iPhone 9 có cấu hình có gì nổi bật?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Có rất nhiều những thông tin rò rỉ về siêu phẩm iPhone 2019. Vì vậy câu hỏi iPhone 9 cấu hình như thế nào, có gì nổi bật được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây hy vọng phần nào giúp bạn trả lời được vấn đề này. Cùng tham khảo ngay nhé.

Theo dự đoán thì ngày ra mắt của iPhone 9 ngày càng đến gần hơn vì vậy chúng ta cũng đã có nhiều hơn các thông tin thú vị từ siêu phẩm iPhone 9 đầy đặc biệt. Và cũng có nhiều dự đoán rằng cấu hình của iPhone 9 cũng như iPhone 9 Plus cấu hình độc đáo như thế nào để mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nào, hãy cùng khám phá thông tin bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

iPhone 9 có cấu hình có gì nổi bật?

Sự ra đời của iPhone 9

Apple luôn luôn nghiên cứu và sáng tạo cho ra đời nhiều siêu phẩm thông minh đáp ứng tối đa những yêu cầu từ phía khách hàng. Đồng thời họ cũng tạo nên nhiều bước đột phá để cạnh tranh với những thương hiệu smartphone khác. Dòng điện thoại iPhone 9 ra đời với cùng mục đích khẳng định vị thế của mình trên thương trường các siêu phẩm điện thoại thông minh. Nếu theo những gì trước đây mà Apple hay làm thì rất có khả năng giữa tháng 9 năm 2018 chiếc điện thoại iPhone 9 cấu hình mạnh mẽ, độc đáo sẽ được cho ra đời.

iphone-9-co-cau-hinh-co-gi-noi-bat-8

iPhone 9 cấu hình có gì đặc biệt?

- Những thông tin đầu tiên đã hé lộ thì màn hình của chiếc iPhone 9 chính là điểm tò mò của rất nhiều người. Theo đó dự kiến sản phẩm sẽ sở hữu màn hình LCD 6.1 inch cùng với độ phân giải 2160 x 1080 pixel.

- Nói về sức mạnh thì siêu phẩm iPhone 9 sẽ được sử dụng bộ vi xử lý Apple 12 cùng với Ram đạt 3 GB. Đây chính là chip di động đầu tiên dùng tiến trình 7nm.

- Dự kiến Apple cũng sẽ sử dụng A12 với mục đích tiết kiệm điện năng đồng thời mang đến hiệu năng cao hơn cho iPhone 9.

- Tiếp đến thì iPhone 9 cũng được dự đoán rằng sẽ dùng màn hình Full Active. Đây chính là màn hình đến từ nhà sản xuất của Nhật Bản với mật độ điểm ảnh cao cùng với chất lượng hiển thị cực tốt (tốt hơn so với màn hình LCD thông thường khác).

iphone-9-co-cau-hinh-co-gi-noi-bat-5

- Đồng thời theo như một nguồn tin khác từ Trung Quốc thì iPhone 9 cấu hình cũng có sự đặc biệt nhờ Apple sử dụng màn hình với tấm nền cảm ứng riêng, đó là Outside - cell. Cũng vì vậy thì chiếc máy sẽ dày hơn và giảm không gian chứa pin. Tuy nhiên thực tế như thế nào thì cũng chưa được khẳng định.

- Một nguồn tin đáng thú vị khác cũng nói rằng Apple sẽ loại bỏ 3D Touch trên những model iPhone mới. Nhưng Apple cũng sẽ tiếp tục tích hợp TrueDepth độc quyền.

- Apple hiện đang xem xét để đưa ra những bảng mạch in linh hoạt cho dòng iPhone và rất có thể iPhone 9 cũng sẽ được áp dụng công nghệ mới này.

iphone-9-co-cau-hinh-co-gi-noi-bat-3

Thông tin chia sẻ hy vọng rằng đã cung cấp cùng bạn những kiến thức thú vị đối với iPhone 9 cấu hình như thế nào. Đừng quên đón xem các bài viết khác từ Huy Phong để tiếp tục được cập nhật các thông tin mới nhất của iPhone 9 cũng như biết được iPhone 9 Plus cấu hình có gì độc đáo.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat