iPhone 9 cấu hình có gì mới?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

iPhone 2019 cấu hình như thế nào, iPhone 9 cấu hình có gì mới chính là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Những chia sẻ từ bài viết dưới đây Huy Phong sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác.

Ngày càng gần hơn đến ngày ra mắt của chiếc iPhone 9 với nhiều ưu điểm và sự mới lạ. Cũng chính vì vậy chúng ta sẽ có nhiều những thông tin đối với dòng sản phẩm iPhone 9 này. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn và không biết iPhone 9 cấu hình có gì mới thì hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây. Chắc chắn rằng sẽ có nhiều điều thú vị được bật mí từ siêu phẩm iPhone 9 của đại gia đình Táo khuyết mà bạn còn chưa biết đó.

iPhone 9 cấu hình có gì mới?

Về màn hình và thông số kỹ thuật iPhone 9

Đầu tiên khi nói về màn hình của iPhone 9 thì thực sự những thông tin được rò rỉ đã khiến cho nhiều Fan của iPhone cảm thấy thích thú vô cùng. Theo đó chiếc iPhone này sẽ có màn hình dự kiến là 6.1 inch và độ phân giải đạt 2160 x 1080 pixel.

iphone-9-cau-hinh-co-gi-moi-1

Nói về sức mạnh thì iPhone 9 của chúng ta còn được Apple cho sử dụng bộ vi xử lý Apple A12 với RAM 3GB. Đây chính là chip được sản xuất bởi TSMC và nó là chip di động đầu tiên được dùng tiến trình 7nm. Tuyệt vời hơn thì theo dự diến Apple A12 sẽ mang đến ưu điểm vượt trội về vấn đề tiết kiệm điện năng nhưng vẫn hoàn toàn đảm bảo mang đến hiệu năng cao.

Chiếc iPhone 9 còn được tiết lộ thông tin rằng sẽ dùng màn hình Full Active đến từ Nhật vì vậy mật độ điểm ảnh cao hơn rất nhiều so với màn hình LCD thông thường. Nhưng một nguồn tin từ Trung Quốc còn chỉ ra rằng iPhone 9 cũng sẽ sử dụng màn hình với tấm nền cảm ứng riêng. Đó là Outside-cell, vì vậy máy sẽ dày hơn và có thể giảm không gian chứa pin. Thế nhưng có nhiều luồng ý kiến lại cho rằng điều này không hợp lý.

iphone-9-cau-hinh-co-gi-moi-2

iphone 9 cấu hình có gì mới?

Nói về iPhone 9 cấu hình có gì mới thì đảm bảo rằng Apple sẽ mang đến cho người dùng nhiều những điều bất ngờ thú vị cho chiếc điện thoại thông minh lần này. Theo đó thì Apple sẽ loại bỏ 3D Touch trên những phiên bản iPhone mới bởi lẽ nó không đạt hiệu quả cao khi sử dụng. Đồng thời thì Apple cũng sẽ tiếp tục tích hợp độc quyền TrueDepth trên những chiếc iPhone mới.

Nói về thiết kế thì có thể iPhone 9 cũng sẽ hơi giống với iPhone X nhưng vẫn có những thay đổi để mức giá dễ chịu hơn. Và nhiều nguồn tin cũng nhận định rằng iPhone 9 sẽ dùng thiết kế vỏ khung kim loại đồng thời bỏ đi sạc không dây.

Ngoài ra còn có một thông tin thú vị khác từ Ming Chi Kuo đó là iPhone sẽ tung ra một model iPhone 2 Sim nhằm phục vụ nhu cầu của thị trường phương Đông. Điển hình đó chính là Trung Quốc.

iphone-9-cau-hinh-co-gi-moi-3

Những chia sẻ từ bài viết hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về iPhone 9 cấu hình như thế nào. Nếu bạn muốn được cung cấp cấp thêm những thông tin khác về dòng iPhone 9 hoặc muốn biết iPhone 9 Plus cấu hình ra sao thì hãy liên hệ với Huy Phong. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách chính xác nhất.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat