Lộ diện iPhone Xi tin mới nhất từ Apple kỷ niệm 11 năm

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Liệu nhân ngày kỉ niệm 11 năm ngày cho ra chiếc iPhone đầu tiên Apple có cho ra mắt chiếc iPhone đặc biệt nào hay không?

Bạn biết không gia đình nhà Táo khuyết luôn làm đốn gục trái tim của người hâm mộ khi ngày càng cho ra đời nhiều siêu phẩm thông minh giàu tính năng phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí của con người. Vậy nhân kỉ niệm 11 năm sắp đến trong năm 2019 này liệu gia đình Apple có cho ra đời chiếc iPhone mới nào không? Đây chính là điều khiến cho rất nhiều người băn khoăn và thắc mắc trong thời gian gần đây.

Chiếc iPhone mới có gì đặc sắc về ngoại hình?

Lộ diện iPhone Xi tin mới nhất từ Apple kỷ niệm 11 năm

Chỉ mới đầu năm 2019 mà thôi thế nhưng đã có nhiều những hình ảnh render về iPhone XI năm 2019 đây bắt đầu lộ diện. Mới nhìn vào bạn sẽ thấy chiếc iPhone này có cụm ba camera hình vuông nhìn tương tự như là Huawei Mate 20.

Đồng thời theo hình ảnh mà trang Digit tiết lộ thì chiếc iPhone XI này cũng sẽ được trang bị ba cụm camera ở phía sau và Apple đã thiết lập bố cục mới cho camera của iPhone XI.

Nếu như hiện tại những chiếc iPhone mới có camera đặt theo chiều dọc thì camera của iPhone XI không như thế nữa. Nó lấy cảm hứng từ máy Huawei Mate 20. Và cụm camera này sẽ có hình vuông đồng thời nó được thiết kế đặt tại góc trái mặt lưng. Nhìn vào nhiều người thấy rằng nó hơi kỳ quặt nhưng chắc có lẽ đây là một dụng ý nào đó được Apple nghiên cứu và tính toán chăng?

Vậy còn thông số kỹ thuật của iPhone XI như thế nào?

Lộ diện iPhone Xi tin mới nhất từ Apple kỷ niệm 11 năm

Nói về thông số kỹ thuật của ba cảm biến có bên trong cụm camera này thì nó vẫn hoàn toàn chưa được tiết lộ. Nhưng nếu như dựa vào những dòng máy iPhone ở thời điểm hiện tại thì có lẽ bên trái sẽ là vị trí để dành cho camera chính đồng thời camera tele giúp chụp ảnh xóa phông. Còn đối với bên phải thì sẽ là đèn flash LED, mic thu âm cùng với camera còn lại. Chiếc camera thứ ba này thì là camera ToF và nó được sử dụng nhằm tạo ra các đối tượng 3D nhằm phục vụ nhu cầu AR.

Thực tế thì vẫn còn đến hơn 9 tháng nữa chiếc iPhone XI mới có thể được lộ diện. Do đó nó vẫn hoàn toàn còn nằm trong giai đoạn thử nghiệm xác nhận kỹ thuật. Nên Apple sẽ có nhiều những thay đổi khác lạ hoặc là nhiều những thiết kế khác. Chúng ta hãy cùng đón chờ xem gia đình nhà Táo tiếp tục tạo nên sự đặc sắc mới mẻ gì ở thiết kế mới của mình bạn nhé.

Những chia sẻ từ bài viết trên đây của chúng tôi mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng iPhone mới XI được ra mắt trong năm 2019 sẽ có những điều gì độc đáo và đặc biệt. Đừng quên theo dõi thêm các thông tin từ bài viết khác từ Huy Phong Mobile để tiếp tục được cập nhật thêm nhiều thông tin liên quan đến dòng sản phẩm mới này bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat