Khám phá Apple Watch Series 4 40mm Space Gray Aluminum Case With Black Sport Band (Gps) Mu662

Ngày: 24/04/2021 lúc 20:40PM

 

Apple vừa trình làng phiên bản Apple Watch Series 4 40mm Space Gray Aluminum Case With Black Sport Band (Gps) Mu662 mang đến làn sóng mạnh mẽ thu hút hàng triệu tín đồ.

Bạn biết không sự ra đời của đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 thực sự làm chao đảo trái tim hàng triệu tín đồ của nhà Táo. Đây chính là phiên bản với nhiều nâng cấp thông minh và đặc biệt có kích thước màn hình lớn lên đến 40mm. Ngoài ra thì còn có nhiều sự thay đổi, cải tiến tạo nhiều tính năng thông minh cho siêu phẩm độc đáo này. Cùng Huy Phong tham khảo những nội dung được chia sẻ từ bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 bạn nhé.

Apple Watch Series 4 40mm Space Gray Aluminum Case With Black Sport Band (Gps) Mu662: Thiết kế kim loại cao cấp

Đầu tiên về mặt thiết kế của sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 thì chúng ta có thể thấy rõ rằng đây chính là một thiết kế lớn so với phiên bản cũ. Vì dòng Apple Watch Series 3 chỉ có 38mm mà thôi. Và tổng kích thước của chiếc đồng mồ mới này đạt đến 40 x 34 x 10.7mm với trọng lượng đạt 30.1g. Về mặt lưng của nó có chứa cảm biến nhịp tim đồng thời tất cả đều được bọc bằng gốm nhằm bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

Apple Watch Series 4 40mm Space Gray Aluminum Case With Black Sport Band (Gps) Mu662: Màn hình to và sắc nét

Màn hình to và sắc nét

Màn hình to và sắc nét

Điểm khác biệt của dòng đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 được chỉ ra rõ đó là ở màn hình. Bởi vì nó được sở hữu màn hình mỏng viền bezel nhằm mở rộng kích thước hiển thị nhưng không hề làm tăng kích thước vỏ. So với phiên bản cũ thì chiếc đồng hồ thế hệ 4 này có màn hình to hơn 30%. Chính vì lẽ đó người dùng sẽ có nhiều không gian hiển thị hơn và giao diện hiển thị cũng dễ dàng hơn khi sử dụng.

Apple Watch Series 4 40mm Space Gray Aluminum Case With Black Sport Band (Gps) Mu662: Có khả năng phát hiện người dùng bị té ngã

Có khả năng phát hiện người dùng bị té ngã

Có khả năng phát hiện người dùng bị té ngã

Tuyệt vời nhất ở phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 đó chính là nó được phát triển thêm những tính năng theo dõi sức khỏe người dùng. Do đó nó được trang bị khả năng phát hiện người dùng khi đeo bị ngã vì vậy tự động gửi cánh báo là tin nhắn và định vị cũng như gọi khẩn cấp cho cảnh sát cùng với người thân để kêu cứu.

Ngoài ra thì chiếc đồng hồ này là sản phẩm mang mã GPS chính vì lẽ đó không có e-sim cũng như không LTE và núm vặn cũng không có chấm đỏ.

Apple Watch Series 4 40mm Space Gray Aluminum Case With Black Sport Band (Gps) Mu662 sở hữu Chip S4 64-bit

Thao tác mượt mà vận hành êm ái

Thao tác mượt mà vận hành êm ái

Cuối cùng thì gia đình Apple cũng đã nâng cấp cho đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 con chip xử lý S4 64 bit với cả hai nhân xử lý tốc độ. Đảm bảo rằng tốc độ xử lý cực nhanh so với con chip cũ là 2 lần và tốc độ mở Apple diễn ra ngay lập tức. Bên cạnh đó thì khả năng vận hành ứng dụng đồ họa trên đồng hồ cũng mượt mà thấy rõ.

Nên mua Apple Watch Series 4 40mm Space Gray Aluminum Case With Black Sport Band (Gps) Mu662 ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 thì hãy đến ngay với Huy Phong. Chúng tôi chính là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ bảo hành. Đồng thời đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Huy Phong còn giúp trả lời tất cả những câu hỏi và thắc mắc liên quan đến việc mua và sử dụng đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 cùng quý khách.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat