iPhone Xs Max Hong Kong sim hay 1 eSim và 1 Nano Sim. Với những băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi sẽ được giải đáp nhanh chóng nhất bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat