Khám phá Apple Watch Series 4 40mm Silver Aluminum Case With White Sport Band (Gps) Mu642

Ngày: 24/04/2021 lúc 20:47PM

 

Apple Watch Series 4 40mm Silver Aluminum Case With White Sport Band (Gps) Mu642 chính là sản phẩm thông minh với hàng loạt tính năng mới vượt trội.

Sự ra đời của thế hệ Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver nhanh chóng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong lòng khách hàng bởi nó mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời. Sở hữu sản phẩm bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thiết kế trẻ trung, năng động, cá tính, hiện đại đảm bảo phù hợp trong nhiều hoạt động khác nhau. Thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng cao cấp mà chiếc đồng hồ Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver mang đến.

Thiết kế Apple Watch Series 4 40mm Silver Aluminum Case With White Sport Band (Gps) Mu642

Chiếc đồng hồ Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver sở hữu thiết kế với màn hình mặt kính Sapphire Crystal cao cấp. Đặc biệt phần mặt trên của sản phẩm được chế tác từ chất liệu nhôm mạ bạc tạo vẻ đẹp tinh tế nhưng cũng rất cứng cáp tỉ mị. Đồng thời mặt đáy của sản phẩm được làm từ chất liệu gốm racemic chắc chắn và cũng giúp cho khả năng thu phát tín hiệu của sản phẩm tốt hơn.

Dây đeo Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver được thiết kế cẩn thận tinh tế

Dây đeo Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver được thiết kế cẩn thận tinh tế

Màn hình Apple Watch Series 4 40mm Silver Aluminum Case With White Sport Band (Gps) Mu642

Màn hình của chiếc đồng hồ Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver đạt 40mm tức là so với thế hệ 3 đã tăng lên 35%. Đồng thời thì độ phân giải màn hình lúc này theo đó cũng tăng lên đạt 324 x 394 pixels.

Đồng hồ thiết kế kích thước chuẩn

Đồng hồ thiết kế kích thước chuẩn

Ngoài ra thì Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver còn sở hữu viền bazel mỏng và bo cong cạnh màu hình để mở rộng màn hình hiển thị. Chính vì lẽ đó mang đến trải nghiệm tốt hơn rất nhiều cho người sử dụng.

Cấu hình Apple Watch Series 4 40mm Silver Aluminum Case With White Sport Band (Gps) Mu642

Cấu hình được nâng cấp với chip thế hệ mới S4

Cấu hình được nâng cấp với chip thế hệ mới S4

Sản phẩm Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver sở hữu chip thế hệ mới S4 lõi kép 64 bit đảm bảo mang đến tốc độ xử lý cực nhanh. Theo như trải nghiệm thì so với thế hệ trước sẽ nhanh hơn 50%. Đồng thời chiếc đồng hồ còn được trang bị thêm cả bộ nhớ trong lên đến 16GB.

Hệ điều hành của đồng hồ Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver đảm bảo tương thích cao với hệ điều hành IOS 12 của dòng iPhone. Ngoài ra thì sản phẩm còn có mã GPS là phiên bản không e-sim, không LTE và núm vặn không có dấu chấm đỏ.

Núm xoay Digital Crown của Đồng hồ thông minh Apple Watch 4

Núm xoay Digital Crown của Đồng hồ thông minh Apple Watch 4

Nút xoay của Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver được tái cấu trúc và còn bổ sung thêm hiệu ứng xúc giá và tap-tic khi xoay.

Tính năng bảo vệ sức khỏe Apple Watch Series 4 40mm Silver Aluminum Case With White Sport Band (Gps) Mu642

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng hoàn hảo

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng hoàn hảo

Đồng hồ Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver còn đảm bảo rằng sẽ bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ vào việc trang bị cảm biến điện tâm đồ. Chính vì lẽ ấy sẽ cho phép người dùng theo dõi nguy cơ mắc bệnh tim. Tuyệt vời nhất là Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver còn có tính năng tự động gọi cấp cứu nếu người đeo nó bị ngã và không thể đứng dậy sau 1 phút.

Mua Apple Watch Series 4 40mm Silver Aluminum Case With White Sport Band (Gps) Mu642 ở đâu chính hãng giá tốt?

Hãy mua đồng hồ Apple Watch 4 tại Huy Phong

Hãy mua đồng hồ Apple Watch 4 tại Huy Phong

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver hãy liên hệ ngay với Huy Phong. Đảm bảo sẽ được mua hàng chất lượng với mức giá tốt nhất kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm cũng sẽ kịp thời tư vấn giải đáp tất cả những kiến thức liên quan đến việc mua và sử dụng Apple Watch 4 40mm (GPS) Silver cùng bạn!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat