Khả năng 99% Iphone 2019 sẽ có tên mới là "Iphone 11 Pro" - CoinX

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Khả năng rất cao là các sản phẩm tiếp theo của nhà táo khuyết trong năm 2019 sẽ có tên gọi mới đó là Iphone 11 Pro. Tin này được tiết lộ từ tài khoản Twitter của CoinX, một trong những người có nhiều tiết lộ chính xác về tên các dòng Iphone mới của Apple. Trong đoạn Tweet anh chàng không hề nói tới dòng nào sẽ có tên là Pro, nhưng các Ifan vẫn có thể đoán được đó là sẽ mẫu Iphone sắp ra mắt và giữa tháng 09 này của họ nhà Táo



Nếu bạn có theo dõi Twitter của anh chàng này thì sẽ biết độ chính xác của thông tin mà chàng trai này đưa ra, chính xác là năm ngoái CoinX đã đoán chính xác tên gọi iPhone trước sự kiện ra mắt bao gồm: iPhone Xs, Xs Max và Xr.

Nhiều thông tin rò rỉ về dòng Iphone mới 2019

Nhiều trang báo lớn cũng đã đưa ra những lời dự đoán của mình về tên gọi của dòng Iphone 2019 sắp tới sẽ được đặt tên là Iphone 11, 11 Max và 11R. Nhưng tất cả cũng chỉ là những phỏng đoán của giởi chuyên môn, còn sự thật thì chúng ta vẫn phải đợi Tim Cook và đội ngũ Apple vào giữa tháng 9 này nhé.

Nhưng có một truyền thống về tên gọi tại trụ sở của Apple là họ thường dùng chữ Pro cho các dòng sản phẩm của họ ví dụ như: ipad pro, macbook pro, vì vậy rất có thể họ sẽ dùng logic này để đặt tên cho dòng Iphone mới năm 2019. Và dĩ nhiên dòng sản phẩm Iphone pro 2019 này sẽ có rất nhiều tính năng hay ho để anh em chờ đợi, cùng Huy Phong mobile xem qua các bản Render tuyệt đẹp của các Ifan dàng tặng cho người hâm mộ nhé.

Tổng hợp những Bản Render Iphone 2019 tuyệt đẹp

 


Một bản render khác cũng không kém phần hấp dẫn cho chiếc iphone 2019

Tham khảo macrumors

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat