Iphone 8 8+ Những Hình Ảnh Đầu Tiên Về Iphone 8

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Iphone 8

 

Những hình ảnh iphone 8 8plus được một chủ nhân tài khoản facebook tung lên và được rất nhiều người quan tâm đến

Mấy ngày gần đây nhiều người đã tung lên những hình ảnh đầu tiên về chiếc iphone 8, 8 plus có lẽ đó là bản demo của chiếc iphone 8 sắp được ra mắt vào tháng 9 tới đây.

 

Iphone 8 những hình ảnh đầu tiên

Iphone 8 những hình ảnh đầu tiên

Như trong hình chiếc iphone 8 này được trang bị camera kép được thiết kế dạng dọc, 2 camera của chiếc iphone 8 này có vẻ không lớn lắm, cùng đèn flash hỗ trợ bên dưới. Nếu quan sát kĩ hơn bạn sẽ thấy có một lỗ nhỏ nằm giữa camera và đèn có lẽ đó là cảm biến gì đó mà vẫn chưa được công bố.Với màu đen bóng (jet black) chiếc iphone 8 này được cầm trên tay của chủ nhân tài khoản là ở Việt Nam.

Iphone 8 những hình ảnh đầu tiên

Iphone 8 những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam

 

Và sau đó là những tin đồn xôn xao về chiếc iphone 8 hay iphone 8 plus này, những hình ảnh này ngay sau đó được lan truyền khắp mạng xã hội Facebook. Có nhiều ý kiến cho rằng chiếc iphone 8 này được độ vỏ lên từ iphone 7 hoặc 7 plus, vì kích trước chiếc iphone 8 này không khác gì nhiều so với iphone 7.

Iphone 8 những hình ảnh đầu tiên

Hình ảnh Iphone 8 về tin đồn

 

Nếu anh chàng này làm việc trong Apple thì chắc có lẽ đây không phải là tin đồ lá cãi để câu view, còn nếu đây là những hình ảnh của iphone 7 được độ vỏ lên iphone 8 thì còn chờ gì mà không độ ngay lên cho mình một chiếc iphone 8 đẵng cấp này.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat