Mua iPhone Cũ Phiên Bản Lock Hoặc Đã Qua Sử Dụng Hỗ Trợ Trả Góp 0%

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Iphone cũ xách tay từ Mỹ, Canada và chưa được mở khóa? Bạn thắc mắc không biết chọn nơi đâu uy tín để mở code cho điện thoại của mình?

 

Bạn không cần phải lo lắng vì Huy Phong Mobile có thể giúp bạn làm điều này!

Hình ảnh iPhone cũ phiên bản Unlock

Huy Phong Moblie cam kết:

  • Mở mạng trong 24 giờ.
  • Unlock 100% lên phiên bản quốc tế vĩnh viễn.

Iphone cũ hiện nay là dòng điện thoại cao cấp được cả thế giới săn đón có hai phiên bản là world và lock (có tên gọi khác là bản quốc tế và khóa mạng). Và ai cũng mong muốn sẽ sở hữu chiếc điện thoại mang bản quốc tế cả. Thế nên người dùng khi sử dụng bản lock đều sẽ tìm hiểu xem cách unlock thế nào cho điện thoại của mình.

Thế thì tại sao Iphone cũ phải unlock?

Tất nhiên không phải chiếc điện thoại Iphone cũ nào cũng phải thực hiện mở khóa. Điện thoại bạn cần phải mở khóa khi nó là phiên bản khóa mạng mà bạn mua với giá rẻ, mua từ nước ngoài hay được tặng, cho từ người khác mà chưa thanh toán hết cước nhà mạng.

Người dùng lúc này chỉ sử dụng được một thẻ sim duy nhất theo hợp đồng của nhà mạng đó. Để đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ của mình, nhà mạng sẽ gắn một con chip trong điện thoại để nhận dạng. Thế nên khi dùng thẻ sim khác lắp vào điện thoại thì máy sẽ báo lỗi ngay. Để sử dụng được sim khác, người dùng phải thực hiện mở khóa điện thoại (Unlock).

Unlock Iphone cũ ở đâu?

Unlock iphone cũ cũng rất quen thuộc với nhiều người, nhưng bạn lại không biết nơi đâu uy tín để mở khóa điện thoại của bạn. Vậy thì bằng cách nào mà bạn có thể xác định được nơi đâu chất lượng đảm bảo, dịch vụ tốt khi có quá nhiều thông tin bao vây bạn.

Đầu tiên, bạn hãy tìm một nơi có bề dày kinh nghiệm trên thị trường, các cửa hàng lâu năm có uy tín, chỉ như thế bạn sẽ không phải lo về mức giá hay bị lừa gạt. Bạn cũng phải tìm hiểu xem các cách Unlock Iphone cũ như thế nào và tìm cho mình cách làm mà bạn thấy yên tâm và phù hợp nhất.

Cửa hàng Huy Phong Mobile có thể đảm bảo cho các bạn được những điều trên. Từ khâu chất lượng, giá cả đến chăm sóc khách hàng đều được quan tâm cặn kẽ. Đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề Unlock Iphone cũ.

Và nếu như bạn vẫn chưa sở hữu chiếc Iphone cũ nào thì tại Huy Phong cũng sẽ có vô vàn Iphone cũ cho bạn lựa chọn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Iphone cũ New 99% từ các dòng iPhone SE, 6, 6 plus, 6s, 6s plus, 5s, 5, 5c đều có. Đây cũng là một cách tiết kiệm chi phí cho ai muốn sở hữu chiếc điện thoại cao cấp này. Bạn không phải chi quá nhiều tiền cho chiếc điện thoại mà bạn biết chỉ vài tháng sau là giá đã giảm ngay một khoản lớn.

Các chính sách bảo hành của Iphone cũ sau khi mua cũng không khác gì Iphone mới hoàn toàn giúp bạn yên tâm hơn khi mua sản phẩm này.

Hình ảnh mua iphone tra gop tại Huy Phong Mobile

Vì sao bạn nên chọn Huy Phong Mobile để mua iphone tra gop tại TP.HCM?

  1. Uy tín, chất lượng: Được thành lập từ năm 2007, Huy Phong Mobile hoạt động đến nay cũng đã được 10 năm. Để trụ vững trong ngành kinh doanh Iphone, Ipad thì Huy Phong thật sự mang đến cho người dùng sự tin cậy, chất lượng.
  2. Giá cả phải chăng, thủ tục nhanh chóng: Huy Phong cũng hỗ trợ khách hàng mua trả góp Iphone cũ thời gian nhanh chóng:
  • Hỗ tr�� trả góp 0% tại 10 ngân hàng khi sử dụng thẻ tín dụng.
  • Hỗ trợ trả góp chỉ với CMND + Hộ Khẩu hoặc Bằng Lái Xe.
  • Thời gian xét duyệt nhanh chóng 20 phút lấy máy ngay.
  1. Nhiều cửa hàng, tiện lợi mua sắm, lựa chọn:
  • 369 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, HCM.
  • 219 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, HCM.
  • 897 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5 HCM.
  • Hậu Giang, P.5, Q.6, HCM.
  1. Chính sách bảo hành tốt, chăm sóc khách hàng sau khi mua: Huy Phong hỗ trợ nhiệt tình trong và sau quá trình mua khi khách hàng có khiếu nại, thắc mắc.

Xem thêm tin liên quan: iPad 2017 (iPad Gen 5) Chính Hãng Giá Rẻ Chỉ Có Tại Huy Phong Mobile

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat