Kuo: Apple sẽ cập nhật tất cả các mẫu iPad vào năm tới, bao gồm iPad Pro OLED và iPad Air 12,9 inch mới

Ngày: 13/11/2023 lúc 16:13PM

Một hiện tượng kỳ lạ về sự chậm trễ và lịch trình sản xuất đã khiến Apple lần đầu tiên không cập nhật bất kỳ mẫu iPad nào trong năm nay.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cho biết ông hy vọng công ty sẽ tích cực bắt kịp vào năm 2024, cập nhật toàn bộ dòng sản phẩm với các mẫu iPad Air mới , bao gồm tùy chọn kích thước 12,9 inch lớn hơn, iPad Pro với màn hình OLED, các bản cập nhật cho iPad mini và một phiên bản mới. thế hệ iPad giá rẻ nhất .

Mặc dù cung cấp các bản cập nhật cho toàn bộ dòng sản phẩm, nhà phân tích không đặc biệt lạc quan về doanh số bán hàng. Kuo hiện dự đoán tổng số lô hàng iPad sẽ vào khoảng 52-54 triệu chiếc, một mức tăng nhỏ so với ước tính 50 triệu chiếc được xuất xưởng trong năm nay và vẫn thấp hơn nhiều so với mức cao nhất của đại dịch năm 2022 là 63 triệu chiếc.

Theo thứ tự lịch, trước tiên Kuo dự kiến ​​dòng iPad Air sẽ được cập nhật vào quý 1 năm 2024. Điều này bao gồm bản cập nhật cho kích thước 10,9 inch hiện có và mẫu 12,9 inch mới. Sự tồn tại của kích thước 12,9 inch chứng thực những tin đồn về chuỗi cung ứng trước đó . Kuo cho biết iPad Air vẫn sẽ sử dụng màn hình LCD, mặc dù đã được nâng cấp với bảng nối đa năng oxit mới. Ngoài tùy chọn kích thước màn hình mới, hãy mong đợi việc nâng cấp chip để có hiệu suất tốt hơn.

Trong quý 2, iPad Pro đang trên đà ra mắt thế hệ mới. Các mẫu iPad Pro mới sẽ có khung máy được thiết kế lại, chip M3 mới nhất và màn hình OLED lần đầu tiên có trên máy tính bảng Apple. OLED sẽ là một bản nâng cấp đáng kể so với mini-LED, cả về chất lượng hiển thị lẫn mức tiêu thụ điện năng.

Vào nửa cuối năm nay (có thể là mùa thu), Apple sẽ làm mới dòng máy tính bảng cấp thấp hơn của mình với các phiên bản mới của iPad mini và mẫu iPad cơ bản (thế hệ thứ 11). Chiếc iPad rẻ nhất hiện đang được bán, iPad (thế hệ thứ 9), cuối cùng sẽ bị ngừng sản xuất trước cuối năm 2024. Điều đó sẽ hoàn tất quá trình chuyển đổi cổng Lightning cho dòng iPad.

 
Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat