Liệu rằng iPhone 9 có 2 sim đúng hay không

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

iPhone 9 sắp sửa ra đời và có nhiều nguồn tin chỉ ra rằng iPhone 9 có 2 sim. Thực hư như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết được Huy Phong chia sẻ dưới đây nhé.

Có rất nhiều tin đồn về sự ra đời của iPhone 9 và câu hỏi iPhone 9 có 2 sim đúng hay không được nhiều người quan tâm. Bởi vì có rất nhiều nguồn tin chỉ ra rằng phiên bản 2 sim của iPhone 9 sẽ được sử dụng cho thị trường Trung Quốc. Theo dõi những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất về vấn đề này.

Những chứng minh iPhone 9 có 2 sim

Theo như các nguồn tin thì iPhone 9 có 2 sim sẽ được ra đời để kế thừa iPhone 8 với mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên phiên bản lần này sẽ có thiết kế giống như là iPhone X và màn hình tràn cạnh, notch tai thỏ. Tuy nhiên bỏ nút Home vật lý và Touch ID. Thay vào đó thì sản phẩm iPhone 9 lần này sẽ sở hữu bảo mật bằng Face ID và camera TrueDepth.

Với nhiều ưu điểm thông minh vượt trội thì iPhone 9 có 2 sim sẽ được cho ra đời giúp thu hút khách hàng. Chính vì lẽ đó nhiều chuyên gia phân tích và chỉ ra rằng chiếc iPhone 9 sẽ có doanh số cao nhất.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM sẽ độc quyền tại Trung Quốc

Chiếc iPhone 9 có mức giá thấp nhờ vào sử dụng khung viền nhôm chứ không phải là thép không gỉ. Bên cạnh đó thì iPhone 9 cũng có hệ thống camera mặt sau là camera đơn và màn hình

Để có được mức giá thấp hơn, iPhone 9 có thể dùng khung viền nhôm chứ không phải bằng thép không gỉ. Ngoài ra, hệ thống camera mặt sau là camera đơn, cùng màn hình LCD không hỗ trợ 3D Touch.

Với iPhone 9 có 2 sim theo như chia sẻ thì sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc. Theo các nguồn tin chia sẻ thì iPhone 9 sẽ có 2 khay chứa sim bao gồm 1 sim tháo rời và 1 sim đã được Apple tích hợp sẵn.

Dự kiến thì iPhone 9 có 2 sim sẽ được trình làng vào đầu tháng 9 hoặc cuối tháng 9. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số nguồn tin chỉ ra rằng iPhone 9 sẽ được ra đời chậm trễ hơn tức là khoảng tháng 10 hoặc tháng 11. Nguyên nhân là do những vấn đề liên quan đến màn hình.

Thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm iPhone 9 có 2 sim sắp được ra mắt. Đừng quên dõi theo các bài viết khác của Huy Phong để tiếp tục được cập nhật thêm nhiều tin tức mới về sản phẩm thông minh của đại gia đình nhà Táo khuyết này bạn nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu xem iPhone 9 có gì mới

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat